lăng nhục người thê tráng bị

1.4K 6 0
                                    

chánh văn chạm tay 01

   hồng mông sơ khai , vạn vật vọng niệm , vũ trụ nổ tung sau bị đồng tâm viên đích bên ngoài vũ trụ bao vây . đó là duy tâm chủ nghĩa tư tưởng người chỗ ở , linh hồn đích điểm sáng nhún nhảy ở bất đồng lĩnh vực đích tinh hà , là vượt qua khoa học kỹ thuật đích ma pháp một dạng thần kỳ thế giới , càng cao thượng đích linh hồn điểm sáng càng lóe sáng .

   nơi đó không có hoa tươi 、 mỉm cười cùng yêu , chỉ có kỳ quang tia sáng kỳ dị đích tinh không gợn sóng tráng khoát , là nhất đến gần thượng đế đích địa phương . mọi người không có thân thể đích trói buộc , bọn họ phóng túng tư tưởng tự tại tới lui tuần tra , làm bất kỳ chuyện muốn làm tình .

   bên ngoài vũ trụ cùng chúng ta duy vật chủ nghĩa người chỗ ở vũ trụ sự khác biệt ngàn câu vạn hác , nhưng cũng có thiên ty vạn lũ liên hệ . tiên hữu vĩ đại đích trí giả 、 thánh nhân 、 nhà triết học có thể ở sau khi chết đem ý thức của mình thể thượng truyền tới bên ngoài vũ trụ , chỉ có bị chọn trúng người của mới có thể mở ra đi thông dị thế giới đích đại môn .

   người chết là không biết nói chuyện đích . cho nên không có bên ngoài vũ trụ thư mời , tựa như bị mất cái chìa khóa đích phan nhiều kéo ma hộp —— hết thảy thành mê .

   loài người không ngừng khoa học kỹ thuật sang tân , xã hội tựa như mủi tên nhanh chóng tiến bộ , rốt cục nghênh đón người máy thời đại . cuộc sống chất lượng một ngày ngày thay đổi hảo , mọi người lại càng phát ra kiêu xa dâm dật , giàu nghèo chênh lệch cực lớn . thường thường là người giàu ở xa mi đích tư nhân trạch để hưởng dụng toàn tự động hóa đích tình yêu người máy , người nghèo cũng đang dưới đất hãng đêm lấy kế ngày địa không có đền bù công việc hoặc tiến hành thân thể giao dịch duy trì ấm no . 12"_3d℡an★m〖ei điểm Ne〖t vô luận là một khang nổi khổ tâm khó khăn tố vẫn không nỡ bỏ cái này bẩn thỉu lại hoa lệ đích thế giới , nghèo khổ người của cửa vẫn cố gắng nhiệt yêu cuộc sống . dù sao tự sát người chắc là sẽ không lấy được chủ đích thanh lãi đích .

   đây hết thảy còn chưa tới đạt cuối . khoa học kỹ thuật vô chỉ cảnh dọc theo người đích đồng thời , đen sẫm thế lực cũng ở đây tư hạ canh vân —— bọn họ dùng nị liễu phảng thật người máy xinh đẹp lại đan điều đích thân thể , lại muốn chế tạo ra người tạo người . người a , đều là trầm luân dục vọng đích động vật , chút nào không biết yếm chân .

   chuyện xưa chính là từ nơi này bắt đầu đích .

   mờ tối tối tăm đích huyệt động chỗ sâu , nhất phương trời sáng từ đính đoan khuynh tiết xuống , bụi bậm tĩnh mật rơi xuống như ban đêm bể tinh bàn rõ ràng . trên tảng đá ngất khai noãn hoàng đích vòng sáng , cô phương tự thưởng đích thủy tiên ở bên hồ nước thổ nạp phương hơi thở , thô lệ đích đằng mạn theo vách đá leo trứ quơ múa chiêu diêu . loài người dùng cho khoa học kỹ thuật sản xuất bài phóng liễu quá nhiều hóa học chất thuốc mà đưa tới thực vật biến dị .

   lúc này , một vị lật phát mắt xanh đích quân trang thiếu niên xông vào liễu cái này phiến quỷ dị thổ địa . những thứ này màu xanh lá cây sinh vật nghe được người tiếng bước chân , như có linh tính chạm tay bàn bắt đầu chung quanh nhốn nháo . thiếu niên bất an nắm chặt kiếm trong tay , lại cũng không gặp trong dự liệu đích công kích , ngược lại thì đằng mạn hướng phía trước quanh co đi , phảng phất trong chỗ u minh đích chỉ dẫn . thiếu niên đạp thanh bích hồ nước trung đích hoa mai đinh bước , nghi ngờ cất kinh hoàng lại tò mò tâm đi theo .

cònNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ