CHAPTER 11 - Chismoso Bro

35 2 0
                                    

Kung sino talaga yung malapit sayo,

siya yung nakakakilala sayo ng lubusan.

Kev's POV

Aw. Pinaalis niya agad ako. Hindi man lang niya ako pinigilan.

Bkt naman niya gagawin iyon db?

Hindi man lang ako pinagdinner.

Hindi naman ako patay gutom peo syempre db pag mahal mo ang isang tao gusto mong makasamang matagal...

Hayyy. Nakakatampo talaga :(

HAHA kalalaking tao ko nag-eemote ako.

Nababading na ba ako??

Ganun ba un pag mahal mo ang isang tao??

Nakakalito..

Nakakapressure..

Dami kong tanong..

Nakakawindang..

Pagadating ko sa bahay, nagulat na lang ako kc  nandito pala ung kapatid kong usisero.

Kaya yun nakapasok dahil may sarili siya susi. Tchh. Lam mo naman panganay.

Nakatulala akong pumasok sa pinto ng nagsalita siya,

"Nakita ko kayo kanina sa mall ah. Mahal mo noh? Yun ung babae na sinasabi mo saken dati pa db?? Maganda siya bro! Magaling ka pipili. HAHA"

"Ako pa. Mana ako sayo kaso ndi lang ako babaero hahaha"  pang-aasar ko sa kanya. tas nakatingin lang ako sa kanya.

"Bro kilala kita, since birth . HAHA yun nga un. Sabi ko na eh at tama ako. YEAAHHHH!!"   Tcch. Isip bata parin itong kuya ko ah..

Napatawa naman ako sa sinabi niya, kilala nga niya ako ng lubusan. Kuya ko nga siya. Nagtratrabaho na siya kaya bihira ko na talaga yang makasama. Babaero yan! Peo itong nakaraan nagtino na, HAHA nakahanap siya ng amasonang girlfriend. Buti nga sa kanya!! hehe

"Kelan ka nga pala kuya dumating?"  tanung ko habang naghahain ng pagkain.

Grabe talaga! Naalala ko talagang ndi niya ako inalok ng dinner :(  Nakakatampo. HAHA paulet- ulet na lang??

"Kanina pang tanghali eh. Pasabay nga kumain."  Pagkuha niya ng sariling plate kasama na ang spoon at fork.

"Ahh baga, Sabay lang, walang nagbabawal. Hehe"

At kumain lang kami.

As usual lagi ko naman tong namimiss tong kapatid ko kaya hindi ko na to pinapalagpas ang mga ganitong panahon.

"Geh kuya tulog na ako hah? May pasok pa bukas eh" Sabi ko ng pagkatapos kong kumain.

"Geh, paalis na rin ako maya-maya. May trabaho pa kasi akong tatapusin. "

Agad agad db? Ganun talaga pag may trabaho na busy na..

"Okay, sige kuya ingat ka hah?"

"Ou naman, ako pa!?" sabi niya habang nagtatawa

"Ikaw pa? Sumbong kita keh ate eh, ng mabugbog ka!! (sa gf nia i mean)"

"HAHA ndi ka na naawa sakin. Bugbog sarado nga ako dun. Selosa masyado!" Sabi niya na parang natutuwa pa talaga na binubugbog siya.

aha UNDER THE SAYA PALA SIYA EHH!!

"Mahal mo naman! haha geh tulog na ko" sabay pasok ko sa kwarto.

Sabay higa.

Hinga ng malalim..

Isip..

Baka naman infatuation lang tong nararamdaman ko. 

Pero sabi nila kapag daw lumagpas na sa 4 months, LOVE na daw un. Pag naman ndi, Infatuation lang daw yun. 

Eh ung akin ilang years na eh. Ou, mahal ko siya kaso natatakot akong baka ndi niya ko gusto. Ayokong mareject :(

Hay.

Mahal ko na ata talaga ng sobra yung babaeng yun :)

 A/N: Super Duper thanks sa mga nagbabasa. Hope you like it :D

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 18, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

LAMPS!!!!!!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon