Nagtatangka na kong umalis dito sa impyernong to. Sobrang init eh. But di pa ko nakaka tatlong hakbang ng may humawak sa pwet ko, nak nang, ugghh. Nilingon ko ito at sinuntok ng napakalakas.
"Dont you dare touch my butt!!!"
Sigaw ko pagkatapos hinipan ko ung kamay ko.
Bat ganern muhkang ako ata ung nasaktan eh. Panu ba naman kase ang tigas ng mukha. Dapak."Haha, ouch diba, ow im sorry my dear, anlaki kase ng butt mo, ansarap lang pisilin."
Hmm.how manyak di ba. Inambahan ko ulit ng isang suntok kahit masakit na king fist ko.
And finally nakita kong dumugo ung labi nya. Whahaha."Better get out of my way,!!!
Or else------""Or else, what??"
"I will kill you right now darling"
Pagkasabi ko nun tiningnan ko lang sya nang kakaiba."Haha. How brave, naman pala ng fiance ko.
I like it. Di ako mahihirapang bantayan ka."
Sabay walk out nya.What
Anu daw.
Tek.
Processing.....,......................................................FIANCE?????
ANU ULIT.hay bahala na nga, wala na kong paki dun..
Pero fiance, hue hue.
I cant believe, na sa batang edad ko pa lang may fiance na ko. Kaya proud na proud ako sa parents ko eh.
Ang tanong??
San na nga ba sila?
Ayun nasa mars. At wala na silang paki sakin. Kahit mamatay ako, wala parin silang pakialam.
Kaya kau. Fuck naiinggit ako.mahalin nyo pamilya nyo kung ayaw nyung agawin ko yan.