Mối tình đầu

921 33 11
                                    



Một ngày mới bắt đầu, và Cự Giải đã tới văn phòng thú y của anh. Ở văn phòng anh có một con mèo đen, lông óng mượt, đen như mun. Anh bế nó trên tay, vuốt ve bộ lông đen óng ánh của nó hằng ngày. Chú mèo mắt nhắm tít, có lẽ nó đang ngủ mà anh không biết cứ vô tư bế nó lên làm nó có vẻ khó chịu. Lúc lâu sau đó, một cô gái dễ thương bước vào, trên tay cô đang bế một em cún, nhìn sắc mặt nó có lẽ nó đang bệnh khá là nặng. Vẻ mặt của cô gái như chứng minh điều đó.

- A!! Chào bác sĩ! Anh khám cho Puka đi! Sáng giờ nó cứ nằm liệt giường không ăn uống gì cả làm tôi rất lo lắng? Nó có vẻ mệt mỏi lắm đấy bác sĩ, làm ơn khám cho nó liền đi!

Cự Giải vốn rất từ tốn và yêu thương động vật, mặc dù mặt anh nhìn nghiêm túc chứ bên trong đang chạy loạng xạ, cuống cuồng lên vì con chó tên Puka đó.

- Để tôi xem nào! Hmmmm....nó không sao đâu! Nó chỉ bị sốt nhẹ thôi! Bây giờ tôi kê thuốc rồi cho nó uống và ăn đầy đủ là được.

Chàng cẩn thận kê toa thuốc cho Puka và chậm rãi tâm sự với cô gái.

- Con cún của cô tên Puka hả?

- Ờ hớ...Nó tên Puka. Là ba tôi đặt cho nó lúc tôi 16 tuổi. Bây giờ ba tôi mất rồi, ba tôi rất quý con Puka này nên tôi phải chăm sóc nó cẩn thận.

- Cái tên nghe hay thật đấy! Nhìn nó xem có vẻ nó khá là thân thiện đó!

- À! Cô tên gì để tôi ghi vào hồ sơ nào?

- Tôi tên Song Ngư! Cô nói với nụ cười tươi trên môi.

- Cái tên cũng khá là hay đó! Anh thì thầm

-Hả? Anh nói gì? À mà anh tên gì vậy?

- Cự Giải chỉ một và duy nhất!

- Anh nói gì vậy? Song Ngư vừa nói vừa cười. Bác sĩ Cự Giải à!?!

- HaHa!

- Thôi xin chào bác sĩ tôi về đây! Tôi còn phải đi thư viện trả sách.  Song Ngư đúng dậy và bế Puka đi ra khỏi cửa.

- Ờ...tạm biệt cô! Khi nào nó đỡ hơn thì tới để kiểm tra lại nhé!

Anh tự nói một mình rồi không hỉu sao tự cười một mình lun. *chắc ổng bị khùng*  Trong đầu anh đang liên tưởng đến cô gái tên Song Ngư ấy.

- Song Ngư à! Tên nghe quen quen ấy nhỉ? Thôi kệ, dù sao thì.....mình có lẽ thích cô ấy rồi! Hihihi

Bạch Dương làm chung ca với Cự Giải nên thấy Cự Giải tự nói tự cười một mình như vậy. Anh nhìn không cảm xúc. *vâng! Kiểu nhìn khinh bỉ ấy :))*

Song Ngư đưa Puka về nhà rồi sau đó bế chồng sách nặng chịt đi đến thư viện. Cô bươc từng bước đến thư viện. Cô đẩy nhẹ cánh cửa màu đỏ của thư viện  rồi bước vào. Cô là một người rất mê sách và mê nghệ thuật, nhất là những cuốn sách ngôn tình. Lần nào đến thư viện cô cũng mượn và trả một đống sách mà đa số là sách truyện ngôn tình yêu. Trong lúc Song Ngư đang lựa sách ở thư viện, cô chuẩn bị chạm vào cuốn sách cô ưng ý thì cùng lúc đó, anh chàng đẹp trai, tóc đen óng cũng vừa chạm bàn tay to khoẻ của mình vào cuốn sách. Song Ngư và chàng trai ấy giật mình giật tay lại, và một lần nữa họ lại rút tay ra. Bất giác giật mình, Song Ngư nghiên đầu qua nhìn bên kia, thì cô chợt thấy anh chàng ấy cũng đang nhìn mình. Cô chạy qua dãy sách bên kia để xin lỗi anh chàng và cô đang rất ngượng ngùng.

Em chọn ai?!? Anh hay cậu ấy?!? (Cự Giải- Song Ngư- Ma Kết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ