Chương 332: Đại đạo kim đan thành
Đầy khắp núi đồi hoa tươi dường như tắm rửa tiên lộ, trong nháy mắt này chợt mở ra, từng đợt kỳ hương bay tới.
Dù là đứng ở Thanh Mộc phong bên ngoài nghỉ chân quan vọng đệ tử, đều nghe thấy được sâu kín mùi hoa.
“Này, đây là có chuyện gì?” Có đệ tử ánh mắt trừng so với chuông đồng còn muốn đại.
Bên cạnh đệ tử miệng đại trương, chậm chạp không có ngôn ngữ, thẳng đến nước miếng theo khóe miệng lưu lại, mới vội vàng đem cằm hướng lên trên nhất thác, lắp bắp nói: “Kết...... Kết Đan, lại...... Lại Kết Đan......”
“Điều này sao có thể, làm sao có thể hợp với kết hai lần đan?” Các đệ tử đều mộng, làm không hiểu này đến cùng là chuyện gì xảy ra nhi.
“Ai u, hắn tổ mẫu, ngươi niết ta làm sao?” Một cái lớn giọng đệ tử bỗng nhiên thét chói tai ra tiếng.
Bên cạnh một cái đệ tử vội nói: “Ta, ta cho rằng chính mình đang nằm mơ, cho nên liền nhéo một chút.”
Lớn giọng đệ tử khó thở: “Hắn tổ mẫu, ngươi cho rằng chính mình nằm mơ, không niết chính mình niết ta làm sao?”
Bên cạnh đệ tử có chút xấu hổ: “Niết...... Niết sai lầm rồi......”
“Ha ha......” Mọi người cùng kêu lên nở nụ cười.
Này nhạc đệm lệnh không ít đệ tử phục hồi tinh thần lại, ngược lại càng thêm nghị luận sôi nổi.
Một cái chấp sự đệ tử bỗng nhiên nói: “Không được, sự ra khác thường phải vì yêu, ta phải hướng đi chưởng môn sư thúc báo cáo!”
Nói xong tế ra một phen phi kiếm khiêu đi lên liền muốn hướng Hậu Đức phong phương hướng chạy trốn, lại phát giác không thể động đậy.
Uốn éo đầu, phát hiện một cái Luyện Khí đệ tử túm chính mình quần áo, không khỏi cả giận nói: “Vị này sư điệt, ngươi túm ta làm cái gì, không thấy ta có việc gấp sao!”
Ngại cho chấp sự đệ tử uy nghiêm, Luyện Khí đệ tử rụt lui bả vai, cố lấy dũng khí hướng bên cạnh chỉ chỉ: “Nghi trượng sư thúc, chưởng môn ngay tại chỗ.”
Chấp sự đệ tử vừa quay đầu lại, chính nhìn đến Phương Diêu chân nhân hướng hắn mỉm cười, nhất thời đại 囧, vẻ mặt đỏ bừng nhảy xuống tới.
“Chưởng môn sư thúc......”
Phương Diêu chân nhân mỉm cười lắc lắc đầu, ý bảo không có gì chuyện này.
Chấp sự đệ tử thở dài nhẹ nhõm một hơi, ánh mắt lập tức lại đầu hướng về phía Đông phương.
Phía Đông bầu trời đã muốn bị linh quang chiếu sáng, tiên nhạc miểu miểu, phồn hoa nở rộ, không giống nhân gian.
“Mau nhìn, linh kiều!” Một cái nữ đệ tử thét chói tai ra tiếng, hai má kích động đà hồng.
Ngũ sắc hà vân quanh quẩn bên trong, xuất hiện một đạo hình vòm linh kiều, này thượng linh quang nhiều điểm, lại có tiên hạc cùng linh tước ở nhanh nhẹn khởi vũ.
YOU ARE READING
Phàm nữ tiên hồ - Đông Thiên Đích Liễu Diệp (xuyên không, tu tiên, end)
RomanceNội dung giới thiệu: Phàm nhân thiếu nữ Mạc Thanh Trần, là tư chất thấp tứ hệ ngụy linh căn, tu chân chi lữ từng bước gian khổ. May mắn tùy thân hồ lô rượu, có thể thúc linh thảo, có thể...... Vì nàng mở ra nhất phiến thông thiên môn. Thả xem bình t...