16.
Cuối cùng sau mấy tháng trời tập luyện ròng rã, Jungkook nhà chúng ta cũng đã lên đủ cơ bắp để tự tin khoe cùng chúng bạn, nhiệt huyết bừng bừng xông vào trường đại học đi tìm Jimin.
Muốn kiếm Jimin thì cũng đơn giản lắm, cứ thấy chỗ nào có một dàn chị em bạn dì đang phấn khích bắn tym dữ dội là y như rằng chỗ đó có anh thôi. Đẹp trai quá cũng khổ, đã thế bạn thân của anh - Kim Taehyung cũng đẹp trai nhất nhì cái trường này, mỹ nam đi chung với nhau cảnh tượng mãn nhãn là vậy, không ngắm mấy anh thì còn biết ngắm ai nữa.
Jungkook vất vả mãi mới chen qua được hàng người đông đúc, vừa lại gần một chút thì thấy cảnh một tên trai đẹp (nhưng dù gì thì vẫn không đẹp bằng cậu) đang khoác vai Jimin đầy thân thiết, cái miệng hình chữ nhật cười toe toét.
"Chimin à, Chủ Nhật này mình đi coi phim đi, cái mà mấy nay tụi mình bàn ấy!"
Jimin còn đang ngập ngừng chưa biết nên đáp ứng hay không thì Jungkook đã hùng hổ xông đến, gạt bay tay của Taehyung ra, cực kì bá đạo sát lại gần Jimin ôm chặt lấy eo của anh mà nói.
"Không đi, cuối tuần này Jiminie và tôi có hẹn rồi!"
"Cậu bạn này, cậu là ai mà lại tự ý quyết định như thế? Tôi đang hỏi Jimin cơ mà, đâu có hỏi cậu?!"
Taehyung hơi nhíu mày vẻ không vui, dù câu nói vẫn mang vẻ lịch sự như mọi khi nhưng giọng của hắn thì đầy mùi thuốc súng. Jungkook chẳng thèm trả lời, ngược lại càng tỏ vẻ ngạo nghễ nhìn hắn đầy khiêu khích, tay vẫn ôm Jimin khư khư. Các fan gơ đứng vây xem xung quanh ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra, nhưng bỗng dưng lại có thêm một anh đẹp giai xuất hiện, mọi người đều cảm thấy có chút mặt đỏ tim run.
Jimin thấy hai người bắt đầu hầm hè lườm nhau thì lúng túng đứng ra giảng hòa. "Taehyung, đây là Jungkook, bạn trai tớ."
Trong thoáng chốc Taehyung tỏ vẻ đã hiểu, sau đó thì vừa liếc nhìn Jungkook một cái vừa bĩu môi trước độ trẻ con của cậu. "Thì ra đây là người hay gửi cơm trưa cho cậu à..."
"Nhưng dù sao, tụi mình cũng đã bàn đi coi phim từ lâu rồi mà, cậu không định đi sao?" Hắn nói đoạn, chớp chớp đôi mắt to nhìn Jimin, còn kéo tay áo anh như làm nũng.
Đối với hành động đó, Jungkook hừ mũi khinh thường, lớn đầu rồi mà còn làm bộ dễ thương cho ai coi chứ. (눈_눈)
"Ừm, tớ.." Trong lúc Jimin còn đang bối rối thì Jungkook lại tiếp tục chắn ngang, ôm chầm lấy cánh tay anh mà nói.
"Tụi mình đã lâu rồi không đi chơi chung, Chủ Nhật này anh phải đi chơi với em cơ."
"...Được." Jimin theo thói quen xoa đầu Jungkook cười đầy sủng nịch, đáp ứng cậu rồi thì mới chợt nhớ ra Taehyung đang đứng ở ngay trước mặt, anh tỏ vẻ áy náy nhìn hắn.
"Chimin, cậu là cái đồ có bồ quên bạn!!" Taehyung hết nhìn chằm chằm vào đứa bạn u mê, rồi lại nhìn thằng nhóc nào đấy đang đắc ý hếch mặt lên với mình, chỉ biết hậm hực trách Jimin bất công. Mà thôi quên đi, ai bảo hắn quen anh chưa được bao lâu chứ, tranh không lại tên nhóc to xác kia cũng phải.