☆☆☆☆

3.5K 375 44
                                    


10.

Sau kì thi cuối năm đầy cam go, gia đình nhà Jeon quyết định cùng nhau làm một chuyến du lịch nghỉ ngơi tại một khu suối nước nóng nổi tiếng ở Busan. Và bằng cách nào đó Iseul với Jungkook đã thuyết phục được bố mẹ cho bồ của mình đi cùng.

Vừa mới đến nơi thì bốn thanh niên sức khỏe dư thừa đã kéo nhau đi chơi ném tuyết, còn nhị vị phụ huynh thì đi đặt phòng. Vốn dĩ đang chơi nặn tuyết rất vui vẻ, Iseul với nhỏ bồ hì hục chung sức nặn một con người tuyết to thiệt to, lúc nặn xong ngoảnh lại đã chẳng thấy Jungkook và Jimin đâu. Trăm phần trăm là kéo nhau đi đánh lẻ rồi.

Khỏi cần nói cũng biết máu hủ trong hai người bọn họ bùng cháy dữ dội cỡ nào. Cả hai cuống quýt lần theo dấu chân lộn xộn trên nền tuyết trắng để tìm Jimin với Jungkook, và lại bằng một cách kì diệu nào đó mà Iseul cùng nhỏ bồ đã tìm ra được hai con người đang hí hửng dẫn nhau đi mua đồ ăn kia. 

Vì đứng núp ở xa để theo dõi nên Iseul và nhỏ bồ chỉ nghe loáng thoáng hai người họ nói gì đó, hình như là do Jungkook thi được thành tích cao nên Jimin quyết định bao thằng nhóc ăn một bữa thiệt no, còn bảo nó thích mua gì cứ nói, anh mua tất. Nhỏ bồ của Iseul nghe thế thì mừng như được mùa, cứ túm cổ cô lắc qua lắc lại, không ngừng ca ngợi nam thừn thật quá mức chiều chuộng em Thỏ, sủng em tới tận giời luôn rồi. ≧▽≦

Iseul cay cú lắm, muốn kiếm gì đó để phản đòn, hai mắt lập tức sáng lên khi nhận ra một điều. Lâu rồi không để ý, bây giờ nhìn kĩ mới thấy Jungkook đã cao hơn Jimin đến gần nửa cái đầu. 

Iseul : "Tao nhớ mày bảo mày ai thấp hơn là thụ."

Nhỏ bồ : "Bậy, cao thấp không phân biệt công thụ!"

Iseul : (¬_¬)

Ngay lúc đó, Jungkook xáp lại kéo Jimin hun má, tim hồng cứ thế bắn tứ tung.

Iseul : "Tao nhớ mày bảo ai chủ động là công."

Nhỏ bồ : "Ai nói chớ, tao thích thụ chủ động hơn!"

Iseul : (¬_¬)(¬_¬)

Cũng lại ngay sau đó, Jungkook ép Jimin vô tường rồi cúi đầu vào tai anh, chẳng biết nói gì mà làm cho hai má Jimin đỏ hồng lên. Nội tâm Iseul dường như đang gào thét cực kì dữ dội. 'Đúng rồi Jungkook, hãy cho con nhỏ mù quáng này thấy khí chất làm công của mày để nó tỉnh ra đi!!'

Iseul : "Mày bảo em tao là tiểu bạch thụ."

Nhỏ bồ : "Em mày là bá đạo dụ thụ."

Iseul : (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻ Thực sự là quá mức mù quáng rồi.

Trong lúc Iseul với nhỏ bồ còn đang mải tranh cãi thì, Jungkook lại chỉ vào môi mình nói gì đó, tiếp nữa thì Jimin sau một hồi đấu tranh tư tưởng cũng đành kéo thằng nhóc lại hôn một cái.

Iseul và nhỏ bồ ngất trong vũng máu. Dù là đảng phái nào thì cũng đều hướng đến và cũng chỉ cần một điều duy nhất thôi, đó là những moment hường huệ ciu toe của cặp mình thích.

Thôi thì, tạm dừng chiến tranh một lúc vậy. Iseul với nhỏ bồ quyết định rút quân trả lại không gian riêng tư cho hai bạn trẻ, một phần cũng vì việc hai người bọn họ lăn lê bò lết trên tuyết để theo dõi đã khiến không ít người qua đường phải nhìn bằng con mắt kì thụy.

[KookMin] Cậu ấy là thụ!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ