Cự Giải ngặm nỗi đau chạy về nhà, là một chàng trai anh tự hứa là dù có đau khổ đến mức nào cũng không để rơi nước mắt. Anh phải mạnh mẽ để đanh lại cô gái tên Song Ngư ấy.Còn Song Ngư, cô sững sờ khi người cô thích lại nói........thích cô. Cô bối rối quá! Không biết trả lời sao cho hợp lý, đồng ý người này lại vô tình làm đau lòng ngừoi kia. Cô rất khó xử. Tối hôm đó, cô không rep tin nhắn của Ma Kết. Ting! Ting! Ting! Cứ liên tục phát ra có lẽ rất nhìu tin nhắn. Nhưng.....cô hỉu được tâm trạng của Cự Giải. Cô biết anh thích cô từ hôm đầu gặp nhau nhưng anh không nói. Nếu Ngư hỏi thì hơi kì. Cô chủ động nhắn tin cho Cự Giải.
- Anh không sao chứ?
- Ờ....không sao...chỉ.....
- Chỉ?
- Chỉ hơi đau lòng thôi!
- Tại sao?
- Tại......anh thích em
- Sao anh không nói sớm hơn?
- Anh không muốn bị tổn thương lần nữa
- Anh không muốn nhưng anh đã bị rồi.
- Anh hối hận lắm! Hối hận vì không nói sớm hơn, để cơ hội vụt mất, đến khi người ta tỏ tình rồi thì....lại hối hận và đau lòng. Em thì sao? Em thấy anh có xứng đáng hơn anh Ma Kết kia ko?
Song Ngư chưa biết phải trả lời như thế nào thì....Ting....tin nhắn mới. Là từ Ma Kết.
- Em trả lời anh đi!
- Em...bối rối quá! Em chưa biết trả lời làm sao!
- Là sao?
- Cái anh hồi chiều á, anh nhớ không?
- Ừ nhớ thì sao?
- Ảnh là Cự Giải. Ảnh....ảnh..vừa mới tỏ tình với em.
- Em...đồng ý sao? Tỏ vẻ thất vọng
- Em chưa trả lời
- Thật á! Vui vẻ hơn lúc đầu
- Ừm
Cuộc chiếc ngầm giành công chúa của hai chàng 'hoàng tử' bắt đầu. Như vậy không những làm cô bối rối hơn còn làm cô thêm khó xử.
Tối thứ 7, anh Ma kết nhanh tay hơn hẹn Song Ngư đi xem phim lỡn mợn. Kết ngồi kế bên Song Ngư mà ngại ngùng không nói lời nào, chỉ lén lút nắm tay Song Ngư khiến cô giật bắn. *tay ổng khá lạnh nên giật bắn cũng phải*. Song Ngư hơi ngại nhưng cũng nắm. Trong rạp phim, đa số là toàn cặp tình nhân đi chung với nhau và đương nhiên họ cũng không ngoại lệ mặc dù không phải là couple nưhng những cử chỉ ngọt hơn đường làm ngta dễ hỉu lầm.
- Phim hay không em?
- Em thích lắm! Nó hợp với em vô cùng!
- Anh biết mà!
Đang trên đường về nhà thì gặp Cự Giải đang ủ rũ buồn hiu. Song Ngư chạy lại hỏi han thì bị Ma Kết nắm tay lại.
- Anh....sao...anh nắm tay em?
- Đừng đi! Xin em! Đừng đi!
- Ơ....em chỉ đi một lúc thôi!
Song Ngư gạt tay Ma Kết ra, chạy tới chỗ Cự Giải và Ma Kết cũng đi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em chọn ai?!? Anh hay cậu ấy?!? (Cự Giải- Song Ngư- Ma Kết)
Romance2 chàng hoàng tử yêu 1 nàng công chúa... NHỚ VOTE NHAK M.N