[MINHO'S POV]
{FLASH BACK] habang binubuhat ni MINHO si CHEL
.....
...
Not so long ago noong bata pa ako
....
CHEL is my old school friend natatandaan ko pa nung bata pa kami .
magkapitbahay kami ni Chel ..lagi ko nga siya nakakalaro noon .
We are indeed very close friend as in "VERY CLOSE"
sabay kami naglalaro ng ten twenty , Shatong , patintero ,bato batopik at iba iba pang laro.
hindi ko nga alam kung bakit sa kalalaki kong tao close kami >.<
SIGURO nga kasi mga bata pa kami noon. NAALALA KO NOON lagi ko siyang ginagawan ng singsing at kwintas na gawa sa bulaklak ng santan .
Natatawa pa nga ako pagnaaalala ko yun -_______- . Madalas kasi naming laruin ang KASAL- KASALAN siyemfre ako lagi yung GROOM at lagi naman siya ang Bride. :D
O kaya pagminsan naglalaro naman kami ng bahay-bahayan as usual ako parin ang husband at siya naman ang wife ko at yung mga ibang kaibigan naman naming ay ang mga anak namin..
NAMIMIS ko na siya!!.
Kung hindi lang sana kami lumayo at nag immigrate sa EUROPE eh sana ngayon close parin kami at malamang kilala pa ako ni CHEL ngayon :( buti na lang at napilit ko si mama na bumalik ako dito sa pilipinas.
...
hay.....
[NAPAPAISIP NG MALALIM]
Kasi ganito ang nangyari noon, nasa grade one na kami noon . Nakasanayan ko ng hintayin siya at lagi kaing sabay umuwi .
Noong mga araw na iyon I felt very happy kasi kasama ko siya and I feels it’s like a special day for me. Pauwi na kami ng mga oras na iyon mga siguro 4:00 na ng hapon.
Patuloy kaming naglakad hanggang sa nakarating na kami sa tapat ng bahay namin bago pumasok..
HEY!!!!!!!!!!!!!! MINHO!!
MAGPROMISE ka sa akin na hindi mo ako iiwan ha kahit anong mangyari! :D
OO HINDI KITA IIWAN CHEL!!!!!! ikaw pa :D
TALAGA?
OO naman ! CHEL. Di ba nga bestfriend kita?
PINKY PROMISE :D
PROMISE!!
ayieee! ..
Masayang Masaya ako nang mga oras na iyon
Pa easy easy lang parang walang problema
Hindi ko alam na may mangyayari pa lang trahedya sa pamilya ko
.....
Pagpasok ko pa lang sa bahay naririnig kong umiiyak ang mama ko . Tinanong ko siya kung bakit siya umiiyak..
.. >.< Pero wala akong narinig na sagot … PUMASOK ako sa loob ng Kwarto nila mama at papa....
At DOON NAKITA KONG NAKAHANDUSAY ANG KATAWAN NG PAPA KO T_T