CHAPTER 9 - Close Enough

17 1 0
                                    

CAT's POV

 Back to NORMAL..

Day passes, mas lalong nagiging close na kami ni Kev.

Siguro dahil nung nag open aq sa kanya about my past, tsaka masaya sya kasama talaga.

And i forgot! Yung project namin? Ayun success kht papano.

 Match kaming partner eh!! We got 95, Isa kami sa pinakamataas na grade :)

Yung sa Food Court?

FLASHBACK

"Dont you dare to mess up with my DATE!!

Kung ndi baka makalimutan kong babae ka!''

pagkatapos sabihin un ni Kev, Umalis na yung babae na halatang galit talaga..

"Thanks " wide smile pa ako ng pagkakasabi.

"Cnu ba ung Calvin na un? Yeah, I mean ur ex sabi nung girl but y she's acting like dat? Meh ginawa ka ba sa kanya?"

"Actually wala, baka dahil lang dun sa message nung birthday ni Calvin i greeted him. nakatxt ko un kc, he doesnt stop calling me in my phone kaya un, I said to stop & pilit parin ciang nakikipagbalikan kaso ayaw ko na, IM TOTALLY PISSED!" sabay tapon nung cup ng ice cream sa trash can..

"Hmmm. Mahal mo pa ba?"

"Yeah, kaso ndi na gaya ng dati. He's happy with someone else & i dont trust him anymore"

"Ahh i see,"

Ndi ko alam kung bkt bigla na lang naging awkward ang paligid namin habang naglalakad kami pauwi.. It seems na malalalim ang iniicp nia kaya ndi ko na muna kinakausap..

"Ah Kev, Salamat nga pala" bungad na sabi ko nung nasa tapat na ng bahay namin..

"Wala un, Ahmm tuloy na natin ung project natin"

Bat ba pag nangiti to eh nadadala ako at napapangiti rin :)

Sa kabila ng pagtatalo, pagsisisgawan at paghahampasan namin, natapos din kami..

Hindi ko inaasahan na pag kasama ko sya nalabas ang tunay na ako, yung walang tinatago, walang kinakahiya, at walang inaalala..

LAMPS!!!!!!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon