trùng tộc chi hùng trùng nuôi thành

518 5 0
                                    


虫族之雄虫养成(总攻) 

thật là nhiều thê tử

một gian đồng thoại phong đích hoạt động thất trong , hai bầy năm sáu tuổi tiểu hài tử phân nam nữ giằng co .

" ta bất kể , ta bất kể , hôm nay đến phiên ta làm cá cá đích thê tử ...... ô ......" một cô bé che mắt khóc lớn tiếng liễu đứng lên , bén nhọn thanh âm của hàm chứa vô hạn ủy khuất .

đứng ở phía trước nhất đích nam hài mơ hồ là thủ lĩnh đích vị trí , lôi kéo bên cạnh một ngọc con nít bàn đích tiểu hài tử thần sắc kiêu ngạo nói ;" không được , ta hôm qua đã cùng cá cá bái đường liễu , ta mới là cá cá danh chánh ngôn thuận thê tử . "

hắn lên tiếng lập tức đưa tới các nữ hài tử đích bất mãn .

" nhưng đó là một ngày thê tử , hôm nay hẳn đến phiên chúng ta . lại nói ngươi là con trai , đã để cho ngươi làm một ngày , cá cá mới không thể nào muốn ngươi khi thê tử , ngươi không sanh được bảo bảo . chỉ có cô gái mới có thể sinh bảo bảo . "

" ta bất kể , dù sao đã bái đường liễu , ta cùng cá cá đã là vợ chồng . các ngươi trở lại quấy rầy ta cùng cá cá , chính là người thứ ba , có tin ta hay không cửa đánh các ngươi ! " nam hài giơ giơ lên quả đấm , thần sắc kiệt ngao đích dương giơ tay , phía sau hắn đứng hảo mấy nam hài đều nhịp đích dậm chân một cái , dương giơ tay , cùng kêu lên kêu : " đánh các ngươi . "

" đánh nữ nhân , các ngươi không phải là nam tử hán ! " cùng bọn họ giằng co đích cô gái bên ngoài mạnh bên trong yếu đích kêu , rốt cuộc không dám xông lên , tràn đầy bảo vệ muốn đích nhìn thần sắc khổ sở cá cá , " cá cá ngươi đừng sợ , chúng ta đi kêu hoa Hoa lão sư tới cứu ngươi " cực kỳ giống muốn đánh cũng ác long cứu vớt vương tử đích công chúa điện hạ .

hoa Hoa lão sư dở khóc dở cười bị các nữ hài tử kéo đến món đồ chơi thất , liền thấy cá cá giống như một tiểu Vương tử bị con trai thốc ôm lấy ngồi ở trên ghế giữa , bình thời nhất đâm đầu , nhất bá đạo tống lập mặt tiểu tức phụ đích biểu lộ lấy lòng hắn : " cá cá , ngươi cười cười một tiếng sao . " bên cạnh hắn chất đầy món đồ chơi thất trong tốt nhất món đồ chơi cùng mọi người lén qua đến vườn trẻ đích linh thực , con trai cửa đang giả trang mặt quỷ hoặc ca hát cho hắn nhìn , nhưng là đứa trẻ còn mặt buồn buồn không vui .

hoa Hoa lão sư thổi phù một tiếng nở nụ cười . cũng không phải là ác nhân tự có ác nhân trị sao , cái này tiểu Thiên lang tinh cũng đụng phải khắc tinh . bất quá , ánh mắt chuyển tới đứa trẻ trên mặt , vậy còn thật là một khả ái đích hài tử a !

quả nhiên khả ái đích đều là nam hài giấy sao ?

vừa mới chuyển học qua tới cá cá đại danh nặng dục , cũng không giống như tên kia yêu khí phách , là một mềm nộn ngoan manh đích tiểu Thiên khiến cho , tự mang nhu quang cùng ra sân bối cảnh , một tờ tinh sảo khả ái đích khuôn mặt nhỏ nhắn , ai cũng không đành lòng cự tuyệt hắn , chỉ muốn ôm vào trong ngực hôn một cái nhu một nhu . chuyển một cái học liền bị cái này sở quý tộc vườn trẻ trong tất cả lão sư yêu thích , ngay cả những thứ kia kiêu túng ngạo mạn đích tiểu quỷ đầu cửa cũng rối rít lạy té ở hắn bối mang khố hạ , tranh nhau làm thê tử của hắn .

cònNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ