Chương 410: Kỳ ba hoa tỷ muội
Nữ tử sắc mặt như sương, nhìn chằm chằm trước mặt chủy thủ.
Mạc Thanh Trần thấy nàng không hề bối rối, nhưng thật ra có chút tán thưởng, cổ tay một phen thu hồi chủy thủ.
“Đạo hữu --”
Mạc Thanh Trần lại mở miệng, đã bị nữ tử đánh gãy: “Bớt nói nhảm đi, ngươi thắng, chúng ta đi!”
Nói xong vung tay lên, một đám Kết Đan nữ tu phần phật vây đi lên, chúng tinh phủng nguyệt bàn vây quanh nàng đã đi xa.
Mạc Thanh Trần đối nàng này quả thực có chút thưởng thức, dám yêu dám hận, không chút nào dài dòng, sống như vậy bừa bãi nữ tử chỉ sợ cực nhỏ đi.
“Mạc cô nương, đa tạ.” Trình Như Uyên gặp nữ tử rời đi, âm thầm tùng một hơi, hắn đổ không phải sợ nàng kia, khả nếu thật sự đánh nhau nháo lớn, làm cho cùng đi những người đó biết bọn họ bị bên đường đùa giỡn, kia thật sự mất mặt.
Mạc Thanh Trần quét ba người nhất mắt, cười tủm tỉm nói: “Không cần khách khí, chúng ta vẫn là mau trở về đi thôi, đỡ phải lại sinh sự.”
Thẩm Tòng Văn nắm tay lập tức niết kẽo kẹt rung động, lại sinh sự? Này tử nữ nhân là cái gì ý tứ?
Trình Như Uyên cũng thật sâu hít một hơi, bất đắc dĩ cười một tiếng, nhấc chân trở về đi.
Chỉ có Đường Mộ Thần vô tâm không phế, chút không lâm vào tiền nói mặt đỏ, ưỡn ngực ngẩng đầu đi tới.
Thẩm Tòng Văn cắn răng, người này đến cùng có biết hay không cái gì kêu chẳng biết xấu hổ a, ôm chính mình muội tử lớn tiếng ồn ào là thê chủ, liền vì trốn tránh đánh nhau?
Mạc Thanh Trần không nhìn ba người khác nhau thần sắc, thi thi nhiên xoay người, nhấc chân, chợt nghe mặt sau truyền đến một câu: “Chờ một chút.”
Được rồi, chờ một chút sẽ chờ một chút, những lời này nàng nghe hơn, Mạc Thanh Trần bình tĩnh thu hồi chân, xoay người, liền nhìn đến ở đầu đường ngẫu ngộ cái kia cô gái áo vàng đi đến phụ cận.
“Không biết đạo hữu gọi tại hạ chuyện gì?” Mạc Thanh Trần nhướn mày.
“Ta họ Hoàng.” Cô gái áo vàng chậm rãi nói.
“Ách.” Mạc Thanh Trần không biết làm gì phản ứng. Nơi này lưu hành đột nhiên đi lên tự giới thiệu sao?
Đang ở do dự muốn hay không nói chính mình họ Mạc, chợt nghe cô gái áo vàng lại chậm rãi nói: “Vừa rồi bị đạo hữu đánh đi, là ta đại tỷ.”
Hoàn hảo chưa nói! Mạc Thanh Trần trong đầu hiện lên này ý niệm trong đầu, thản nhiên nói: “Hoàng cô nương là muốn thay lệnh tỷ bênh vực kẻ yếu?”
Trình Như Uyên ba người chậm rãi hướng Mạc Thanh Trần tới gần từng bước. Chặt nhìn chằm chằm đối diện cô gái áo vàng, xem ra hôm nay việc còn không có thiện.
Không nghĩ tới cô gái áo vàng nhướn mày, lạnh lùng nói: “Sẽ không. Ta chán ghét ta đại tỷ tổng thưởng nam nhân!”
YOU ARE READING
Phàm nữ tiên hồ - Đông Thiên Đích Liễu Diệp (xuyên không, tu tiên, end)
RomanceNội dung giới thiệu: Phàm nhân thiếu nữ Mạc Thanh Trần, là tư chất thấp tứ hệ ngụy linh căn, tu chân chi lữ từng bước gian khổ. May mắn tùy thân hồ lô rượu, có thể thúc linh thảo, có thể...... Vì nàng mở ra nhất phiến thông thiên môn. Thả xem bình t...