Sát Thần 22

39.8K 141 22
                                    

Sát Thần

Tác giả: Nghịch Thương Thiên

Thể loại: Dị Giới

Dịch: Chất Độc + huntercd

Nguồn dịch: Tàng Thư Viện + Vip Văn Đàn

Ebook by: Kiếm Giới

Creator by: Thủy Hỏa Thần

-------o0o-------

 Chương 1051: Ta nói ngươi đi, ngươi đi là được!

Yêu tộc, Ma tộc vốn làm một đoàn như cát rời, chiến đấu không có điều lệ đáng nói, càng thêm không có khái niệm chiến trận, đều là bằng vào lực lượng đơn thể cùng U Ảnh tộc giao phong.

Lúc quyền chỉ huy hai tộc này giao cho Lỵ An Na đến nắm giữ, tộc nhân Yêu tộc, Ma tộc bên trong có lẽ còn không cảm giác ra biến hóa quá lớn, nhưng mà, thân là những người đứng xem bọn người Thạch Nham, Phí Lan, Bổn Ni, Huyền Minh, Huyên Phi lại nhìn ra khí thế biến hóa hoàn toàn khác.

Yêu tộc, Ma tộc kia giống như hai cánh của yêu ma, chậm rãi triển khai, một cỗ khó thở hung ác điên cuồng giống như đem tộc nhân Yêu tộc, Ma tộc đều dân dắt. Yêu tộc, Ma tộc biến ảo đội hình, giống như khí tức của mọi người đều ngưng luyện một cỗ.

Chợt vừa thấy, tộc nhân Yêu tộc, Ma tộc giống như thành chỉnh thể, dày đặc không thể chia ra, bền vững không thể phá hủy. Loại uy lực nảy sinh ra này, lập tức đem mọi người đều trấn trụ.

Sức chiến đấu đơn thể của Yêu tộc, Ma tộc vốn đã vượt qua võ giả của Dược Khí Các cùng Chiến Minh, bọn họ sở dĩ chưa lộ ra răng nanh, vẻn vẹn là vì bọn họ không am hiểu đoàn chiến.

Lỵ An Na thân là quân đoàn trưởng Huyết Tinh quân đoàn, truyền nhân của Hắc Ám Thiên Mạc gia tộc, rõ ràng đã kế thừa một chút chiến trận tinh diệu nào đó của Thị Huyết nhất mạch, diên biến ra khí thế đáng sợ, đem tộc nhân U Ảnh tộc xé rách phá thành mảnh vỡ.

Mọi người rõ ràng thây, sau khi Yêu tộc, Ma tộc săp hàng chiến trận hẳn lên, hiểu được phối hợp lẫn nhau, chién sĩ U Ảnh tộc có bao nhiêu khó khăn.

Từng gã tộc nhân U Ảnh tộc, ở dưới sức chiến đấu cường hàn của Yêu tộc, Ma tộc đều bị giết chết. Tộc nhân U Ảnh tộc ban đầu nhằm vào Yêu tộc, Ma tộc, cảm giác được áp lực thật lớn trước đó chưa từng có, không thể không đem tộc nhân đối phó Dược Khí Các điều khiển tới, hợp lực đến ứng phó tộc nhân Yêu tộc, Ma tộc.

Những tộc nhân U Ảnh tộc kia đều tỏ ra rất không hiểu, trong lòng tràn ngập mê hoặc thật lớn.

Tộc nhân hai tộc rõ ràng một nắm cát rời, không biết vì sao, như là mở tâm hồn, đã xảy ra biến hóa long trời lở đất, thế mà hiểu được túm năm tụm ba hình thành đoàn thể nhỏ, đoàn thể nhỏ lẫn nhau có thứ tự tác chiến, có hình thành đoàn thể lớn, sức chiến đấu đáng sợ lập tức phóng ra.

Trong lúc nhất thời, tộc nhân U Ảnh tộc ở dưới Yêu tộc, Ma tộc xay giết đều trụi lông, lộ ra dấu hiệu tan tác.

Huyên Phi che miệng, khuôn mặt xinh đẹp kinh hãi khó có thể che dấu, ngơ ngác nhìn sau khi thêm vào một Lỵ An Na, tộc nhân Yêu tộc, Ma tộc biến hóa kinh thiên động địa, rung động ngay cả nói cũng nói không được đầy đủ: “Cái này, điều này sao có thể? Chỉ thêm vào một người, sao lại xảy ra biến hóa đáng sợ như thế?”

Sát Thần fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ