Entry 6

10 4 0
                                    

Entry 6
Sky blue

" I need to find a dress to wear of.. get all my clothes."
 Monica's have a meeting to her friends. She said she wants to be perfect so for an hour we are looking for a perfect clothes... this one of the reason why up don't like girls.. ang daming galaw.. ang daming arte..
-_-..
" unzip my dress Hindi ko maibaba yung zipper.. "
Lumapit ako at tinulungan siya.. but I don't know why my heart is beating so fast... my hands are trembling while I'm doing what she had said.. shit!! I'm just unzipping her dress !!

After unzipping her clothes, she made an action that freaking me out..
0.0
0.0
0.0

 * dug
*dug
*dug
So hot!!! Nakakainis yung damit na to ang init sa katawan..
 Nauuhaw ako..
 Bakit ba ang lamig ng pawis ko??..
 0.0'
I wanna remove my clothes... ang init talaga!!! I need an air.. a fresh air..

" hey!! Are you listening??? I said get me another dress.. bakit ba tulala ka dyan??"..

 Hindi niya alam...
Tama Hindi niya nga alam..
Bakit ba kasi bigla bigla na Lang siyang naghuhubad.??
 
" bakit ba kasi naghuhubad ka sa harap ng iba? May cr naman."
<.<
 I tried to look at the other things..
" what's wrong para lang akong naka two piece nito.. masyado bang nakakasilaw yung Ganda ko.?"
 
Pasensiya na lalaki lang... please ilayo niyo po ako sa tukso..

" how if there is another person here.?? Definitely a man."
" you mean there is someone peeking here?"
" wala.. how if nga diba."

 Inirapan niya Lang ako.. kung alam niya lang yung nafefeel ko..

" sabagay old maid ka kaya naeeskandalo ka... sorry manang!.. "

 After a hour nakapili rin kami ng isusuot niya at sa wakas tapos na yung paghihirap ko..

 Italian restaurant..

" who is she ??"
" she is the one who draged her out from the Barr."
" the one who punched the ugly man."
 Ako nga yung pinag uusapan nila.. sila yung kasama yata ni Monica sa Bar, pero hindi ko naman talaga sila nakilala niyon... pero parang nakita ko yung isa.. the one they called Sky.

" never mind her ayoko naman talaga siya gustong isama dito, but I don't have any choice."
" she is an old maid.. a nerd.. nakakahiya, hindi siya bagay na  kasama natin."
Bagay nga silang maging friends..
" well I can't do anything about it Bianca, I can't leave the house without her."
" poor Monica.. she is not only your yaya pala.. bodyguard din."
" yeahh.. and I can see that your enjoying teasing me Ambher."
" leave her alone Ambher.. Alam naman nating hindi magtatagal yan."
* amhira giggled.*
 Hindi ko na to matagalan..

" Monica restroom lang ako.." paalam  ko..
" okay.. flush mo na rin sarili mo."  then smile I know that smile..
" sabay na tayo." si sky yun.. buti pa siya tahimik lang..
Then we head the way of the restroom... si sky iba siya kanila Monica.. she is silent type.. Hindi rin siya nakikisali sa mga kamalditahan ng mga friendship niya.. she is pretty, lahat naman sila maganda.. pero hindi siya kagaya nila.. she don't have any make up.. natural beauty lang... matangkad din siya sneakers lang ang gamit niya, pero yung apat heels ang gamit, kontento na rin siya sa jeans and long sleeves na damit. Hindi rin siya mahilig mag curl ng buhok niya kagaya ni Monica, nakalugay lang yung straight hair niya, despite of her simplicity she is perfect and natural...

" we are here, hindi ka pa ba papasok?"
Hindi ko namalayang nasa tapat na pala kami ng cr..
" ahh OO nga papasok na."
Then dumeretso ako sa men's room..
" ahh blare, dito ang cr ng babae."
Pagtingin ko sa sign para sa lalaki nga, nakalimutan kong babae pala ako ngayon.. teka papasok ako sa womens room.. ohh my!!!

" Hindi ka ba mag ccr??"
" mag ccr "..
At kinakabahang sumunod ako sa kanya..
>.<
 Ngayon ko nararamdaman ang hirap ng pinasok ko...
  Pumasok ako sa cubicle at ano bang gagawin??  Tatayo o uupo..  sa huli umupo ako, naisip ko kasi na baka may makarinig...

His or Her ( my nanny's secret )Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin