Chương 551: Tiểu Lang nuốt oán hỏa
Ba người tìm nửa ngày thời gian đuổi tới Bách Hoa môn di chỉ, nhìn pháp thuật cuồng oanh lạm tạc qua đại môn nghỉ chân quan vọng trong chốc lát.
“Xem ra, bọn họ đem sơn mị tiêu diệt.” Tử Tịch chân nhân dụng thần thức cảm giác một chút bốn phía hoàn cảnh, lại liếc nhất mắt trấn phái thạch thú thượng nhất mạt ám vết, “Có nhân bị thương.”
Tạ Nhiên khi trước đi rồi đi vào: “Sơn mị là không có thật thể dị thú, không tầm thường yêu thú có thể cập, có nhân bị thương là khó tránh khỏi chuyện, chúng ta mau đuổi đi qua đi.”
Bách Hoa môn sơn môn đã phá, bên trong cũng không chỉ Quy Nguyên đỉnh giống nhau bảo vật.
Chích Chiến chân nhân kia nhóm người so với ba người nhanh không đủ một ngày, chiến đấu qua dấu vết còn thực thấy rõ, ba người theo di lưu pháp thuật dao động tìm đi qua, khắp nơi có thể thấy được đánh nhau sau tàn phá hoàn cảnh.
Ba người xuyên qua Bách Hoa môn chính điện, còn lại ốc xá đều là y thượng bàng thủy mà kiến, linh tinh phân tán ở u lâm nước biếc trong lúc đó, lịch sự tao nhã thiên thành.
Đột phát biến cố, vạn năm thời gian, khiến cho phần lớn ốc xá đều là sụp xuống trạng thái, hoa cỏ bộ dạng càng thêm xanh um, đem tường đổ che lấp.
“Đoạn kiều?” Ba người ở một cái hoa suối tiền dừng lại.
Sở dĩ nói là hoa suối, là vì này suối nước thượng du chỉ sợ lần thực cây đào, đỏ thẫm phấn bạch cánh hoa đào theo suối nước chảy xuống đến, tầng tầng lớp lớp, hầu như muốn đem suối nước ngăn trở.
Một trận mộc chất tiểu kiều nửa thanh ở lại trên bờ, khác nửa thanh hãm ở trong nước, cánh hoa đào theo suối nước chảy tới đoạn kiều chỗ đánh toàn nhi bồi hồi không tiền, có lẽ là bị như vậy hương thơm mùi thơm ngào ngạt suối nước cọ rửa lâu lắm, tẩm vào trong nước kia một đầu, mộc chất thượng đã muốn nhiễm thượng nhất mạt đỏ thẫm.
Đoạn kiều cùng hoa suối, như vậy cảnh sắc nhìn sắc đẹp u tĩnh, thấy thế nào đều không giống có nguy hiểm bộ dáng. Ba người cũng không dám khinh thường. Tạm dừng trong chốc lát. Tử Tịch chân nhân dẫn đầu nói: “Nơi này suối nước thanh có thể thấy được chân, đó là không thể phi hành tu sĩ cũng khốn không được, cố tình đỡ một tòa kiều, nếu không phải Bách Hoa môn đồ quá mức chú ý phong nhã, chỉ sợ có khác vấn đề, chúng ta vẫn là cẩn thận làm việc tuyệt vời.”
Nói xong giơ tay lên, một cái màu trắng ti thao theo rộng thùng thình màu trắng trong ống tay áo bắn ra, trực tiếp bò lên đối diện thụ. Eo lưng nhất ninh, cả người lăng không bay lên, tuyết trắng quần áo tung bay, thẳng nếu tuyết liên tiên tử, nhanh nhẹn bay đến đối diện đi.
Mạc Thanh Trần nhìn cười thầm, quen biết nữ tu lý, Tử Tịch chân nhân thoạt nhìn là tối có phi tiên khí chất, cố tình không thể mở miệng, chỉ cần nhất mở miệng, cái loại này tương phản làm cho nhân tưởng gặp trở ngại.
“Các ngươi lại đây đi. Xem ra là ta nhiều lo lắng.” Tử Tịch chân nhân hướng hai người ngoắc.
Mạc Thanh Trần mũi chân nhất điểm, không có bằng vào gì ngoại vật. Phiêu phiêu đãng đãng bay đi qua.
YOU ARE READING
Phàm nữ tiên hồ - Đông Thiên Đích Liễu Diệp (xuyên không, tu tiên, end)
RomanceNội dung giới thiệu: Phàm nhân thiếu nữ Mạc Thanh Trần, là tư chất thấp tứ hệ ngụy linh căn, tu chân chi lữ từng bước gian khổ. May mắn tùy thân hồ lô rượu, có thể thúc linh thảo, có thể...... Vì nàng mở ra nhất phiến thông thiên môn. Thả xem bình t...