Quyển thứ nhất Chương 51: Huân chương
"Vận mệnh quỷ bí người?" Lucien đối với xưng hô thế này tương đương thoả mãn, hơn nữa lời tiên đoán chính mình sẽ xuất hiện độ lệch hiệu quả cũng rất tốt, có đôi khi, mở đầu một điểm độ lệch phát triển đến cuối cùng chính là Thiên Đường cùng Thâm Uyên chênh lệch rồi.
Mà như vậy Mệnh Vận Chủ Tinh biến hóa đến tột cùng được hay không được phục chế mở rộng, phải chăng chỉ cần biết rằng lỗ đen đại khái tri thức, có thể hư ảo mô phỏng nó hình thành chủ yếu quá trình, lại mượn nghi thức trợ giúp, liền có thể trở thành là vận mệnh quỷ bí người ? hay là nói, cần như chính mình như vậy một thân thể đã từng có được qua hai cái linh hồn?
Lucien hiểu rồi, trong lòng mình xuất hiện những...này nghi vấn trước mắt chỉ có thể còn chờ tại thăm dò, còn không cách nào tìm được đáp án, duy nhất có thể để xác định chính là, nếu như đem trên địa cầu quan sát lỗ đen chung quanh hấp tích biến hóa dùng hiểu rõ nó tình huống tri thức ứng dụng đến Tinh Tương hệ lời tiên đoán ma pháp lên, có rất lớn khả năng xác định "Vận mệnh vô tích giả" bộ phận vận mệnh quỹ tích! Như lại đem "Lực hút thấu kính" tri thức trích dẫn, chính hắn một vận mệnh quỷ bí người tạo thành độ lệch cũng sẽ có tương đương trình độ tu chỉnh!
Chỉ có điều, cái này hai mặt tri thức do nghĩa rộng thuyết tương đối phát triển mà đến, linh hồn trong Đồ Thư Quán tương quan sách vở vẫn còn phong ấn trạng thái, Lucien muốn dựa vào một điểm bạc nhược yếu kém ấn tượng chính mình nghiên cứu cùng suy luận, không biết phải bao lâu mới có thể tìm được phương hướng.
Fernando quan sát tỉ mỉ Lucien liếc: "Ngươi trở thành đẳng cấp cao, Mệnh Vận Chủ Tinh lại đã xảy ra biến hóa như thế, ra ngoài tính an toàn đề cao thật lớn, nhưng bất cứ lúc nào đều không thể khinh thường, hiểu chưa?"
"Vâng, lão sư, ta sẽ cẩn thận đấy." Lucien cảm giác được Fernando nghiêm khắc trong giọng nói mang theo nhàn nhạt quan tâm, mỉm cười gật đầu trả lời.
Fernando bĩu môi, từ trong lòng lấy ra một tấm huy chương: "Đây là của ngươi băng tuyết huân chương."
"Băng tuyết huân chương?" Lucien ngạc nhiên nhìn về phía này cái xinh đẹp dị thường huy chương.
Nó Ngân Bạch kim loại vì là thực chất, ở trên khảm nạm lấy rất nhiều sáng long lanh băng tinh, cấu thành một cái Lục Mang Tinh đồ án, từ xa nhìn lại, tựa như một đóa phóng đại óng ánh bông tuyết.
Mà ở cái này đóa bông tuyết khe hở, dùng càng mảnh nhỏ hơn một chút băng tinh hình dáng sự vật ghép thành một cái từ đơn "Hê - li", bên cạnh dùng con số viết "1" .
A Phất Thụy Tư lần nữa thấy chảy ra nước miếng, đại não ngắn ngủi mất đi suy nghĩ năng lực.