Sát Thần
Tác giả: Nghịch Thương Thiên
Thể loại: Dị Giới
Dịch: Chất Độc + huntercd
Nguồn dịch: Tàng Thư Viện + Vip Văn Đàn
Ebook by: Kiếm Giới
Creator by: Thủy Hỏa Thần
-------o0o-------
Chương 1401: Bóng tối
"Ngươi rốt cuộc là ai?"
Nạp Trát Lý Áo, Ba Tư Thác Tư đồng thanh quát chói tai, linh hồn hai người giờ phút này cực kỳ chấn động, làm cho người ta có một loại cảm giác không tốt, như là sẽ bị nổ nát bấy.
Thạch Nham trấn định tự nhiên, không bị chấn động trên thân hai người ảnh hưởng, nâng tay trái lên, đặt tại ngực Nạp Trát Lý.
Lòng bàn tay, một đoàn u ám thoáng hiện, chợt một cái lỗ đen hiện ra, một cỗ lực hấp thụ, trong nháy mắt bắn ra, như hấp thu sinh cơ trong cơ thể Nạp Trát Lý Áo!
"Ta đến từ Hoang lãnh thổ, người thừa kế… gọi là Thị Huyết!" Thạch Nham quát khẽ.
Nạp Trát Lý Áo, Ba Tư Thác Tư ầm ầm chấn động, trong mắt hiển hiện kinh hãi cực độ, "Ngươi là, ngươi là người thừa kế người kia! Hoang lãnh thổ! Người Hoang lãnh thổ các ngươi, đều phải chết hết! Ha ha ha, toàn bộ các ngươi sẽ chết thảm! Bởi vì, kế hoạch kia của Phệ Tộc chúng ta đã khởi động, Thiếu chủ của chúng ta đã hàng sinh! Hắn sẽ giết sạch tất cả người Hoang lãnh thổ các ngươi!"
Nạp Trát Lý Áo đột nhiên dữ tợn cuồng tiếu.
Trong tiếng cười, hắn cũng không để ý Ba Tư Thác Tư nghĩ như thế nào, sinh mạng chấn động trong cơ thể như núi lửa bộc phát, mà ngay cả linh hồn đàn tế đều phá thành mảnh nhỏ trong khoảnh khắc.
Thạch Nham đáy lòng phát lạnh, không kịp suy nghĩ, trong nháy mắt na di.
"Vù!"
Hắn biến mất vô tung.
"Oanh! Oanh!"
Một trước một sau hai tiếng lớn nổ, kẹp lấy thịt nát mưa máu, đột nhiên từ trong sơn cốc kia nổ ra.
Đây là dư âm thân thể, linh hồn đàn tế hủy diệt!
Nổ mạnh qua đi, Thạch Nham lại một lần nữa hiển hiện ở trong sơn cốc, trong ốc, máu tươi như mưa to rơi qua, lọt vào trong tầm mắt toàn là vết máu đỏ hồng, Nạp Trát Lý Áo, Ba Tư Thác Tư thi cốt vô tồn, hóa thành mảnh nhỏ trải rộng trong cốc, sợi sợi tinh khí, linh hồn chấn động của bọn họ đã dần dần tiêu tán.
Thạch Nham cau mày, đỉnh đầu lỗ đen hiển hiện, như miệng khổng lồ mang những hồn lực còn không có tan hết thu nạp.
Huyệt khiếu bắt đầu khởi động. Mang tử vong tinh khí còn sót lại hấp thu, sắc mặt hắn dần dần âm trầm xuống.
Hắn không nghĩ tới Nạp Trát Lý Áo sau khi nghe hắn nói rõ lai lịch, cư nhiên cực đoan như thế, không có nhiều lời mà tự bạo thân thể, linh hồn.
Rất hiển nhiên, hai người kia cũng biết Thị Huyết, cũng biết chuyện phát sinh ở Hoang lãnh thổ!
Nạp Trát Lý Áo ngay cả linh hồn đàn tế cũng bạo liệt, có thể nhìn ra hắn biết về thôn phệ áo nghĩa, biết rõ nếu như linh hồn đàn tế không diệt, ngược lại sẽ không công tiện nghi hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát Thần full
FantasyTại cái thế giới nơi mà người ăn thịt người điên cuồng như thế này, các thần linh đã mất đi lực để xoay chuyển trời đất, vậy hãy để cho ta đạp trên đống xương trắng chất đống đầy trời này, để đến phổ độ chúng sinh ở nơi đây. ... Võ giả đẳng cấp: Hậu...