51 - 74

82 0 0
                                    

Quyển thứ nhất Chương 51: Vì cái gì

—— cảm tạ Đại Gia, hôm nay tại vé tháng tổng bảng Top 10 chờ đợi rất lâu, trước mắt chênh lệch cũng không lớn, tiếp tục cầu vé tháng ủng hộ.

Mặt khác, cân nhắc đến tự chính mình Cập nhật lúc khôi phục cùng tình tiết tính liên quán, đêm nay chương 2: Trì hoãn đến 11:30, đến lúc đó sẽ là một cái 5000 chữ lớn chương, cũng chính là đem buổi sáng hôm sau cái kia càng sớm đến đêm nay đổi mới, tổng cộng chín ngàn chữ, tương đương với ba chương.

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...

Tại phần đông Áo Thuật Sư ánh mắt nhìn soi mói, đứng ở thí nghiệm trang bị đằng sau Lạp Văn Đệ không có bất kỳ nói nhảm mà trực tiếp bắt đầu chủ đề: "Tại tinh linh, Cự Long, nhân loại các loại ( đợi) bộ tộc có trí tuệ trong truyền thuyết, thế giới ngay từ đầu đều rất tương tự: Sấm sét vang dội, núi lửa bộc phát, lũ lụt tràn lan. Tức khiến cho chúng ta ghét nhất Giáo Hội, bọn hắn  《 thánh điển 》 trong cũng có cùng loại miêu tả. Đương sinh mệnh vật chất có thể hay không bị người công hợp thành tranh luận sau khi xuất hiện, nguyên tố ý chí 'Bộ phận' đẳng cấp cao Áo Thuật Sư chịu đến dẫn dắt, đưa ra một loại tưởng tượng, chúng ta vì cái gì không mô phỏng thoáng một phát loại hoàn cảnh này đâu này? Nhìn xem cùng loại môi trường tự nhiên xuống, đến tột cùng hội (sẽ) chuyện gì phát sinh?"

Thanh âm tuy nhiên cực lực áp chế trầm, nhưng tất cả mọi người nghe ra hắn che dấu kích động tâm tình. Felipe như có điều suy nghĩ gật đầu: "Nhiệt độ cao, Thiểm Điện, chẳng lẽ sẽ có mê-tan, phân u-rê các loại ( đợi) sinh mệnh vật chất tự nhiên tạo ra, đem thí nghiệm trong hoàn cảnh nhân công hợp thành mở rộng đến môi trường tự nhiên? Như thế có thể tiến thêm một bước đánh đổ nhân thể sinh mệnh lực học thuyết, cho Giáo Hội càng đả kích nặng nề, là Giáo Thụ hay (vẫn) là nguyên tố ý chí đám cấp cao thiết nghĩ ra được? Nghe Lạp Văn Đệ các hạ ngữ khí, tựa hồ thí nghiệm thành công rồi hả?"

Vừa muốn, Felipe một bên quay đầu nhìn về phía Lucien, phát hiện hắn biểu lộ ngưng trọng, hết sức chuyên chú mà nhìn về phía, tựa hồ không quá rõ ràng thí nghiệm nội dung: "Hẳn không phải là hắn, nếu có loại này tính quyết định thành quả, hắn đã sớm ném đi ra rồi, như thế nào đến phiên ta?"

Mặt khác Áo Thuật Sư đều có cùng loại nghĩ cách. Dù sao trong khoảng thời gian này thảo luận trọng điểm chính là cái này, hơn nữa Lạp Văn Đệ còn trực tiếp một chút minh bởi vậy chịu đến dẫn dắt, cho nên bọn họ châu đầu ghé tai, nhỏ giọng thảo luận.

"Sẽ xuất hiện cái gì sinh mệnh vật chất?"

"Mê-tan a? Rất nhiều núi lửa bộc phát địa phương đều có loại này sinh mệnh vật chất, chỉ có điều bị cho rằng là chôn dấu trong lòng đất thực vật các loại ( đợi) mục nát sinh ra, cũng theo núi lửa bộc phát phun ra ngoài thời gian này không có cách nào đã qua."

"Đây là trực tiếp bài trừ thực vật các loại ( đợi) sinh mạng thể quấy nhiễu, dùng nguyên thủy nhất môi trường tự nhiên sinh ra?"

Phía dưới Áo Thuật Sư nghị luận sôi nổi, mà chủ ốc ngoài cửa lớn chờ đợi mệnh lệnh bồi bàn ở bên trong, Nicola cùng Valente đã dùng hết toàn thân khí lực mới ngăn chặn phẫn nộ của mình, bảo trì cảm xúc vững vàng không bị đẳng cấp cao các áo thuật sư cảm ứng được.

Áo thuật thần tọaWhere stories live. Discover now