Chap1: Mặt Liệt Đụng Chạm Mặt Đao

3.5K 175 37
                                    

Chap này mị giành tặng cô RubiiPhm

Trên đường quốc lộ, đông xe qua lại. Có hai thanh niên vì thích thể hiện nên đến đoạn cua cả hai đã tông xe vào nhau.

Kết quả là, người một nơi xe một nơi.

Cùng một thời gian, cả hai con người đó đứng dậy, người xoa mông, người xoa đầu. Rồi tiếp kế là nhìn con xe yêu quý của mình đang lăn lóc giữa lòng đường. Vội chạy lại dựng nó lên, cậu lau lau rồi trò chuyện với cái xe như một người bạn lâu năm không gặp.

"Mày không sao chứ, có đau không".

WTF...

"Định mệnh, tao sẽ đứng ra giải quyết chuyện này cho mày". Ánh mắt cậu như có tia lửa xẹt qua, thật khốn nạn con xe yêu quý của cậu bị vỡ một ít và trầy xước thì khá nhiều, có biết là cậu phải đi làm các kiểu rồi nhịn ăn nhịn để mới có thể mua được chiếc moto này không???

Nhất định không thể tha chứ cho tên nào dám làm chuyện bại hoại này. Không giết hắn cậu nhất định không phải là con người.

Vừa quay ra nhìn dáo dác một lượt. Đập ngay vào mắt cậu là một tên, phải nói thế nào ấy nhỉ?, đẹp trai à, méo, men lì à? Càng không nhá. Lịch lãm, phong cách, dễ thương. Tầm xàm ba láp hết, chỉ là một tên gói gọn trong hai chữ "Mặt Đao".

"Ê,  mặt đao,  mày vừa tông xe vào tao phải không". Cậu khoanh tay nhìn anh,  hai mắt nhíu lại như tra vấn.

Nghe đến cái từ mặt đao, Anh quay ra nhếch miệng rồi cười gượng :" Tao mặt đao thì mày cũng mặt liệt thôi". Anh gọi thế là vì trông mặt cậu lườm rồi đến bực , cả cơ mặt cũng không chút thay đổi.

"Cơ mà tao tưởng, chỗ này là đống sắt vụn biết đi chứ nhỉ? ". Đưa ánh mắt hách dịch nhìn cái xe, rồi đưa chân gẩy gẩy vào đít xe. Anh lớn giọng.

"Mày nói lại xem, mày có tin là cả nắm đấm này vào cái mặt đao của mày không". Cậu giận đến nỗi gân xanh gân đỏ nổi cả lên, đưa một nắm đấm lên trước mặt anh cậu cảnh cáo.

Anh không một chút sợ,  liền vênh váo mạnh giọng:" Nực cười,  tao thách mày đấy".

Tít..  Tít...

"Tạm tha cho mày tên khốn, không gần muộn học thì thân mày được nằm gọn trong ống cống rồi nhé". Cậu ngồi lên xe,  nổ máy rồi phóng đi mất.

Trường Phổ Thông KarJack...

"Đi muộn,  đứng ngoài". Vừa bước chân tới cửa lớp,  cậu đã bị đuổi không thương tiếc ra ngoài,  chỉ vì đến muộn tí xíu mà giờ phải đứng ngoài đeo cái bảng hiệu "Hot boy đi học sớm nhất quả đất" ngay trước ngực,  thân là đại ca trên bao nhiêu đứa mà giờ lại phải đứng đây mang cái danh hiệu của nợ trời ban này. Thật nhục không còn chỗ để nói.

À...

Nói mới nhớ, lí do cậu bị thế này là do tên mặt đao đó chứ sao.  Thật muốn đạp cho cái bản mặt đó mấy chục phát...ơ...hơ... Chẳng phải kia là bạn mặt đao xênh gái nhất hệ mặt trời à.

Đang tìm lớp sao?  Học sinh mới à?

"Cậu gì đằng trước cho tôi hỏi tí". Anh chạy từ xa,  trông thấy bóng dáng cậu đứng ở cửa lớp, liền chạy đến hỏi rồi khựng lại...

"Cậu gì ơi , sao quay lưng vậy ". Anh gõ nhẹ vào vai cậu :" Biết lớp 12A ở đâu không".

Cậu liền đưa tay chỉ vào bên trong lớp, lớp cậu cũng là lớp 12A. Cơ mà,  thần xui quỷ khiến thế quái nào mà cậu phải học cùng tên người không ra người, cún không ra cún thế này. Ông trời thật chẳng có mắt, nhục ứ chịu được.

"Ơ, mà trông cậu quen quen. Mình gặp nhau ở đâu rồi ấy nhỉ? ".

Cậu vội lắc đầu rồi lấy tay che mặt lại. Không gian tĩnh lặng một chút rồi đột nhiên anh cười lớn :" Móa,  hóa ra là tên mặt liệt, trái đất thật tròn ha".

Cậu giận đỏ mẳt tía tai, hai tay nắm chặt lại như thủ thế đấm , mặt đanh lại răng nghiến ken két...  Lửa đã bùng cháy rồi mà dầu còn nhảy vô thêm cho thành " cháy lên đi lửa thiêng cao nguyên".

"Ê, Hotboy đi học sớm nhất quả đất là tên mới của mày hả?  Mặt liệt".

"Hotboy cái củ cải, tao bị thế này không phải tại mày à".

"Ủa, tại tao sao. Tại tao á. Tại tao... Là tại tao hả".

Tại tao??  Anh nói như đang khích cậu,  hai mắt cậu lườm anh trông thật đáng sợ,  răng cắn chặt lấy môi người run run. Không phải run vì sợ mà là vì đang nhẫn nại kiềm chế mà thôi.

"Xem kìa, liu liu. Tức rồi hả. Có giỏi thì đấm tao đi này". Anh nói thách cậu rồi lấy tay đẩy mạnh cậu vào tường,  mặt vênh lên lớn lối...

...

Bốp...

Một tiếng động vang mạnh lên, rồi đến ngã bịch một cái. Là anh đấm cậu lệch mặt khiến cậu ngã nhào xuống.

Nhưng, cú đấm này khiến cậu cuời ranh ma nhìn anh.

"Mày, chết chắc rồi. Mặt đao".

"Ý mày là sao, tao vẫn sống đấy...thôi.. ".

"Này, cậu kia".

Là tiếng của thầy giáo trong lớp cậu đi ra chỉ tay về phía Tuấn Khải. Thiên Tỉ từ từ đứng dậy rồi nép về một bên. Tỏ vẻ như đau đớn lắm..

"Mới vô trường mà đã quậy, đây. Cậu đeo cái này vào rồi đứng vô kia. Còn em kia thì tôi cho vào"  . Ông đeo một cái bảng lên trước ngực anh rồi bắt anh đứng xó ở ngoài cửa lớp .

Cậu bước vào lớp rồi cười khảy nhìn anh :" Xin chào,  Hotboy ngoan nhất hệ mặt trời nhá"

Anh giận run lên nhìn cậu vì biết làm sao được. Chính anh ngu ngốc mà bị cho vào cái tròng của cậu mà.

"Hừm. Mặt liệt, được lắm. Vụ này tao không xử cho ra nhẽ thì tao thề tao sẽ đập đầu xuống gối".

Hết chap1.

Mấy chế  mấy chế thấy thế nào. Cho xin ý kiến với.

😄😄😄😄😄😄😄😄

[Khải Thiên]  Khi Vợ Là Đại Ca! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ