Sát Thần 11

43.2K 182 113
                                    

Sát Thần

Tác giả: Nghịch Thương Thiên

Thể loại: Dị Giới

Dịch: Chất Độc + huntercd

Nguồn dịch: Tàng Thư Viện + Vip Văn Đàn

Ebook by: Kiếm Giới

Creator by: Thủy Hỏa Thần

-------o0o-------

 Chương 501: Thị tộc xuống dốc

"Chúng ta Ba Gia, truyền thuyết chính là hậu duệ Đại Lực Thần Vương, hậu nhân có được Kim Sắc Chi Huyết và Đại Lực Vũ Hồn, một khi Thần Huyết Tỏa Liên được Huyết Mạch Thần Thược kích hoạt, Đại Lực Vũ Hồn lập tức bước tới trời đất mới tinh, từ nay về sau đường tu luyện, sẽ thuận lợi như ý."

Ba Phi ngạo nghễ nói.

"Không sai, ở Viễn Cổ Thời Đại, Đại LựcThần Vương, Lôi Đình Thần Vương cùng Bất Tử Thần Vương đều nổi tiếng như nhau, đều là cường giả kiệt xuất nhất thời đại kia, từ trước đến nay Tam Đại Thần Vương quan hệ rất thân thiết, cùng tiến cùng lui, hai bên cùng ủng hộ, có thể nói là đồng minh kiên cố."

Huyền Băng Hàn Diễm ở trong Huyết Văn Giới, hướng Thạch Nham truyền ra tin tức, cả kinh một chập, tựa như rất là ngạc nhiên.

Viễn Cổ Thời Đại Thần Vương xuất hiện lớp lớp, Thần Vương và Thần Vương cũng chia ra bao nhiêu phe phái, trong đó Bất Tử Thần Vương, Đại Lực Thần Vương, Lôi Đình Thần Vương chính là phe phái một phương, ở thời xa xưa đồn đãi trong một trận chiến cuối cùng, các đại Thần Vương dѣ túi xuất động, không biết nguyên nhân vì sao lại chém giết lẫn nhau.

Cuối cùng, Bất Tử Thần Vương, Đại Lực Thần Vương, Lôi Đình Thần Vương một phe bại trận, mãi cho đến cái thời đại mới này, Tam Đại Thần Vương phe phái cũng chưa gượng dậy nổi, bởi vì thất bại, lại khó ở trên Thần Ân Đại Lục chiếm cứ địa vị chủ đạo, hôm nay Thần Ân Đại Lục bảy Cổ Phái, tựa như chính là hậu duệ của phe phái Thần Vương chiến thắng.

Từ sau đó, Bất Tử, Đại Lực, Lôi Đình hậu duệ Tam Đại Thần Vương, cũng ít nổi tiếng hơn ở Thần Ân Đại Lục, tựa như bị ép buộc.

Đều là phương chiến bại, đều là hậu duệ một hệ Thần Vương, nhìn thấy BaTư Đằng triển lộ ra Kim Sắc Đại Lực Thần Vương chi huyết, Thạch Nham sau khi sững sờ trong chốc lát, một ngụm đáp ứng xuống "Ta giúp ngươi yêu cầu Thần Huyết Tỏa Liên kia!"

Ba Tư Đằng, Ba Kháo mặt mũi tràn đầy sự ngạc nhiên.

"Yên tâm đi chờ ta mở ra Thần Huyết Tỏa Liên, mạnh mẽ hơn, thì ân tình hôm nay ta nhất định sẽ hoàn trả lại!" Ba Tư Đằng hứa hẹn.

"Có thể để cho ta nhìn thân thể của ngươi một chút không?"

Thạch Nham cũng lập tức mở rộng cửa lòng, lại muốn xác nhận một chút, nhìn xem Ba Tư Đằng có thật là hậu duệ Đại Lực Thần Vương hay không.

"Tốt."

Ba Tư Đằng không chút do dự, hướng về phía Thạch Nham mở rộng tay, ý muốn bảo Thạch Nham tự đi lại.

Sát Thần fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ