"Maam----"
"Can you please shut the fucked up.
Olly"Bakit ngaun pa ugghhh , bwiset na regla yan nauso pa.
Dahil dyan kaya di ako makakapasok.err."Maam---"
"Isa pang imik, you're fired.!!"
Sigaw ko na umalingawangaw sa buong bahay.
Ang pinakaayoko kase is yung daldal ng daldal, pag meron ako. Basta para kong dragon na di maibugabuga ang apoy na nasa bibig ko.
Dumiretso ako sa taas para doon na lang ituloy ang pagmimisa nila sa loob ng puson ko. As in super duper sakit. Diko na keri.
Umikot ikot ako sa kama ko. Buti na lang malaki tong kamang nabili ko.
Nagpabalintong balintong, nagpatuwad tuwad, lumuhod, dumapa, atbp.
Para na kong tanga dito."Yaminah Wilette Love"
Nagulat ako sa nagsalita, teka ako lang naman mag isa dito ah. Shet, lord please wag ngaun, di ko sya kayang takbuhan, meron ako baka malaglag ung tinapay ko.
Hinanap ko ung nagsalita, nagcrossfinger na din ako. Malay mo, katabi ko na pala sya."Yaminah Wilette Love"
"Wahhhhh lolo. Please wag po ngaun sa ibang araw na lang kau magparamdam. Diko po kayang makisakay sa trip nyu. Masakit po puson ko ayokong tumakbo, malalaglag ung napkin ko lo. Huhuhh"
Sabi ko habang nakapikit ako. May naramdaman akong umupo sa tabi ko. Luh. Shit. Tumataas na balahibo ko. Pleasee..
Kaya mo to inah, aja.
Minulat ko ung mata ko dahan dahan at nakita ang mukha ng tarandado. At talagang nakatakip pa ung bibig nya ng kamay nya. Tas nakapikit pa.
Tinampal ko nga ng tatlo.*pak*pak*pak
Ganern.ganern ganern.
"Aaaaarrrrrrrrayyyyyy!!!!!"
Sigaw ni terry. Ang bakla talaga."Psshh, anu bang ginagawa mo dito huh. At tyaka bakit ka nakapasok, alam mo namang ayaw ko ng may pumapasok sa room ko di ba.!!!!!!!"
Nanggigigil kong sabi."Oh, oh, relax, yaminah wilette Love"
Luko to ah. At talagang binuo pa ung name ko.
"Pwede ba. Teryy Sydney, umayos ka baka mamatay ka ng wala sa oras at teritoryo.hmm"
Pagbabanta ko sa kanya."Waaahh. Awat na."
"Anu bang kelangan mong lalaki ka.!!"
"Nah. Im just curious kung bakit absent ang nag iisang nerd sa campus."
He's preffering to me. Yahh nagpapanggap akong nerd sa campus/school. Why??? Hmm mahabang kwento, malalaman nyo rin un someday.
"Cant you state the obvious, terry??""Haha. Yahh yahh i know na. Kase meron ka ngaung regla right.?"
Anung meron sa lalaking to at hindi sya nahihiyang sabihin un. Grabe kung ibang lalaki na siguro nagsabi nun. Ewan ko na lang kung makausap mo pa sila sa topic na un. Haha
"Tss. Get out!!"
"No. I dont want.!"
"Ang tigas ng bungo mo, sabi ko lumayas ka na, mamili ka. Lalayas o lalayas..???"
"Mamili ka, ayoko o ayoko.!!"
Abat ang gagong to ginagaya pa ko."GET OUT TERRY SYDNEY, KUNG AYAW MO PANG MAMATAY.!!!"
Binuhos ko talaga lahat ng lakas ko, para lang maisigaw ko un.
"HOW MANY TIMES THAT I HAVE TO TELL YOU NA, I DONT WANT!!!!!!!"
Nanlulumo akong umupo na lang sa kama habang nakatingin sa sahig. Shit. Di ko yata kaya.nahihilo na ko.
"Babantayan kita, i have a feeling na may mangyayaring masa-----"
Rinig ko sabi nya.
Nandidilim na ung paningin ko. Feeling ko any minute or a sec. Babagsak na ko."Inah,!!"
Un na lang ang huli kong natandaan at tuluyan nang nagdilim ang paningin ko.