Sát Thần
Tác giả: Nghịch Thương Thiên
Thể loại: Dị Giới
Dịch: Chất Độc + huntercd
Nguồn dịch: Tàng Thư Viện + Vip Văn Đàn
Ebook by: Kiếm Giới
Creator by: Thủy Hỏa Thần
-------o0o-------
Chương 1551: Vô địch! Vô địch!
"Khụ khụ khụ!"
Trinh Như một lần nữa hiện ra ở bên ngoài, thân thể mỏng manh lạnh run, ôm ngực kịch liệt ho khan, trong khe hở đầu ngón tay máu tươi đỏ sẫm chậm rãi thẩm thấu ra.
Trong mắt nàng lần đầu hiện lên kinh sợ, nhìn xa xa về phíaThạch Nham như một pho tượng đá, nhìn Thạch Nham vân yên lặng bất động như cũ, nàng cũng không dám nhân cơ hội đi qua xuống tay.
Một cỗ khí thể khủng bố ở bên cạnh Thạch Nham chậm rãi nổi lên, cách mỗi một giây, nàng đều có thể cảm nhận được Thạch Nham mạnh lên một phần!
Điều này làm cho Trinh Như âm thầm bất an, cũng đang do dự lựa chọn, ở giữa đi hay là lưu lại. Nàng mê mang rồi.
Nay, thân thể nàng gặp nỗi khổ xuyên thủng, tuy thần thể sẽ không như vậy bị tiêu diệt, nhưng tiếp tục giao chiến, thế tất sẽ làm vết thương của thần thể nàng lớn thêm. Đáng tiếc nàng hao hết tâm tư tới, cứ chật vật thua chạy như vậy, nàng lại không cam lòng, hơn nữa nàng còn muốn thử xem, thử cùng Thạch Nham tiếp tục chiến một trận.
Nàng theo bản năng nhìn về phía một hướng, đó là nơi Khảm Đế Ti, Mị Cơ quyết chiến, một mảng gió sương tràn ngập lượn lờ, không nhìn rõ.
Người khác không thể biết tình hình cụ thể bên trong, nhưng tất nhiên không làm khó được Trinh Như đạt tới vực tổ nhị trọng thiên. Nàng nhìn kỹ trong chốc lát, đáy lòng an tâm một chút, nàng phát hiện tại trong gió sương kia, Khảm Đế Ti không ngoài dự liệu chiếm thượng phong tuyệt đối, Mị Cơ nay lấy thiêu đốt sinh mệnh làm trả giá đấu tranh, không cần bao lâu, phỏng chừng sẽ bị chém chết.
Nàng thoáng nhìn thấy một chút hy vọng, quyết tâm lưu lại tự nhiên liền kiên định thêm một chút.
Ngay tại lúc này, Thạch Nham đột nhiên mở mắt ra, trong hai mắt một mảng thâm u thần bí, như là tinh hải vô biên trong vũ trụ, hàm chứa bí mật cuối cùng của thiên địa.
“Một tia sáng đó...”.
Tâm thần Trinh Như chấn động mạnh, gắt gao nhìn chằm chàm mắt Thạch Nham, trong lòng mênh mông hẳn lên, tham lam ** vô hạn chế căng vọt!
“Thể mà vẫn dám lưu lại, quả nhiên là to gan, hắc hắc.”.
Thạch Nham liếm liếm khóe miệng, quỷ dị cười lên. Mắt hắn đã không có một tia đỏ tươi, vẻ mặt lạnh lùng tàn khốc, loại thần thái kia hiển nhiên đã không còn một tia khả năng tẩu hỏa nhập ma.
Hầu như cùng lúc, từng lưỡi đao không gian thật lớn qua lại ở hư vô của Mị Ảnh tộc nhanh chóng ngưng kết ra, biến thành một thanh phong nhận dài mấy ngàn thước, rộng trăm mét, đó là cự kiếm không gian hình thành!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát Thần full
FantasyTại cái thế giới nơi mà người ăn thịt người điên cuồng như thế này, các thần linh đã mất đi lực để xoay chuyển trời đất, vậy hãy để cho ta đạp trên đống xương trắng chất đống đầy trời này, để đến phổ độ chúng sinh ở nơi đây. ... Võ giả đẳng cấp: Hậu...