Phàm nữ tiên hồ 1

7.8K 66 20
                                    

[ Phàm nữ tiên hồ ]

Tác giả: Đông Thiên Đích Liễu Diệp

Nội dung giới thiệu:

Phàm nhân thiếu nữ Mạc Thanh Trần, là tư chất thấp tứ hệ ngụy linh căn, tu chân chi lữ từng bước gian khổ.

May mắn tùy thân hồ lô rượu, có thể thúc linh thảo, có thể...... Vì nàng mở ra nhất phiến thông thiên môn.

Thả xem bình thường thiếu nữ như thế nào cùng tiên hồ, ngoạn chuyển tu chân đại lục, bước trên hỏi thiên chi lữ!

Cảm tạ [ Cực phẩm đổ hậu ] tác giả ta kêu lý mặt mặt cấp quyển sách làm bìa mặt, Liễu Diệp đại yêu a.

Mặt khác bổ sung một câu, Liễu Diệp đã muốn có một quyển trăm vạn tự hoàn bản tác phẩm, cho nên hố phẩm tốt đẹp, đồng hài nhóm có thể yên tâm khiêu hố.

Chương 1: Thân thế thán thê lương

Yên tĩnh tiểu sơn thôn, ánh mặt trời cay độc chiếu, dường như muốn đem toàn bộ thôn nướng hóa.

Thôn dân nhóm đều oa ở trong nhà không ra, mấy chỉ đại cẩu ở thụ ấm hạ vô tình hộc đầu lưỡi.

Một cái năm sáu tuổi tiểu cô nương lại ngồi ở trên bậc thang, hai tay ôm đầu gối, kia cô linh linh bộ dáng, cho dù là ở nắng hè chói chang mặt trời đã khuất, đều làm cho nhân cảm giác được một tia thê lương.

Bỗng nhiên, một mực yên lặng không lên tiếng tiểu cô nương vươn tay đến, dùng sức nhéo nhéo chính mình không có mấy lượng thịt hai má, trong miệng than thở nói: “Mạc Thanh Trần, ngươi còn có không có nhất điểm tiền đồ, lớn như vậy người còn muốn khóc nhè, không phải là đã trúng nhất đốn đánh sao, có gì đặc biệt hơn người......”

Cứ việc nói như vậy, tiểu cô nương nước mắt vẫn là lạch cạch lạch cạch đến rơi xuống, rơi xuống thượng nháy mắt bốc hơi rồi, một tia khói trắng cũng chưa nhìn đến.

Tiểu cô nương rốt cục nhịn không được khóc đứng lên, cũng là nhất điểm thanh âm cũng không có phát ra, tùy ý nước mắt như chặt đứt tuyến hạt châu, không ngừng đến rơi xuống.

“Nha đầu chết tiệt, ngươi lại trốn được chỗ nào nhàn hạ đâu, chạy nhanh cho ta tiến vào.” Bỗng nhiên truyền đến một trận sắc nhọn nữ cao âm.

Tiểu cô nương lấy tay lưng xoa xoa ánh mắt đứng lên, mặt không chút thay đổi hướng trong phòng đi đến.

Cách vách hàng xóm Lưu thím lấy ngón tay trạc nhà mình khuê nữ ót mắng: “Ngươi này nha đầu chết tiệt, thật là lười xương cốt sinh tú, cũng chính là ta trong bụng bò ra, ngươi xem xem cách vách Liễu gia tiểu nha đầu kia, mới sáu tuổi niên kỉ, cả ngày trên tay việc không ngừng, cứ như vậy còn ăn không đủ no, ba ngày hai đầu ai đốn đánh, đáng thương nhìn xương bọc da. Nếu thay đổi ngươi, còn không hiểu được thế nào sống đâu”

Bị mắng cô gái hơn mười tuổi bộ dáng, nghe vậy cũng không giận, cười hì hì ôm Vương thẩm tử cánh tay làm nũng nói: “Nương, kia thế nào cùng, ngài khả là ta mẹ ruột a, đánh vào nhi thân đau ở nương tâm đâu. Bất quá nha đầu nàng thật đúng là đáng thương, Liễu gia thẩm thẩm cũng là quá đáng, tốt xấu là nha đầu mợ đâu, liền như vậy nhẫn tâm.”

Phàm nữ tiên hồ - Đông Thiên Đích Liễu Diệp (xuyên không, tu tiên, end)Where stories live. Discover now