3

19.5K 101 14
                                    

phương, này kiến thức hẳn là so chúng ta này hàng năm đứng ở khuê trung không xuất môn nữ tử biết đến nhiều hơn nhiều, cho nên cũng tưởng nhường huyện quân cùng đến nói chuyện phiếm.”

Tố Vấn xem vương duyệt doanh, nghe nàng theo như lời này cái nói, Tố Vấn đạm mạc nói một câu:“Ta cũng không phải quán trà bên trong thuyết thư người, làm sao là có nhiều như vậy sự tình có thể nói , chư vị tiểu thư nếu muốn nghe chuyện xưa còn không bằng là kia quán trà bên trong, mấy mai tiền đồng có thể đủ nghe thượng một cái buổi chiều.”

Vương duyệt doanh nghe được Tố Vấn cái này dạng không khách khí lời nói, ánh mắt nàng bên trong thay đổi mấy biến, trong mắt xẹt qua phẫn nộ nhưng là rất nhanh lại xu cho bình tĩnh , ngạnh sinh sinh xả ra tươi cười nói:“Huyện quân nói là, là duyệt doanh suy nghĩ không chu toàn .”

Tố Vấn xem vương duyệt doanh kia nguyên bản hẳn là đương trường phát tác tì khí thế nhưng sinh sôi đè ép đi xuống, trong lòng bao nhiêu cũng đã có một ít để, vương duyệt doanh tính tình nàng tuy rằng không thể nói toàn bộ sờ thấu , nhưng là cũng khả xem như biết cái thất bát phân. Vương duyệt doanh xem dịu dàng, nhưng này trên thực tế cũng là cùng nàng mẫu thân dư thị một cái đức hạnh, nhất không thể chịu được người khác ức hiếp đến nàng trên đầu , hiện nay tự bản thân bàn chọn thứ như vậy vô lễ, dựa theo hôm qua vương duyệt doanh nàng hẳn là sẽ trực tiếp bạo khiêu đứng lên đồng bản thân phản bác, liền tính là không phản bác cũng sẽ không cho tự bản thân dạng hảo sắc mặt xem. Hãy nhìn xem hiện tại vương duyệt doanh, đối mặt như vậy bản thân, kia một trương mặt thật rõ ràng đã vặn vẹo cứng ngắc cũng sắp thành cương thi mặt , còn ngạnh sinh sinh xả ra kia tràn ngập nếp may cúc hoa bàn tươi cười đến, này nếu trong đó không có gì, Tố Vấn là kiên quyết không tin .

Nàng đụng chạm bản thân trước mặt kia nhất trản nho nhỏ nước trà, nhìn về phía đứng ở bên cạnh bản thân vương gia tỳ nữ quả trám, tươi cười nhàn nhạt .

An Khanh Ngọc ngồi ở Tố Vấn bên cạnh vị trí, trên tay nàng cầm một phen quạt tròn, này quạt tròn thượng gấm hoa rực rỡ, cũng không biết sử dụng cái gì sợi tơ tú , nhưng là mười phần rất thật, theo An Khanh Ngọc này thủ hơi hơi đong đưa thậm chí còn có thanh nhã mùi truyền đến, dường như này quạt tròn thượng lời nói hoa đô là chân thật nở rộ ở bản thân trước mắt , tản ra từ từ mùi.

Vương duyệt doanh cùng bàng này cái nữ tử ở bên kia nói chuyện, Tố Vấn câu được câu không nghe, ước chừng qua nửa canh giờ tả hữu, Tố Vấn chỉ cảm thấy này trước mắt dần dần có chút choáng váng.

Vương duyệt doanh cùng An Khanh Ngọc xem Tố Vấn kia đầu một chút một chút , trong lòng mừng rỡ, vương duyệt doanh cười khẽ một tiếng, nhân tiện nói:“Huyện quân nhưng là thấy chúng ta lời này đề có chút nhàm chán mới có vẻ có chút mệt mỏi , không bằng ta làm cho người ta phù ngươi trở về nghỉ ngơi nghỉ ngơi đi!”

Vương duyệt doanh như vậy nói xong, đó là hướng tới quả trám sử một cái ánh mắt, quả trám vội vàng là thượng tiền đem Tố Vấn cấp giúp đỡ đứng lên, nàng hướng tới vương duyệt doanh gật gật đầu, đó là đỡ Tố Vấn hướng giả đường lúc đến đi tới.

Tướng môn độc nữ - Xuyên không - Nữ cường - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ