Hắn nhìn vừa thấy kia cái động khẩu, có chút chần chờ bản thân hoàng thúc cùng diêu tử kỳ như thế nào là còn không có xuất hiện , nhất tưởng đến bản thân kia xem là lạnh lùng nửa điểm giảo hoạt tâm tư đều sẽ không sử dụng hoàng thúc sở sử dụng thủ đoạn, Dung Từ cảm thấy bản thân hoàng thúc đã là có thể sử xuất như vậy thủ đoạn đến như vậy hẳn là không đến mức là sẽ có cái gì vấn đề mới đúng, nhưng này cho tình cho lễ phía trên bản thân đến cùng cần phải hỏi thượng vừa hỏi , Dung Từ lo nghĩ sau đó là muốn mở miệng hỏi,“Tố......”
Hắn thanh âm mới vừa nói ra miệng, cũng là gặp kia cái động khẩu leo lên một bàn tay xuất ra, gắt gao chế trụ kia mặt đất. Trên mu bàn tay gân xanh toàn bộ đều mạo đứng lên, một cái mang theo thở thanh âm theo kia cái động khẩu rầu rĩ truyền đến:“Nhanh chút, ta sắp chết......”
Diêu tử kỳ thanh âm mang theo ức chế tiếng vang, tựa hồ đã chống được cực hạn một loại, bất quá hắn cũng thật là chống được cực hạn , có thể lấy một người lực đem Dung Uyên theo nơi đó đầu lưng xuất ra thẳng đến này cái động khẩu, này đối với hắn mà nói cũng khả xem như nhất kiện thập phần không dễ dàng sự tình.
“......”
Thanh phong trong sáng tiến lên một bước, hai người túm diêu tử kỳ hai tay hơi hơi một cái dùng sức bỗng chốc đã đem hắn từ nơi này đầu cấp túm xuất ra. Đợi đến xuất ra sau mới phát hiện nguyên lai Dung Uyên đang ở diêu tử kỳ sau lưng, hoàn toàn dựa vào diêu tử kỳ một tay cấp nâng.
“Điện hạ.” Thanh phong trong sáng thật cẩn thận đem Dung Uyên phù đến một bên, có thế này phát hiện Dung Uyên trên người kia nhất kiện quần áo đã trở nên có chút rách tung toé , dứt khoát diêu tử kỳ người này thoát trên người bản thân ngoại sam mới ngăn trở , nếu không này nhìn qua sẽ không gần chính là nghèo túng mà thôi .
Hơn nữa, bọn họ cũng nhìn thấy Dung Uyên này ô thanh hốc mắt, này một quyền tạp thật đúng là đủ vi diệu , đối diện ánh mắt tạp . Không có đập hư ánh mắt lại thành công tạo thành hốc mắt đen một khối, kia bộ dáng xem không biết là có cỡ nào buồn cười.
Thanh phong trong sáng cũng không có nghĩ đến bọn họ nhất quán là anh minh thần võ vương gia hội rơi xuống này tình thế, này trong ánh mắt liền có vẻ hơi chút có chút vi diệu lên, chỉ cảm thấy bản thân như là làm một giấc mộng dường như vớ vẩn, bộ dạng này nhân như thế nào tựu thành Khánh vương điện hạ đâu?! Hơn nữa này ánh mắt là ai đánh, ai có như vậy một cái đảm lượng đi đánh tới ?!
Thanh phong trong sáng nghĩ như vậy , không khỏi đem tầm mắt rơi xuống ngồi xổm một bên thở suyễn như là hơi chút có một hơi không đề đi lên sẽ trực tiếp đi gặp Diêm Vương diêu tử kỳ liếc mắt một cái, hướng tới hắn trừng mắt.
Diêu tử kỳ bị thanh phong trong sáng này ánh mắt trừng, hắn cũng rất có vài phần bất đắc dĩ, chỉ phải là đem tầm mắt rơi xuống Tố Vấn trên người, cho thấy việc này nửa điểm cũng là cùng hắn không có gì can hệ . Thanh phong trong sáng theo diêu tử kỳ tầm mắt nhìn về phía Tố Vấn, bọn họ cũng bỗng chốc là không lời nào để nói , loại chuyện này cũng đích xác như là Tố Vấn cái này dạng không quan tâm nhân sẽ làm ra đến chuyện, bình thường, lại bình thường bất quá , thật sự!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tướng môn độc nữ - Xuyên không - Nữ cường - Hoàn
RomantizmMột khi xuyên không, Tố Vấn trở thành tướng quân phủ thượng bị vứt bỏ ở ngoài đích nữ. Nàng phụ thân vứt bỏ nàng, tổ mẫu chán ghét nàng, di nương thiết kế nàng, mẫu thân bị buộc điên, huynh trưởng bị giẫm lên. Tố Vấn niết bàn trọng sinh, đã các ngươ...