职业规划测评(总攻、系统)-v文
tiết tử -- cái này thật đặc yêu là một thần kỳ hệ thống
nhìn máy vi tính bên phải phía dưới đích thời gian hiện lên tháng mười , lăng mộ sanh thật sâu thở dài một cái : " sách , năm thứ tư đại học đã một tháng a , còn là về phía trước ba năm một dạng đánh chơi game ăn ăn phao diện ngủ một chút , thật không biết sau này nên sao yêu làm ? " trước hắn bởi vì cao gầy quân xưng đích vóc người cùng di truyền tự mụ mụ tinh sảo đích có chút nữ tức giận mặt mà thu hoạch phải đích kiêm chức bình mặt người mẫu đích công việc lại bị hắn đẩy xuống liễu , hôm nay nghĩ đến hối hận vạn phần . hắn suy nghĩ một chút liền áo não đi tới trên ban công phun khói lên .
nói đến đây cũng là hắn ở đại học nuôi thành hành vi bất lương , chính là hắn cái đó so với hắn năm thứ nhất đại học cấp đích nhị thế tổ bạn cùng phòng ban đầu lại mang hắn lẫn vào quầy rượu , lại mang hắn đi công tử ca phái đối , dạy hắn uống rượu lại dạy hắn hút thuốc lá , hắn đem hắn làm bằng hữu , nhưng đối phương muốn cũng chỉ có hắn giữa hai chân đích kia cái chân thứ ba . kia một lần mượn rượu mời đích điên cuồng đến nay hội nghị đứng lên vẫn là phá lệ mỹ vị , hắn cũng vốn cũng không phải là cái loại đó khéo léo nghiêm chỉnh thằng bé trai mà , cho nên bọn họ một cách tự nhiên đích trở thành thân thể bạn lữ . nhị thế tổ dù sao cũng là nhị thế tổ , dựa vào ba mẹ tiền vào danh giáo , bốn năm đều không tấthọc tập , nữa dựa vào ba mẹ tiền ra khỏi nước , cuối cùng dựa vào ba mẹ thân phận thừa kế gia nghiệp . " vậy ta có thể thừa kế đích cũng chỉ có gương mặt này liễu . " lăng mộ sanh rút ra hoàn cuối cùng một hớp khói , dùng chân trên đất hung hăng nghiền trứ tàn thuốc .
" hắn đi rồi cũng có hơn nửa năm liễu ......"
đối với cái này pháo hữu hắn thật ra thì không có quá nhiều tình cảm , cũng liền chẳng qua là cảm thấy cùng hắn cùng nhau chơi đùa nhạc đích thời điểm để cho người ta phá lệ dễ dàng . chợt giữa , lăng mộ sanh nhớ tới hắn đối với nàng khai đích một câu cười giỡn thoại 「? xem một chút ngươi cái này phó mờ mịt giống như thận hư người mắc bệnh giống nhau bộ dáng yêu , ta xem ngươi có rãnh rỗi a , còn là làm một chút những thứ kia lớp mười hai học sinh mới có thể làm nghề nghiệp đời sống hoạch định trắc bình đi ! 」
「 đây cũng là không có cách nào đích biện pháp , dù sao cũng không có thập yêu chuyện kiền , đây cũng là thử một chút đi . 」
hắn ở trên web tìm kiếm có thể tin địa trắc bình trang web , lúc này nhảy ra một đạn cửa sổ tờ mặt , che ở toàn bộ màn ảnh máy vi tính . 「 a , bây giờ quảng cáo câu cá trang web cũng cái này yêu nếu như ▇ ngươi thích bổn trạm 〖 nhất định phải ● nhớ 】 địa chỉ trang web nga ~ww┓w.91dan▂mei.c●c bá đạo a 」 khi hắn muốn đè xuống bên phải thượng giác đích màu đỏ xoa kiện lúc , cái đó nút màu đỏ lại trong nháy mắt biến thành "START"
【 bây giờ nghề nghiệp hoạch định hệ thống bắt đầu , trắc bình người : lăng mộ sanh , tổng tiến độ 0%】 kim loại giọng nam đột ngột truyền vào trong tai , hoàn toàn không cho lăng mộ sanh suy tính cùng chất vấn đích cơ hội , đạo kia giọng nam lại tiếp tục 【 bổn hệ thống dồn lực với nâng đở mê mang đích thiếu niên cùng thiếu nữ trợ giúp bọn họ tìm được tốt nhất nghề nghiệp , wow , vị này trắc bình người chúc mừng ngươi đạt được " nhất lớn tuổi hơn trắc bình người " đích huy chương (*^-^*) bổn hệ thống vô cùng đứng đắn , ừ/dạ , số liệu tỏ rõ ngươi là một gay lão , hơn nữa là một con top . kia yêu ở trắc bình trong quá trình , ngươi liền cần [ tất ——][ tất ——][tất ——] sau đó sẽ [ tất ——][ tất ——][ tất ——]Oops , tiêu âm liễu , ngươi xem bổn hệ thống liền nói bổn hệ thống rất đứng đắn đi 】