WHEN THE NBSB FALL IN LOVE *Chapter 4*

313 7 0
                                    


Trina P.O.V.

Buti nalang kanina hindi ako sinundan ni Luis ng tumakbo ako, iniwan ko nalang ang folder Don sa table ko, bukas nalang ko nalang siguro yun ibibigay kasi for sure mainit pa ang dugo ni Luis sakin kumukulo pa yun, ikaw ba naman ang mabitin sakit sa puson yun hahaha

Gabi na! Haist!! Langya! sana pumayag nalang ako na maghintay si Ash sakin! Langya! Nakakatakot naman dito, I felt like parang may nakatingin sa akin sa dimalayo! Juice colored... Tumakbo ako patungo sa elevator, bilisan mong bumaba...

Nagulat ako nang biglang na-off yung ilaw, my eyes were totally wide! What the, huhuhu what the hell is happening to this fucking elevator! Akala ko ba sikat tung kompanyang to?!

Tumulo na yung luha ko.. Lord kung kukunin mo ako wag naman sana sa ganitong paraan, hindi ko pa nga na try na umibig kukunin nyo na ako agad! 'Tsk ang OA ko no!' Pero waa~~ wag muna ngayon...

Taimtim akong nagdadasal ng bumukas na yung ilaw,
*Ting* hay salamat.. Thank goodness.. Tumakbo ako at may nabangga akong demonyo este tao pala, ang kinaiinisan ko sa lahat lahat!

"Ikaw nanaman!" Dinig kong sabi ng mokong, tiningala ko ito medyo mataas sya nang kunti sa akin eh. spell P-A-T-A-Y sa daming tao bakit siya pa!

"Oh I'm so sorry Mr. Angry man!" Pabebe na pagkasabi ko, pero agad din siyang nagsalita na kinabigla ko.

"You will come with me... I mean you will sleep to my house.." What did he just say!! Ako matutulog sa kanyang bahay? Ano siya sinuswerte?

"No way! May pagnanasa ka pala sakin Mr. Angry Man! Pero you're not bad yourself, your handsome maganda din ako.. Pero duh pass muna ako.."wika ko, pero hinila niya ako agad papuntang parking lot, hindi nga niya pinansin ang mga body guards..

Okay lang din naman kung doon ako matutulog pero pag nalaman ni Mommy to patay naman ako! Parang Wild animal pa naman yun  pag nagalit pero sweet pag hindi galit.. Haist ano ba tung pinag-iisip ko..

"Hey bitawan mo nga ako! Ihatid mo ko sa bahay! That's an order." Sigaw ko ng seryoso, tinignan lang nya ako, take note naka poker face lang siya

"I'm not your driver Miss, I'm your boss.. Ikaw yung dahilan Kung bakit bitin ako kanina" Sabi niya at tinulak ako papasok ng kotse niya! Wow hah ang gentleman niya! Pero what bitin siya, OMY GOD, OMY GOD? Niyakap ko ang sarili ko, hindi pwedeng mabutas ang perlas ng silanganan!

"You don't have to problem your Mom and brother they're not here right? And what are you doing? " Kumunot ang noo ko. Paano niya nalaman?

"Mr. Angry man kung
crush mo ko sabihin mo na hindi ako magagalit even if crush mo ko wag mo naman akong isunod sa babaeng yun hindi pa ako ready eh Alam mo na hehe" tumawa lang siya, na kinainisan ko naman

Tinaasan pa ako ng kilay!

"Ang kapal naman ng mukha mo miss,anong gamit mo? Surf?!" Sabi nya at kinagalit ko!

"Tatakasan talaga kita!" Sabi ko ng mahina, pero narinig naman nya..

"Wag mo kung takasan Miss may utang kapa sakin hah, sa oras na takasan mo ko you will regret it!" TF!! Langya! Ano ba yan! I want to kill this guy! Akala mo kong sinong Gwap-- wait! Tss.. Nek.. Nek.. Hindi sya gwapo no! Pero pogi siya.. Haist!!!!!

Ginulo ko yung buhok ko... I'm Furious! I want to kill this guy! But anyway my mother will get mad at me and might freaking out if she know that I haven't slept at home..

Spell P-A-T-A-Y nanaman!

Tinuon ko nalang ang attention ko sa kalsada, hay! This is the most horrible day that I ever have! I Don't know what to do..

"Hoy! Gutom na ako!" Sigaw ko, gutom na yung mga alaga ko.. Bukas na bukas mag handa na ako sa Question and answer ko portion ko para sa best friend ko! I'm pretty sure na marami siyang tanong, palagi pa naman yung pumupunta sa bahay. Huminto kami sa tapat ng Gate, Ang taas ng gate huh!

*Peep*
*Peep*

At bumukas na ang Gate, will ano pa ba ang aasahan ko, pinaka mayaman to sa buong mundo. Ang laki ng bahay niya maihalintulad ko to sa isang palasyo, kung ako ang maging maid dito baka isang araw lang ako patay na lahat ng brain cells ko sa kakaisip kong saan ako unang maglinis.

"Hoy! I'm hungry.." Sigaw ko, dahil bumaba na siya, hindi man lang ako pinag buksan , how dare him, pero okay lang ang mga magagandang nilalang katulad ko hindi pwede ma-stress.

Pagkatapos naming kumain umakyat na kami, wait saan ako matutulog? Tatakas kaya ako, ano bang kailangan niya sakin?

"Hey! Mr. Ang-- I mean Mr. Luise saan ako matutulog?" Tanong ko sa kanya, dapat dalagang pilipina tayo dhai.

"You will sleep beside me."

"Are you INSANE? Wala ka bang guest room?" Pero umiling siya langya sa laki ng bahay niya walang guest room, tangeneng yan?!

"Gusto mong matulog sa Stock room?" tanong niya, tanga ba siya bisita niya ako tsk. Pag iyong lalaking to matutulog sa bahay namin dun ko talaga siya patutulogin sa bahay ng aso namin pero ang labong mangyari yun.

Sumunod nalang ako sa kanya

"Sa kama ako ikaw sa sahig." Sabi ko.. Alangan naman tatabi ako sa kanya dinadala ako dito pero wala namang ipapagawa tsk! Ang galling gumanti ng lalaking to ahh pinag-isipan.

"Look this is my house, and also this is my Bed! So I will be the one who will sleep on the bed." Wika nya at tinapon nya yung foam at pillow sakin , pumasok na sya sa CR.. ang laki ng bahay pero walang kwenta buti pa sa bahay may guest room.

Hay! Ano pa ba ang maasahan ko? Pero habang nasa CR siya tinignan ko yung brieft at damit pantulog na iniwan niya sa Bed may naisip akong kalukuhan, Evil smile hahahaha..

Dali-dali akong pumunta sa couch at nag-tulog tulugan hahaha narinig kong bumukas na yung pintuan sa CR..

"WHAT THE FUCK!" Narinig Kong mura niya hahahaha alam niya Kong anong ginawa ko? binutasan ko lang naman ang brieft niya sorry gumanti lang ang dyosa. Ang sama ko na ba? Pero like the hell I care, kasalanan niya yan.

"TRINAAAAAA....."
.
.
.
.
.
.
.
.
To be continue....

WHEN THE NBSB FALL IN LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon