Si HUH at si ETCHUZERANG FROGLET

279 3 0
                                    

Nagwawarm-up 

..

Tssssskkk.. ang init tae..!

alam mo ba yong feeling na nasa presuhan .. yong pinipilit kang magtrabaho . OO parang ganun ang nararamdaman ko..

 Bakit ba kasi kailangan pang magwarm-up? Pampadagdag hirap lang sayo!kaya nga ayaw kong magpracticum hay puro pagod  na lang mararamdaman ko !!!.

Nakakahingal..

Hmmm.!!! [ breathing deeply]

. Wala pa man din akong alam kahit na isang sport at wala sa interest ko ang sports..

Kapagod tsskk..! Ang hirap talaga ng hindi physically fit . Mabilis mapagod. Ayaw ko na talaga, pwede na bang magskip?

Ok Class tumayo na kayo. We will divide you to 4 teams.!

Blah blah…

…..

….

Chel dito ka sa group 2

Ok po Mam!

Salamat naman at ka team mate ko si sila Nikkz, Gian , Taemin

Ang plastic ko naman. Bakit kasi hindi ko pa sabihin dito sa teacher namin na hindi ako pwedeng magpagod? Hay!.. pero baka hindi niya ako paniwalaan.Kasi alam niya naman na Janitress ako pag-gabi dito sa school.  NO choice titiisin ko na lang [sigh]. Practicum naman at para sa grade ko din naman.

     Ang unang maglalaro ay ang Team 1 and Team 2  Pwesto na kayo sa court . team 1 will take the right side of the court and Team 2 will take the left.  

HUWHAT??

Kami pa talaga ang unang maglalaro ngayon? Malas naman, Pano yan hindi ko alam kung paano titirahin yung bola. Pati magserve hindi ko alam. Pano yan Hay!!!...

  Ok Chel ikaw sa center  galingan mo ha !

Ako sa gitna? Hindi ko nga ala magserve eh ako sa gitna?

Oo kaya mo yan !!  pare-parehas lang naman tayo dito na hindi marunong basta ikaw na sa gitna

Oo kaya mo yan! Sinagot pa ni Taemin tskk!

Pinagkaisahan talaga ako ano pa nga ba magagawa ko? LOL sarap nilang paguntugin hay!!  Ako na yong dinuduro tssk..! No choice makakasabat pa ba ako? Eh ako na yong tinuturo.

Sige  oo na ako na sa gitna. Pero hindi ko kasalanan kung hindi ko man mataman yung bola talagang wala akong alam na sports kahit isa guys!

Medyo nainis ako nun. Pano kasi pinagkaisahan nila ako at tiyaka  alam din naman nila na wala akong hilig sa mga ganoong bagay. Lalo na pag sa mga laro at sports. Hay .

Ok. Lets start the game

Team 1 iserve niyo yong bola

And the game starts .. sinerve ng team 1 yong bola . Then the ball flew .. pumunta sa amin .  Taemin got it  and  he retrieve the ball back to our opponents. Kinabahan ako noon kasi baka pumunta sakin at magpannic ako . Malaking pagpapasalamat ko at hindi napunta sakin.!

SHHHHHHHHHHUUWWWWWWWEEEEENKK!!

At bumalik ulit samin yong bola . Nikks hit it pero kulang kaya dinoble ulit ni taemin. Then Pumunta sa side ng mga kalaban namin . Dahil doon hindi naibalik ng kabilang team ang bola…

Bitter Sweet LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon