Cự Giải♋️
Cancer
6/7
NamChàng hoàng tử đẹp trai, bạn thời thơ ấu của Song Ngư. Cậu học chung với Song Ngư đến đại học và rồi hai người họ không còn liên lạc thường xuyên như trước. Cự Giải là bác sĩ thú ý vì cậu ấy yêu thích động vật. Nhưng đôi khi khá là yếu đuối nên ngại khi tiếp xúc với những cô gái lạ. Chàng được gọi là Bạch Hoàng Tử. *đặc biệt danh cho oai thôi chứ Cự Giải là người bình thường, gọi hoàng tử để chứng minh độ đtr* Có cảm tình với Song Ngư lúc còn nhỏ nhưng ngại thổ lộ nên ôm mối tình đến khi trưởng thành. Nhưng vì lâu quá không gặp nhau nên ai chẳng nhớ nổi khuôn mặt.
Ưu điểm:
Ôn nhu, yêu thương những động vậy nhỏ bé, hiếu thảo, hiền hoàNhược điểm:
Yếu đuối, quá đa sầu đa cảm, hay do dự
Song Ngư♓️
Pisces
19/3
NữNàng công chúa dễ thương được 2 chàng hoàng tử yêu thương (Hắc Hoàng Tử và Bạch Hoàng Tử). Nàng là hoạ sĩ, suốt ngày ngồi trong phòng mỹ thuật, nhìn ngắm mọi thứ và bắt đầu chìm đắm trong nghệ thuật. Còn 1 điều đặc biệt nữa, là mỗi khi cô buồn hoặc stress thì nàng lại cặm cụi lấy cọ, bút ra vẽ. Cô nàng khá là thích Ma Kết vì anh là mẫu người cô, cô cũng yêu mến Cự Giải vì anh đối xử với cô rất ân cần, chu đáo. Nhưng cô chỉ được chọn 1 người để cùng mình đi hết cuối cuộc đời thôi.
Ưu điểm:
Tốt bụng, chu đáo, nhẹ nhàng, quan tâm người khác, sáng tạo, có khiếu nghệ thuậtNhược điểm:
Dễ khóc, yếu đuối, lười, hay phụ thuộc vào người khác, mơ mộng hão huyềnMa Kết♑️
Capricorn
7/1
NamĐược mệnh danh là Hắc Hoàng Tử, là bác sĩ chữa trị cho người nhưng có tính cách lạnh lùng, ánh mắt lạnh cả xương sống nên mọi người gọi anh là Hắc Hoàng Tử vì vẻ bền ngoài khá là.....LẠNH. Ít khi anh để ý đến cô gái nào, anh thường lặng lẽ đọc những quyển sách tiểu thuyết dài loằng ngoằng. Nhưng cô gái tên Song Ngư đã làm anh rung động. Vì một lần anh đụng phải cô trong thư viện. Và vẻ dễ thương đáng yêu đã làm anh ấy rung động.
Ưu điểm:
Trách nhiệm, thực tế, thành thật, khiêm tốn, hài hước, cẩn thận, nguyên tắc, nghiêm túcNhược điểm:
Thực dụng, cố chấp, thiếu lạc quan, không có sự lãng mạn, giao tiếp không tốt
Ahihi'ss chỉ mới là khởi đầu thôi, Song Ngư chọn ai thì cuối phần mới biết được!! Vote Nhak m.n
BẠN ĐANG ĐỌC
Em chọn ai?!? Anh hay cậu ấy?!? (Cự Giải- Song Ngư- Ma Kết)
Romance2 chàng hoàng tử yêu 1 nàng công chúa... NHỚ VOTE NHAK M.N