CHAPTER 3 - Lab Partners

59 2 2
                                    

KEV'S  POV

HAHA kakatuwa talaga c Cat-Cat ... sarap pikonin nung babaeng yun... HAY! ndi ko alam kung bakit ganito nararamdaman ko sa kanya.. KAhit nakacmangot cia , maganda parin.. Kahit san mong angulo tingnan, nakakabighani talaga..

*PHEW. Nagiging makata na... Bat ba ang bilis ng tibok ng puso ko pag anjan cia? Actually nung nakita ko ciang madapa, I PRETEND NA TUMAWA, peo sa totoo lang.... alalang ala ako sa kanya.. Ndi ko lang pinahalata baka kc mabuking ako >_< lagot na..

Since gradeschool pa lang ako, CRUSH ko na cia.. wala lang akong lakas ng loob para kausapin cia nung mga panahon na yun..Sungit kc nun eh. Walang cnasantong lalake. Palibhasa first love niya, sinaktan cia...  KAinis talaga, ndi tuloy ako makadiskarte,

''Hi Lamps" :]

"psshh. " sabay irap

hay naku tong babaeng 'to nakakaasar na pero anung magagawa ko mahal ko ehh..

"lage ka na lang badtrip saken"

"eh anu baga? lage na lang akong napapahamak gawa mo!'' sabay alis sa bench na inuupuan niya, tumakbo papalayo at mukhang galit talaga.

NAMAN! anu na namang ginawa ko dun? Parang pinaglihi sa sama ng loob, lage na lang aqng cnusungitan.. HAAYYYYY.......

----------------------------------------------

KINABUKASAN-

''Ok guys may gagawin tayong experiment about sa laboratory....nxt wik..  Oh be prepare for that I'll group you by two's as in partners para naman lahat makatry..."

"aaaaaaaaaaaddsfffffffggghhhjjjjjjjkllsddffghjkl" bulungan ng mga kaklaseng super excited na sa project...]

"Ally and Nicole"

"Danielle and Jean Rose"

"Gabo and Donna''

"Coleen and Marielle"

"Danna and Michelle"

"Kev and Cat"

Kev and Cat - WHHHAAAAAAAAAAAAAATTTTTTTTT?????

Teacher- Is there anything wrong Mr. Chu and Ms. Reso sa partners?

Cat--> ndi na po ba pwedeng baguhin??? >_____<

Teacher- Ndi na Dat's Final.. Ok class Dismiss..

Cat's POV

OM'oo may groupings na naman... Hay buti naman at by two's para ndi gaanong magulo.. Ayan na nagtatawag na c Ma'am ng pangalan..

"Ally and Nicole"

"Danielle and Jean Rose"]

"Gabo and Donna''

"Coleen and Marielle"

"Kev and Cat"

Kev and Cat - WHHHAAAAAAAAAAAAAATTTTTTTTT?????

Napatayo ako sa aking pagkakaupo..

ARRRGGGGGGHHHHHHHHHHHH! WHAAAAAAATTTTTTHHHHHHHHHHEEEEEE.....grabs. Wala naman akong balat sa pwet ah, bakit ba yun lage ang nakakasama ko!

Nananadya ata c Ma'am... HMmmppp!

Teacher- Is there anything wrong Mr. Chu and Ms. Reso sa partners?

Cat--> ndi na po ba pwedeng baguhin??? >_____<

Teacher- Ndi na Dat's Final.. Ok class Dismiss..

Psshhh. Kaawa-awa talaga ako. Pwede na akong bagsakan ng langit at Lupa sa kalalagayan ko,.. At ang makakainis pa ai nagtawa c Kev sa pagrereklamo ko. anu yun BASTUSAN BA?? hay ok lang sana kung isang oras lang yung experiment sa lab.  Kaso hiniram na din ung nxt subj, eh para mahaba ang oras.... HEELLLLLLLLLLLLLL................

Dismissal na at wala na talaga aqng magagawa kung ndi pumunta sa canteen at rumecess...

A/N: Thank you po sa mga nagbabasa. hope you like it. NAtagalan na po ang pag-uupdate... Pacnxia na.. HAHA pS. sa mga ginamit ko ang nyms :]

LAMPS!!!!!!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon