ENTRY #1...

28 6 0
                                    

entry 1

ang laki ng bahay mas malaki pa sa bahay namin sa states..

mayaman nga talaga sila.. pero sino kaya yung aalagaan ko?,, wala akong alam sa aalagaan ko..

sana naman yung batang yun ay mabait.. pero sa laki ng bahay no wonder, maldita ang batang yun..

Im here infront of The alcantara's residence..

Pagkatapos ng experiment ng auntie ko heto na ko ngayon..

hindi ko alam kung matatagalan ko ba tong ganitong hitsura..

Grabe.. Nagawan talaga nila ng paraan ang pagiging lalaki ko..

Kaso naman po, sa hitsura kong to hindi ko matanggap.. im in a modern age, pero yung looks ko parang kapanahunan pa ng kastila. -_-

.. kung paano ko napunta sa ganitong sitwayon.. here some piece..

One month earlier:

Blue! ano ba kanina pa kita ginigisisng ahh.. tumayo ka na jan..!

yan ang sigaw ng tita ko kadarating ko lang galing ng states, dito ako

pinatapon ng parents pagkatapos nilang mapuno sa kin..

Okay lang naman kasi favorite ako ni tita more than Blare.. anyway Blare is my twin sister..

Sabi nila kung naging babae daw ako para kaming iisang tao lang ehh nagkataon lang talaga na lalaki ako..

and i am thankful for that.. I really don't like girls..

Hindi naman sa woman hater ako, after ko kasing mag Girlfriend in school days..

i just realized one thing..

Girls are really a head ache!!...

Naiinis ako sa dami ng gusto nila.. masyadong papansin..

nagagalit ng wlang dahilan pero ang totoo gusto lang talaga nilang magpapansin..

Tapos ang bagal kumilos de numero ang bawat galaw.. masyadong conscious sa sarili..

Naiinis din ako sa mga pinaglalagay nila sa mukha nila, parang uling na may kulay..

Hindi ba nila alam Ang natural beauty...

kaya since then hindi na ko nag girlfriend, computer na lang ang naging girlfriend ko, i can't live without it..

At dahil nga sa sobrang addict ko sa cyber world.. kinalimutan ko na ang outside world..

Dito ako ang boss.. ako ang may hawak ng lahat.. sa kin umiikot ang mundo..

pinasasaya pa ko.. 

But i don't understand why my parents are so against of it..

ayaw ba nila yun.. i didn't hang out with my friends iwas trouble, kahit gf wala ako iwas pagkakamali,, nasa loob lang ako ng kwarto ko..

Pinatapon nila ko dito kasi sabi araw araw rest day ko daw..

" Blue ano ba.. Past 6 na ohh..umulan na ng tinapay tulog ka pa rin" pinuntahan niya na ko sa kwarto ko..

" tatayo na ko tita.."! sabi ko na lang para lumabas siya ng kwarto ko..

pero pagkalabas niya humiga ulit ako.

His or Her ( my nanny's secret )Where stories live. Discover now