2

28.8K 149 15
                                    

Tô thị đôi mắt bên trong xẹt qua không đành lòng, nếu nếu có thể, Tô thị cũng là không nghĩ nhường tự bản thân cái tiểu nữ nhi chịu như vậy ép buộc , nhưng này hết thảy đều là không có cách nào.

An Khanh Ngọc xem mẫu thân trong ánh mắt tràn đầy thần sắc không đành lòng, nàng hiểu được mẫu thân là yêu thương bản thân , nhưng đối với khanh mộng cũng là yêu thương . An Khanh Ngọc nháy mắt có chút sợ hãi, nàng sợ mẫu thân sẽ ở nhất thời mềm lòng dưới dao động, kia đến lúc đó bản thân liền triệt để xong rồi. An Khanh Ngọc nhìn thoáng qua An Khanh Mộng, đối với tự bản thân cái muội muội, An Khanh Ngọc tuy rằng chưa nói tới có bao nhiêu thích, nhưng đến cùng trong lòng vẫn là nhớ kỹ nàng là của chính mình tỷ muội, mà lúc này, An Khanh Ngọc cảm thấy Tố Vấn nói một chút cũng không có sai, mẫu thân gần nhất tại đây cái trong nhà nổi bật không thuận, cũng liền chỉ có bản thân có thể giúp đỡ , mà nếu quả bản thân không có, đến lúc đó liền tính là lưu lại mẫu thân cùng khanh mộng có năng lực đủ như thế nào đâu. An Khanh Ngọc cảm thấy tự bản thân bàn làm là không có gì sai , bây giờ cũng tuyệt đối không thể nhường mẫu thân mềm lòng.

An Khanh Ngọc đứng dậy, mất máu quá nhiều nàng cảm thấy có chút đầu cháng váng não trướng , kia đi tư thái lại yếu đuối, xem càng điềm đạm đáng yêu. Nàng đến gần An Khanh Mộng, thấy nàng đứng ở một bên không thể động đậy, An Khanh Ngọc kéo qua tay nàng ôn hòa nói:“Khanh mộng ngươi yên tâm, này bất quá chính là nhất thời tạm thích ứng chi kế, chỉ cần ngươi trước giúp ta chắn thượng nhất chắn, ta nhất định sẽ tìm yêu nhất tốt đại phu thậm chí hội thỉnh ngự y vội tới ngươi chẩn trị , nhất định sẽ không cho ngươi sinh hạ này nghiệt chủng bảo toàn ngươi thanh danh !”

An Khanh Mộng xem An Khanh Ngọc, nghe nàng vừa mới nói ra lời nói, trong lòng nàng lạnh hơn, nàng xem An Khanh Ngọc đạo:“Tỷ tỷ, ta hảo tỷ tỷ. Ta nghe nha hoàn nói ngươi bị bệnh liền vội vội vàng vàng đến xem ngươi, thật không ngờ ngươi dĩ nhiên là được như vậy bệnh, trước mắt thế nhưng còn đang suy nghĩ muốn ta giúp ngươi cản đi! Tỷ tỷ, ngươi như thế nào bản thân không thỉnh đại phu đến xem không thỉnh ngự y đến xem, trên đời này chỉ có ngươi muốn thanh danh ta sẽ không cần thanh danh sao?”

“Khanh mộng, ngươi như thế nào còn không rõ đâu? Nương hiện tại ở lão phu nhân trước mặt là thế nào tư thái, mà ta ở lão phu nhân trước mặt lại là thế nào địa vị, chỉ cần bảo vệ ta, lão phu nhân ngày sau mới có thể đối mẫu thân vài phần kính trọng . Ta cả ngày đều là đứng ở lão phu nhân bên người, tự nhiên là không thể có nửa điểm đi sai bước nhầm, nhưng là ngươi bất đồng, chỉ cần nói ngươi bị bệnh, nói ngươi được cái gì truyền nhiễm chứng bệnh, đến lúc đó ta cùng nương đã đem ngươi đưa đến biệt viện đi tuyệt đối không có nhân hiểu được việc này , ngươi thanh danh không có nửa điểm bị hao tổn !” An Khanh Ngọc xem nàng vội la lên,“Liền tính ta cầu ngươi còn không thành sao? Chúng ta nhưng là đồng bào tỷ muội, ngươi liền cho ta hy sinh như vậy một hồi, ngày sau ta nhất định sẽ nhường lão phu nhân cho ngươi chỉ một môn người trong sạch , tuyệt đối sẽ không làm ngươi thất vọng.”

Tô thị nguyên bản có chút mềm lòng, nhưng nhất tưởng đến bây giờ bản thân tình cảnh, nếu nàng lại làm sai chút cái gì hoặc là khanh ngọc ở lão phu nhân trước mặt mất sủng, nàng liền thực xong rồi. Nàng tuyệt đối không thể cứ như vậy xong rồi, nàng này hơn phân nửa bối tử nhân sinh đã hãm ở tại này trong nhà đợi đến hiện nay hoa tàn ít bướm thời điểm lại cái gì cũng không có , như vậy một hơi Tô thị nửa điểm cũng áp không đi xuống. Nàng ngoan nhẫn tâm, quay đầu không bao giờ nữa nhìn An Khanh Mộng liếc mắt một cái.

Tướng môn độc nữ - Xuyên không - Nữ cường - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ