Áo thuật thần tọa

413 3 0
                                    

Quyển thứ nhất Chương 1:  thiêu đốt hình phạt thiêu sống

Khói đặc cuồn cuộn, mỗi hút một ngụm đều phát ra rách rưới ống bễ (thổi gió) giống như ồ ồ thanh âm, như là tại cháy lấy cổ họng cùng phổi, Hạ Phong ý thức rất nhanh sẽ bắt đầu mơ hồ.

"Không thể, không thể ngủ đi qua, sẽ chết."

"Thanh tỉnh, phải thanh tỉnh!"

...

Vô biên vô hạn xích Hồng Nhan sắc bỗng nhiên ảm đạm, sâu nhất, nhất chìm đen kịt hiển hiện, Hạ Phong phảng phất ngâm nước người giống như, giãy dụa lấy nghĩ phải bắt được từng cái có thể bắt lấy đồ vật đến giúp đỡ chính mình cải biến cái này vô lực phiêu đãng trạng thái, thoát khỏi cái này không cách nào nói rõ Hắc Ám.

Bỗng nhiên, phía trước sáng lên một điểm đỏ phừng phừng hào quang, như là sáng sớm mặt trời mọc.

Tại nó chiếu rọi xuống, Hạ Phong cảm giác mình khôi phục một điểm lực lượng, sau đó liều mạng giống như về phía lấy ánh sáng màu đỏ dựa sát vào.

Đương Hạ Phong mượn nhờ chiếu rọi, chân thiết phóng ra một bước này về sau, hào quang càng ngày càng sáng, do đỏ thẫm chuyển thành thuần trắng, đem Hắc Ám thấm nhuần mà phá thành mảnh nhỏ, trong nháy mắt mất đi.

"Hô." Hạ Phong bỗng nhiên ngồi dậy, từng ngụm từng ngụm mà thở gấp Khí, chính mình vậy mà mơ tới một hồi đáng sợ hoả hoạn, hơn nữa tại đại hỏa thiêu trước khi đến, trong lúc ngủ mơ chính mình cũng bởi vì hút vào quá nhiều khói đặc mà lâm vào hôn mê, chỉ có thể mơ hồ, tuyệt vọng chờ đợi ngọn lửa lan tràn tới, liền cùng dùng mấy lần trước quỷ ép giường đồng dạng, biết rất rõ ràng đang nằm mơ, có thể muốn tránh thoát, lại không có khí lực, không cách nào khống chế.

Giấc mộng này dị thường thực là chân thật, lại để cho Hạ Phong lòng còn sợ hãi, tăng thêm cũng không có cảm giác đến lớn hỏa tồn tại, cho nên hắn ngây ngốc ngồi, rất lâu chưa có lấy lại tinh thần.

Theo cấp tốc nhảy lên trái tim chậm rãi vững vàng, Hạ Phong tinh thần ngưng tụ, nghĩ từ bản thân là ở trường học tổng hợp Đồ Thư Quán suốt đêm phòng đọc đuổi luận văn tốt nghiệp, trong nội tâm tự giễu một câu: "Mấy ngày gần đây nhất đều là loại này không quy luật nấu sống về đêm, khó trách biết làm như vậy chân thật ác mộng."

Có thể các loại ( đợi) Hạ Phong nhìn về phía trước mắt, chuẩn bị thu thập sách tham khảo trở về phòng ngủ lúc, lạ lẫm mà vượt quá tưởng tượng một màn, như là cự chùy giống như đánh trúng vào trong đầu của hắn, lại để cho hắn đột nhiên ngây người, trống rỗng.

Trước mặt đã không có Đồ Thư Quán xinh đẹp bằng gỗ bàn học, đã không có chồng chất được lộn xộn sách tham khảo, đã không có chuẩn bị đưa vào máy tính luận văn bản nháp, chỉ có một trương đen sì , vừa sừng rách rưới sợ hãi thảm, mà tấm này thảm liền che tại trên người mình.

Áo thuật thần tọaWhere stories live. Discover now