Chapter 6- The Serenade

39 1 0
                                    

Chapter 6- The Serenade


Anne’s POV


Nasan na kaya yung mokong na yun? Nag-cutting ata? San naman kaya punta nun?  Eeeeeehhhh, baka naman nasa clinic lang. Psh. Why so worried Anne? TSK. Hindi ikaw ang yaya.  Ang ganda ko namang yaya.

“Ms. Fuentes, where is Mr. Fernandez?”

“Uhhhh… that I do not know sir.”


Am I my seatmate’s keeper? EEEEEEW. As if naman close kami. No no no way. Dati yun. Neveeeeeeermind. Past is past mga parekoy.

Discuss…. Discuss.. blaaaaah… blaaaaah.. blaaaaah… Kawawa naman yung nasa harap ni Sir, nauulanan talsik talsik kasi. Lunoook muna sir. Hahahaha. Sorry naman, kasi ang boring talaga forever ng teacher na to.

Perooooo, nasan na nga kaya yun?  Tsk. Text ko kaya si Joseph? Tawagan ko na nga lang. Hindi na. sayang load ko, tska malaki na si Joseph. Kaya na niya sarili nya. EEEEEEEEHHHHH?! Pano kung naclinic si Joseph? Pano kung may sakit siya? Nag-aalala ako kay Joseph? No way. Eeeew. Naman eh. Ba’t ba puro Joseph? Erase. Erase. Erase!!!

Ms. Fuentes!

Ay Joseph!

“Yieeeeeee, Joseph. Oh, Angelo? Pano bay an?”- Ron

Kaya pala wala dito Anne eh. Nasa isip mo. Hahahahahhaha’- Warren

Nakooooo. >.< Bad mouuuuuth. Namaaaaan. Embarrassing moment yuun. T_________T

‘Naunahan ka pa pre.’- Jeremy

‘Anong meron siya na wala ako Anne? Tsk.’- Angelo

Biglang tumayo? Uuuuh, sir may klase tayo!!! How can youuu? How can you tolerate this? Ughhhh.

Sinaktan mo ang puso ko…. Tinadtad mo ng kutsilyooo.. ” kumanta pa. tsk.

Tsss. Angelo kahit kalian corny mo na, ang drama mo pa. Like eeeew?! Joseph? No way, hindi na uli. Natuto na to mga tsong. Haha. And Angelo?? Mas lalong no way! BV naman eh. Pahamak talaga si Joseph forever.  Get out of my head Joseph.

That’s enough class… Anne, focus. You’re spacing out. Remember, you have grades to maintain.

‘Yes sir.’


Blah… blaaaah. Asar talaga eh. Ba’t ba kasi iniisip ko siya? Asaaaaaaaaar. Si Ms. Valenzuela na pala sunod. Okaaaay, ayos to. Oh?! Bat nandito si Forever mokong?! K

Anne!

Problema mo?

Hindi ba dapat ako nagtatanong niyan sayo? Bat mo ako pinagpalit kay Joseph?

*batok*

I am a Certified HeartbreakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon