chương thứ nhất : chân của ngươi hình thoạt nhìn không tệ
bổn văn là long mã VIP văn cố ý mua hy vọng mọi người thích , nhìn long mã vip tiểu thuyết tới 91 đam mỹ lưới
tiền tống gần nhất thất nghiệp .
đầu năm nay tốt nghiệp đại học thì đồng nghĩa với thất nghiệp , huống chi hắn chuyên nghiệp tuy nói là cao lớn thượng đích quốc tế mua bán , nhưng thượng đích đại học cũng là tam lưu đích gà rừng đại học ......
điều này làm cho hắn ngay cả đi đại công ty diện thí đích dũng khí đều không có .
mắt thấy ví tiền từ từ thay đổi biết , hắn không thể không hướng những thứ kia chẳng nhiều yêu cao lớn thượng đích tiểu công ty đệ giản lịch , cùng đi làm tộc cùng nhau chen hơn một giờ địa thiết , sau đó đổi xe ngồi xe buýt , khổ khổ chờ lần lượt đích diện thí , kết quả đối phương nhưng ngay cả mặt cũng không chịu thấy , trực tiếp dùng đầy đủ nhân viên hoặc là chuyên nghiệp không phù hợp đích lý do cự tuyệt .
cho đến cuối cùng luân lạc tới một ngày hai túi phao diện cũng không đủ đích thời điểm , tiền tống rốt cục làm ra quyết định .
hắn chuẩn bị đi nhân tài tuyển mộ sẽ xem một chút .
hung hăng thu thập hạ mình , tiền tống hướng về phía gương trước mặt tư văn thanh tú thanh niên đẹp trai địa đánh cá hưởng chỉ , cười khúc khích , xoay người ngồi ở trên giường chuẩn bị đổi song giày da .
bạn cùng phòng phương trác đang từ nhà cầu đi ra , trên bả vai treo khăn lông , một tay nâng chậu nước rửa mặt , vừa nhàn nhạt liếc hắn một cái , ánh mắt ở tiền tống trần trụi chân thượng dừng lại mấy giây , đột nhiên nói : " ngươi phải ra khỏi cửa ? "
" đối với . " tiền tống thở hào hển nói ra nói quần , đi lên bính liễu bính , cảm giác mới giày da có chút chen chân , nhất thời trong lòng lạc đăng một cái , có chút bận tâm hôm nay đi lần này cả ngày đích có thể hay không khởi cua .
phương trác ôm song giày da tới đây , đặt ở dưới chân hắn : " kia xuyên cái này . "
tiền tống nháy mắt mấy cái , cũng không kiểu cách , sảng lãng nhận lấy : " cám ơn a ! quay đầu lại ca mời ngươi ăn cơm ! "
phương trác còn là năm thứ ba đại học , nhưng tiền tống tiểu học nhảy quá cấp một , coi như thật ra thì bọn họ lớn bằng , chỉ bất quá tiền tống vì kia yêu điểm thuộc về nam ♂ người tôn nghiêm , một mực mặt dày mày dạn tự xưng ca , phương trác cũng không để ý , đại đa số thời điểm hắn luôn là thần sắc nhàn nhạt , giống như thập yêu đều không quan tâm .
phương trác không có lên tiếng , tiền tống thay xong giày , ngoài ý muốn phát hiện vô cùng hợp chân .