Tiểu kết
Có những thứ trên đời này không thể cứ nói làm được là có thể làm được.
Giống như việc nói ra thứ tình cảm sâu trong lòng mình, sợ người đó nghe thấy , cũng sợ người đó không nghe thấy.
Thực ra , có đôi lúc tôi có ý định gặp mặt cậu ấy , và nói ra những gì cần nói . Nhưng lại không gặp được .Có thể cậu ấy đang dần dần lãng tránh tôi.
Tôi cũng không còn nhớ rõ lúc đó , tình cảm của tôi dành cho cậu ấy là thế nào nữa. Bởi vì cậu ấy không còn thân thiết với tôi như trước nữa. Cũng không còn cùng tôi cùng nhau đi học về ; không còn cùng tôi nói chuyện phiếm.
Mà tôi lúc đó , có lẽ đã không còn cậu ấy trong tâm nữa.Bản thân tôi vốn biết rất rõ rằng mình mãi mãi không thể cùng với cậu ấy được, cũng biết cậu ấy mãi mãi không bao giờ để ý đến mình.
Tôi biết .
Tôi còn hiểu rất rõ.
Có lẽ chúng ta đều luôn luôn bướng bỉnh như vậy . Càng không có được , lại càng muốn có được.Cho đến tận bây giờ , tôi cuối cùng cũng đã nhận ra , tôi hoàn toàn không phù hợp với kiểu âm thầm bảo vệ người ta. Tôi không phải một kẻ yếu đuối , cũng không phải kẻ tự đa tình. Hà cớ gì tôi phải tự làm khổ mình.
Đến tận bây giờ , mặc dù tôi thật sự không còn chút tình cảm nào với cậu ấy. Nhưng chỉ cần không cẩn thận mà để cậu ấy lọt vào trong mắt , mọi quá khứ lại ùa về rồi đọng thành hàng ngàn dọt nước mỏng manh nơi khóe mắt.Điều tôi càng muốn quên , lại càng không thể quên được.
Cậu ấy vẫn vậy. Vẫn là cậu ấy. Tôi cũng thế , vẫn là tôi. Chỉ khác là tôi đã không còn để tâm đến cậu ấy nữa.
***
Mùa thu đến , mùa hạ qua đi . Hết hoa này đến mùa hoa khác , hai chiếc bóng kề sát vai nhau đi qua hết một con đường dài . Cuối cùng người kia rẽ lối , một chiếc bóng cô độc nhìn theo.
Chúng tôi bên nhau bảy năm với danh nghĩa bạn bè , cuối cùng , đã đến ngày tôi quyết định buông bỏ cậu ấy.
Đó là một ngày cuối thu với hơi thở lành lạnh của những ngày chớm đông , cậu ấy cùng tôi bước đi trên con đường làng trải đầy cát mịn. Cậu ấy không nói gì , tôi cũng lặng im . Tôi và cậu ấy dừng lại ở một gốc cây ven đường.
Hôm đó , cậu ấy có vẻ hơi buồn buồn , khóe mắt hiện lên vài tia buồn khổ.
Tôi không giám chắc cậu ấy rốt cuộc xảy ra cái loại chuyện gì mà lại bi thương như vậy." Tôi có chuyện muốn nói với cậu "
Cậu ấy nói với tôi bằng giọng trầm ấm . Giống như một cơn gió lùa qua tai tôi khiến tôi hơi nhồn nhột .Tôi nhìn cậu ấy cười , như chờ đợi câu nói tiếp theo của cậu ấy. Tôi không biết cậu ấy định nói gì . Nhưng lúc đó , quả thực tôi đã lo sợ cậu ấy nói ra rằng cậu ấy biết tôi thích cậu ấy.
Nếu quả thực như vậy , tôi lập tức chạy trốn.
Có điều...
Lúc đó , cậu ấy đã tiến lên trước mặt tôi , rồi quay lưng lại .
Bóng lưng mảnh khảnh của cậu ấy như một tâm bia lớn chặn lại cơn gió lạnh kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Của Tôi Vẫn Luôn Ở Đó
Teen FictionPhần 1: Tình yêu đầu tiền Khi tôi viết những dòng nhật kí này thì có lẽ cậu đã không còn ý nghĩa gì với tôi nữa rồi. Thật đấy ! Bảy năm theo đuổi một người không thích mình. Bảy năm ngốc nghếch thay đổi bản thân vì một người không coi mình ra gì...