Quyển thứ nhất Chương 1: Đông Lưu Vong Địa
—— cầu phiếu đề cử, chỉ kém hơn 100 phiếu vé trở lại xung quanh đẩy bảng ~
... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...
Sí phong chi nguyệt (tháng tám).
Nếu như là tại Aline hoặc là Arthaud, lúc này đã là nóng bức khó ngăn cản, không khí phảng phất có thể bốc cháy lên, có thể ở tòa này hối hả, công trình kiến trúc tựa hồ hội tụ đại lục rất nhiều quốc gia phong cách hỗn loạn hẹp hòi trong thành thị, gió mát như trước từ từ quét, như là xuân về hoa nở ba tháng.
Nơi này chính là "Bắc Địa" Tây Bắc ở trong chỗ sâu sắt cốc, chung quanh bị vô số che trời Cự Mộc bao vây "Đông Lưu Vong Địa" !
Bởi vì Bắc Địa dọc theo Bạo Phong Hải hạp phồn hoa thành bang bị ma pháp nghị viện "Palmera phòng nhỏ" khống chế, hơn nữa thực lực của bọn hắn xâm nhập Bắc Địa, quét sạch rất nhiều thú nhân, Ải Nhân bộ lạc cùng Cự Ma các loại ( đợi) quái vật, đã thành lập nên không ít thành thị, cho nên tại phần lớn người trong nội tâm, Bắc Địa chính là "Palmera phòng nhỏ" cái tổ chức này lãnh địa, chính là ma pháp nghị viện tự nhiên khống chế mang,
Nhưng trên thực tế, "Bắc Địa" tây chí Sa Hách Lan Đế Quốc Tây Bắc hành tỉnh, đông chống đỡ vô tận đại dương mênh mông ra biển miệng cực bắc "Cảng không đóng băng" minh Tucker, nam tiếp Sa Hách Lan Đế Quốc bắc Phương Liệt diễm cứ điểm cùng Bạo Phong Hải hạp, bắc lâm quanh năm kết băng không thay đổi, nửa năm Hắc Ám nửa năm ban ngày vùng địa cực, diện tích lãnh thổ bao la, vượt xa diện tích lớn nhất Đế Quốc Sa Hách Lan, ma pháp nghị viện cùng Palmera phòng nhỏ vẻn vẹn có thể khống chế Đông Nam khu vực, ở trong chỗ sâu thì bị khủng bố Cự Ma, thú nhân, người tuyết cùng với ẩn cư cổ đại ma pháp sư bọn họ chiếm cứ.
Mà sắt cốc vị trí đặc thù, ở vào Bắc Địa vùng duyên hải hạch tâm cùng Sa Hách Lan Đế Quốc Đông Bắc rộng lớn rừng rậm nguyên thủy chỗ giao giới, bởi vì phương bắc Giáo Hội cùng ma pháp nghị viện giằng co lẫn nhau, hơn nữa lẫn nhau thế lực lại khó có thể xâm nhập nơi này, bởi vậy tại đây đã trở thành việc không ai quản lí khu vực, rất nhiều đến từ Sa Hách Lan Đế Quốc lưu vong quý tộc, tội phạm chậm rãi hối tụ ở này. Tại trong sơn cốc đã thành lập nên sắt cốc thành thị cùng rất nhiều trang viên, ngoài chăn người gọi chung vì là Đông Lưu Vong Địa.
Những...này kiệt ngao bất tuần (*cương quyết bướng bỉnh) hoặc tàn nhẫn ngoan độc gia hỏa bọn họ một bên cùng Cự Ma các loại ( đợi) quái vật chiến đấu, một bên phát triển buôn lậu mậu dịch, tuy nhiên sơ bộ đã thành lập nên qua loa pháp luật, nhưng mặt ngoài che dấu phía dưới tràn đầy nguy hiểm, "Kiếm cùng ma pháp pháp tắc mới là Bắc Địa pháp tắc!"
Chẳng qua bởi vì của nó lũng đoạn Bắc Địa cùng Sa Hách Lan Đế Quốc chính là buôn lậu mậu dịch, bởi vậy như cũ có vô số khát vọng tiền tài thương nhân, nhà mạo hiểm bất chấp nguy hiểm đến đây, để trong này phi thường phồn hoa. Đương nhiên, các thương nhân tuyệt đại bộ phận đều mời chào không sai thủ hạ hoặc lính đánh thuê. Nếu không sớm đã bị giết chết ném vào trong rừng rậm cho dã thú ăn đi.