Tố Vấn nhìn lướt qua Dung Từ, nàng bình tĩnh nói:“Ngươi thật sự là quá mức nóng vội một chút, bây giờ ngươi cảm thấy so đo An Thanh Vân là dựa vào cái gì khôi phục bình thường cũng không có cái gì dùng, ngươi như vậy khẩn trương hiện nay cũng không có biện pháp, làm ầm ĩ quá lớn ngược lại là rất dẫn nhân chú mục.”
Dung Uyên cùng Dung Từ đều biết đến Tố Vấn hiện tại nói cũng là cái lý, bọn họ hiện tại cũng hẳn là điệu thấp làm việc, nhưng là này trong đó liên lụy thật sự là quá lớn, chẳng lẽ muốn bọn họ theo hoàng đế trên người thủ?! Lại hoặc là theo An Thanh Vân trên người thủ, điểm này cũng thật là một vấn đề.
Kỳ thực, tốt nhất tiếp xúc đến nhân ước chừng chính là An Thanh Vân , nhưng lấy cái dạng gì mục đích đi tiếp xúc An Thanh Vân, lại không thể gọi người quá mức hoài nghi đây mới là quan trọng nhất, nguyên bản Dung Từ cảm thấy bản thân hẳn là có thể lấy cảm tạ An Thanh Vân giúp đỡ bản thân mẫu hậu cầu tình một chuyện mà đi gặp An Thanh Vân, nhưng kiến nghiệp đế nhất không vui hoàng tử lén cùng triều thần từng có mật hành vi, cho nên một khi hắn đi tiếp cận An Thanh Vân ngược lại là có chút quá mức rõ ràng ...... Kỳ thực có thể không dấu vết tiếp cận An Thanh Vân nhân cũng liền chỉ có Tố Vấn một người, chính là hắn rõ ràng vô cùng Tố Vấn là tuyệt đối không đồng ý đồng An Thanh Vân có gì liên lụy , cho nên Dung Từ cũng sẽ không nghĩ đến muốn đưa ra như vậy yêu cầu đến.
Tố Vấn cũng biết hiện tại tối có thể tiếp xúc An Thanh Vân có năng lực đủ đem sự tình đến cùng là chuyện gì xảy ra điều tra xuất ra nhân cũng liền chỉ có nàng một người mà thôi, hôm nay An Thanh Vân đã đến nàng này mây bay tiểu trúc, hắn đã hạ xuống như vậy thể diện đến, bản thân nếu là thật sự cùng hắn trở về an cư nhất định là có thể điều tra ra không ít sự tình đến , nhưng Tố Vấn không đồng ý nhìn thấy An Thanh Vân kia một trương sắc mặt, nàng cảm thấy ngấy hoảng, hơn nữa sự tình chân tướng đến cùng như thế nào, này đối Tố Vấn mà nói chẳng phải nhất kiện thập phần sự tình khẩn yếu, này hoàng triều cũng không phải nàng hoàng triều, nói một câu đại bất kính lời nói, ai biết này hoàng triều là có thể duy trì được bao nhiêu năm , bao nhiêu cái hoàng đế ảo tưởng có thể thiên thu muôn đời, kết quả lại còn không phải không có mấy đại cũng đã thay đổi triều đại .
Dung Uyên cũng trầm mặc , hắn cũng không am hiểu đồng này cái văn thần giao tiếp, này cũng là hắn hơn phân nửa là ở ngoài cung lớn lên duyên cớ, bên người tiếp xúc nhiều nhất chính là này cái sư huynh đệ, tiếp đó là trên chiến trường này cái tướng sĩ, muốn hắn đi phỏng đoán này cái không biết là có bao nhiêu cái cong cong triều thần, điều này làm cho Dung Uyên thập phần không có kiên nhẫn, đương nhiên hắn kia một trương hàn băng giống nhau gương mặt tựa hồ cũng rất khó có thể gánh vác khởi như vậy có thể đi thám thính hư thực thậm chí là ở lơ đãng trong lúc đó hại lừa gạt một ít cái này nọ trở về sự tình, Dung Uyên vừa ra tràng, ước chừng hội làm chính là trực tiếp hỏi nhân muốn này nọ cử động.
Ba người trong lòng các hoài tâm tư, trong khoảng thời gian ngắn cũng không có nhân trước mở này khẩu, cảm thấy bản thân chính là hẳn là đảm nhiệm khởi này trọng trách .
Văn Ca cũng trầm mặc không ra tiếng, hắn cũng đối kia An Thanh Vân thập phần không có gì hảo cảm, muốn hắn đi đồng An Thanh Vân nói cái gì làm cái gì, Văn Ca cảm thấy bản thân ước chừng là sẽ trực tiếp giết An Thanh Vân xong hết mọi chuyện, lại nói, An Thanh Vân đến cùng là như thế nào tốt, hắn lại là không phải tạo thành này một loạt thay đổi phát sinh đắc tội khôi đầu sỏ, này đó cùng hắn lại có cái gì quan hệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tướng môn độc nữ - Xuyên không - Nữ cường - Hoàn
RomanceMột khi xuyên không, Tố Vấn trở thành tướng quân phủ thượng bị vứt bỏ ở ngoài đích nữ. Nàng phụ thân vứt bỏ nàng, tổ mẫu chán ghét nàng, di nương thiết kế nàng, mẫu thân bị buộc điên, huynh trưởng bị giẫm lên. Tố Vấn niết bàn trọng sinh, đã các ngươ...