chapter 3:nobody's perfect.!

7 0 0
                                    

Nakalabas na kong hospital at andito ako ngaun sa couple bar!, di ko alam kung bakit dito ako dinala ng dalawang paa ko.

Pagkapasok ko pa lang, mga naglalandiang mga couple ang nakikita ko. Err, ansamang tanawin,

Kesho dito, naghahalikan

Kesho dito magkayakap

Kesho dito nakakalong ung babaeng malandi sa lalaki,

Tapos uggghhh, super duper sama ng view na nakikita ko, i swear, totoo,

Nagmamake out, gosh,
Nakaka---ugghh..

Takte naman kaseng paa to, sa daming pwedeng puntahan dito pa,

And oww,,

What,!!!!
Oh my god, Hinding hindi ko matatanggap na maging fiance ung lalaking yun.

Sya lang naman kase yung nagmamake out dito sa gilid, ow duh. See, sinong babae ba ang may gusto sa ganyang klaseng lalaki,

NAPAKALANDI!!!!

shet, but ko ba prinoproblema ang mga ganyang klase ng tao, inuubos nya lang oras ko.

Umurder na ko ng wine,

"Tequila"

Sabi ko sa bartender, tumango naman sya at agad ibinigay sa kin.

Ininom ko iyon agad,
Nahagip ng mga mata ko na hindi pa rin tapos ang pagmamake out nila nung isa pang malanding babae, tss, bakit ba sya naghahanap pa ng iba eh nandito naman ako, sexy naman ako, malaki naman ung hinaharap ko, anu pa bang gusto nya, tss eh mas maganda pa nga ko dun sa babaeng un, tsk, anliit ng hinaharap nya, tapos ung pw-----

"Ma'am,--"

Tss. Walang laman ung puwet nya, isa lang masasabi ko, mas magaling ako sa ---------

"Ma'am, tama na po nakaka20 shots na po kau,"

"So!! *hik??"

Panira naman tong hinayupak na bartender to ih.

"So, ma'am bayaran nyu na po ung bills at umiwi na kau"

"What,*hik alam mo ba yang mga sinasabi mo,??*hik
Hah, titigil ako kung kelan ko *hik gusto, at uuwi ako kung kelan ko gusto, *hik kuha mo.!!"

Wala na kong pakialam kung marinig nila ang mga pinagsasabi ko, basta ang alam ko mas maganda ako sa babaeng yun.!!!!!

"Sorry po ma'am kase ho-----"

I cut him. And

"WHAT!!!"

nakakaluka tong bartender na to,

"Eh kase nga ho-----"

"ANU NGA TANGNA *hik SASABIHIN MO BA O LALAMPASUHIN KITA SA HARAP NG MGA TAONG YAN!!!!!*hik!!!"

"PATAPUSIN NYO MUNA KASE HO AKO, PWEDE PO BA!!!"

sigaw nya pabalik sakin. At aba habang sinasabi nya ung eh nagbobow,pa.

Napatahimik na lang ako at hinintay na lang syang magsalita.
Tiningnan ko lang sya ng mata sa mata.

"Kase ho, anu, ahmm"

Tangna mo po, parang tanga tong bartender na to kanina lang sinisigawan ako tapos ngaun parang tutang naiwan ng ina kung magsalita.
Tinaasan ko sya ng kilay,

"Wala na po kaming stock ng iniinom nyo. Sorry po sa ibang bar  na lang po kau magpatuloy uminom"

Nang marinig ko un automatic na tumaas lahat ng dugo ko sa mukha. Lumipat no!! A big big no!!! At ako pa talaga ang magaadjust, hmmp. Bar to at dapat lang silang bumili ng maraming stock ng wines. Anu bang klaseng bar to.

"Are you done! *hik?"
Malamig na boses muna, kelangan kong humigop ng lakas para masabi ko ang dapat kong sabihin.

Napatango na ang bartender na kaharap ko ngaun.

Inhale,,,, exhale..

"WHAT DID YOU SAY, *hik LUMIPAT AKO SA IBANG BAR !!!???? WHY???!! KASE WALA NA KAYONG STOCK NG TEQUILA?? *hik ANUNG KLASENG BAR BA TO, BAKIT AKO ANG MAG AADJUST,.. FUCK. *hik
WHERE'S YOUR MANAGER!!!??? I NEED TO TALK TO HER OR HIM, *hik WHATEVER KUNG ANU SYA!!!!"

ngaun ay sure akong naagaw ko lahat ng atensyon ng mga taong nandito ngaun.
Nagulat naman sa ginawa ko ang lalaking bartender na to.

"DONT YOU *hik DARE NA IVIDEO AKO, OR ELSE, I'LL KILL YOU... *hik RIGHT NOW!!"

agad namang itinago ng babae ang camera nya at bahagyang napalunok.
Hmm

"Come here!!"

Natagpuan ko na lang ang sarili kong nagpapahila sa lalaking di ko pa nakikita abg pag mumukha, tumigil ako pero, nadala parin ako. Kaya isa na lang ang choice ko, kinuha ko sa gilid ng bewang ko ang maliit na knife, in case of emergency, at ngaun emergency nga.

"Stop,*hik  who you are!!"

Nabigla ako dahil hindi sya tumigil, sinu ba talaga tong duck na to, hanggang ngaun kase di ko pa rin nakikita ang pamumukha nito. Baka naman duck to.

"I have no choice,!!"
Napatighim nalang ako at dahan dahan nilapit ang minnie knife ko.
Tumigil sya sa paghila, sa wakas pero bakit ganun. Nahihilo na ko.

"Are you crazy, ???"

What. Nakakapanlumong sya pala ang humila sakin.
Sa dami daming tao na nandun sa couple bar na un. Eto pang mukhang to!!
Tss, nagflashback sa isip ko ung ginagawa nya kanina. Tsk. Baka ikaw. Baka ikaw ang baliw.

"You!!"

"What.??"

"Ikaw ang baliw,"

"Why??"

"Why?? Hmm. Because im beautiful!!"
Sigaw ko sa pagmumukha nya.
Wala akong paki kung anu nang lumalabas sa bibig ko, gusto ko lang ilabas ang dapat kong ilabas.

"Tss, i thought hindi ka baliw. Haha pero im wrong. !!"

Ako baliw. Walang ibang pwedeng magjudge sakin.

"Dont you dare jugde me *hik, walang pwedeng magjudge sakin. Kuha mo. Yah im not perfect.!!
Is there a problem, tsk. NOBODYS PERFECT!!"

Maluha luha kong sabi, ito. Ito ang kahinaan ko, now he knows. Ayoko lagi ng najujudge. Ansakit oo ansakit, kase sa bawat jugde na natatanggap ko, hindi ko kinakaya, noon, kaya ko kase may nasasandalan ako eh ngaun. Wla. Wala na sya, ng dahil sakin. Tanginang lalaki kase un. Kelangan pa kong iligtas edi sana kung di nya ko niligtas edi sana buhay pa sya ngaun at masaya, until now sinisisi ko parin ang sarili ko, bago sya mamatay, may sinabi sya saking lalong nakapagpaiyak sakin. He jugde me, before he left. And thats our last memory, kaya ayoko ng jinajugde kase naaalala ko sya, at naaalala ko na ako ang may dahilan kung bakit namatay ang taong nag iisang naniniwala sakin.

Di ko na napigilan ng tuluyan na kong naiyak, ewan ko kung bakit ang emosyonal ko ngaun. Siguro dahil lasing lang ako.
Naramdaman kong hinila nya ko, at niyakap.

"Stop crying let im here, your not alone, im here,,"

Yun ang nga salitang tumatak sa isip ko.

I hate LOVE!!!?Where stories live. Discover now