[CHEL POV]
Kalerkie talaga itong si Nikks! . Siya nga nagset ng time ng meeting namin ngayon tapos siya pala malalate . -__- batukan ko kaya siya, pano kasi laging puyat. Tskk..!
Hoy!!! Bruhilda ! gising na kasi bilisan mo dyan late na late na tayo!!...
..
OO, Saglit lang hindi ka makapaghintay… xD haha.. excited kang Makita si minho noh?
Anong Minho ka dyan? Hampas you like?
Asus! Hindi daw kilala ? weeh?? Wag ka nga . Deny pa mo pa hahaha
Eh sino nga kasi iyon -__-
Iyong Heart throb sa school iyong ,Captain Ball ng Varsity team ng basketball sa school? Haha Pakemi ka pa eh!
Huh! Sino? Si etchuzerang Froglet?
WOW! Talagang Etchuzerang Froglet talaga pinangalan mo ha! hanep! .. hahaha Asus! Haha crush mo siya noh? Pakemi ka pa xD type mo naman siya.eh. Etchuzera ka din! Kekeke
Duh!! Nikks hindi ko crush iyong froglet na yun? YUCK! Kaya siya EW! Pa Hindi naman siya gwapo eh ! pangit kaya siya, tiyaka bakit mo ba sinasabi at ipinapaalala yang froglet na yan! Ang sama sama nga ng ugali eh..
Asus!!! Hahaha You’re a such a liar..! Sinungaling ka xD. Are you sure hindi mo siya crush? Hahaha tiyaka bakit mo naman nasabi na masama ugali niya eh! Balitang balita nga sa school na gentleman daw siya.
PWESS!.. balita lang iyon hindi naman natin alam kung totoo yun ? Duh…. Tiyaka maligo ka na nga late na tayo magalit pa yung mga yun sa atin bilis. Baho baho mo na
ARUY! Hahaha iniiba yung usapan oh! Hahaha pabayaan mo na ako talagang mabaho ako eh xD, hindi mo lang masagot na diretso kung crush mo si Minho! Eh .. CRUSH MO SIYA NOH? Ahaha AMININ mo na Kasi.
Eh!.. Kung batuhin kita diyan ng bato? You like? !.. Maligo ka na kasi!! Nangangamoy dangit kana! Tsskk..! >.<
Bahala ka diyan hehehe. UI!! MINHO!! MINHO!!!!:D
Isa ….
Hindi ka ba talaga maliligo?? Babatuhin na talaga kita isa!
Oo na, oo na hahaha. Sige sige .. maliligo na ako basta crush mo si minho! Hahaha >.< OOPS! Bawal pikon hahaha !
CHE!! Maligo ka na nga!. Puro ka kalokohan
Baliw talaga itong si Nikks ! hay Speaking of that etchuzerang froglet na yun hindi ko parin naibabalik iyong jacket niya nung lalaking yun . Pano kasi hindi ko naman siya nakikita.
Tskk!. Bakit ko ba siya iniisip? Sama nga ng ugali nun eh snobero.! Habang kinakausap nagwalk out! . tssss….
Makaupo na nga ! hmmmm!!
Hay!!!.. katulad ni Nikks puyat pa din ako.Kailangan kasing magtiis para sa kinabukasan ko!. Self supporting kasi at marami pa akong problemang kakaharapin sa buhay .[SIGH]
Habang nakaupo sa upuan ng computer . Isinandal ko ang likod ko sa pader. Tinitignan ko kung ano mga nakalagay sa kwarto ni Nikks!!.
Naman ANSAVEH!! Ng kwarto niya adik na adik sa F.T. island hahaha . IMBANG IMBA >.< tsssk. Adik talaga kay Johun! Mapaposter , Cd’s pictures Kompleto.. ang ateh! Mo! Kekeke.