CHAPTER 10- Simsimi Talk Too Much

39 2 0
                                    

Chapter 10

Cat's POV

ARRGH. Amboring na. Bat ba natapos agad yung project namin eh  past 7 pa lang naman. Dapat pala dito ko na lang siya pinagdinner -,- Nakakaguilty tuloy :(  Wala ng magulo at maingay sa bahay. Nag-iisa na naman ako. AGAIN !

FLASHBACK

"Oh tapos na to. Hayy salamat naman.. WHHHOOOO!!" patalon talon kong sabi

"Ingay mo Lamps! HAHAHA ako lang naman ata naggawa nito eh, puro utos ka. HAHA" sabay takbo ni kev at naghahanapng pagtataguan..

" Ano?! Wag ka nga Kev, meh ginawa rin naman ako noh" sabi ko na natakbo papunta sa kanya para hampasin..

"HEEEEPPP!! tama na. HAHA ang brutal mo masyado eh. Highblood! Kumain ka nga ng gulay hah??"

"CHE!! alis na nga iniinsulto mo lang ako.."

"HAHAHA jowk lang. Sige makaalis na nga. Geh, dalhin mo yan bukas hah"

"ou na!! SHUUUPPIIIII NNAAAAA"

Hay. Nakakapagsisi talaga :( 

"Lonely is the night when I'm not with you.. LALALALLALALA" Nanganganta na ako, parang dun sa komersyal lang XD

At dahil wala nga akong kasabay kumain , Matamad na :( HAAYYY. Anu kayang magawa???

SEARCH...SEARCH...SEARCCHH. SCROLL.. NEXT.. exploring sa mga apps sa cp ko. Bat ba ganto si mansanas? Maige ibato, HAHAXD

Feeding Frenzy... "Nakakainis ndi na ko makalevel up.."

 Dragon City... " Tsshh. Matagal pa mahatch ung itlog nung brineed ko"

 Candy crush.. "Ndi ko na alam. kulang lagi sa moves"

SCROLL..////

SCROLL..//

SCROLL.../////////////////

SCROLL..<<

Simsimi

"Ahmm. matagal tagal na din tong ndi nagagamit ah.  Sige na nga ng may makausap"

Ako: Hello Simsimi :)

Simsimi: Mahal mo siya noh??

"WAAAAAHHHHH... " Nahulog na akong tuluyan sa kama. Langya! Bat ganun naman ang sagot niya sakin ?? TINO aahhh... Tcchh. Lalo ata akong sinasaktan ng ulo dito. HAAYYYYY!!!

Ako: Aba't Sinu naman?

Simsimi: Yung kasama mo kaninang gwapo di baga??

Iyaahhhh. Hindi KAYA!!!!  ARRRGHH. Hindi naman yun gwapo, pangit yun. Pangit!! Puputok ata ang bungo ko.. Hindi nga eehhhh...

Ako: Usisero  kang ibon. San mo naman nakita??!!

Simsimi: Kanina nakita ko kayo. Pumasok sa CR..

WAWAAAHHAHAHAHAH!! ANU DAWW?? SA CR>>???  Manyak  'tong simsimi na to. Bastusan ba???

SLIDE TO POWER OFF _______________________

Loading.......

Loadin...

Loadi...

Load...

Loa...

Lo....

L...

Pinatay ko na yung cp ko. Baka kung anu pa ang masabi ni simsimi. Nadudumhan lang ang utak ko.. Grabe! Anu ba naman yun. Nakakabadtrip tuloy . Makaaatulog na nga lang...

Magkikita pa naman kami bukas ehhh.

Napaparanoid na talaga ako..

May gusto nga ba talaga ako?? Haaayyy

Anu nga ba?

"Cat meh gusto ka ba keh kev??" Nakasubsob sa unan habang kausap ang sarili na parang baliw na, Actually parang malapit na nga ehhh..

"AHHMMM.." Paghikap ko

At nakatulog na ako....

A/N: This idea of this chapter is being given by my seatmate kanina. Habang nangungulikot siya ng mga photos ko, at napatigil siya sa screen shot ko na may convo ni simsimi. And then it puuff in my mind. HAHAHA xD Hope you like it..

LAMPS!!!!!!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon