Prologue
I am a heartbreaker, a Femme fatale, a player….
In short….. LALAKERO
Hep hep hep… Don’t judge the book by its cover! There’s a reason behind it….
Totoo nga siguro yung “First love never dies”. Kahit galit ka sa kanya, hindi pa rin nawawala yung tinatawag nilang love.
Pero sabi nga eh ‘First love never dies but true love can bury it alive.’ Kaya nga marami sila eh. Baka sakaling makalimutan ko na siya. Baka isa sa kanila, ang true love na hinahanap ko that can bury it alive.
Siya, na nawala nalang ng parang bula. Siya, na iniwan nalang akong bigla. Siya, na nangako na sasalubungin namin ang umaga ng magkasama. Siya, na minahal ko ng sobra
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ang First love ko, ang hero ko, prince charming, knight in shining armor ko, ang bestfriend ko, ang katropa ko, kababata ko LAHAT NA. Akala ko siya na habang buhay. Akala ko lang pala.
Para akong naghihintay na maging pink yung moon, tapos babalik siya at sasabihan lang niya ako ng I love you ok na?
Sa pagbalik niya ba, kaya niyang palambutin uli ang bato ko nang puso?
I am a certified heartbreaker….
First story namin ‘to, oh yeah. Namin. Sorry naman. First time eh. Kanina lang ginawa sa school. Boring kasi. Puro free time lang kami kanina. Kaya ayun. First day kasi ng classes nung ginawa to. Jan4. =)))
Vote and comment po. :D