Chap 3

4.8K 239 20
                                    

Dọc hành lang về lớp học

Tụi nó và tụi hắn đi với nhau trở về lớp. Ba nam thần cùng ba mĩ nhân đi với nhau tạo nên một bức tranh rất đẹp, ai cũng nhìn với ánh mắt ngưỡng mộ. Nhưng câu chuyện họ đang nói lại vô cùng hợp với khung cảnh này.

- Cậu biết mặt chồng tương lai của cậu ko Nguyên?- Chí Hoành mở lời trước.

- Ko, tớ cũng muốn biết anh ta tròn méo thế nào, nhưng baba lại nói anh ta sẽ học chung lớp với chúng ta- Vương Nguyên đáp.

- Hai cậu đang nói chuyện gì thế? Cho chúng tôi biết với- Tuấn Phong nhìn với ánh mắt cầu xin (Ann: uầy, anh nhiều chuyện quá đấy)

- Ko có gì, chỉ là tôi đang muốn biết kẻ mà tôi phải lấy làm chồng là ai- cậu nhún vai- À mà các anh biết tổng tài của KR là ai ko?

- Tổng tài KR? Là người sẽ trở thành ông xã của cậu ấy hả?- Thiên hỏi.

- Ừm.

Thiên Tỉ liền liếc nhìn sang Tuấn Khải. Thấy hắn đang nhìn cậu với ánh mắt vô cùng thâm hiểm, môi nhếch lên một nụ cười cũng thâm hiểm ko kém.

"Tổng tài KR là tên chết bầm Vương Tuấn Khải này chứ ai. Vương Nguyên à, tội nghiệp cho cậu, tên này là một tên sắc lang đấy." Thiên pov's.

- Tổng tài KR chính là tôi. Rất vui được gặp em, bà xã yêu của anh- hắn nở nụ cười vô cùng gian xảo.

Cậu lập tức hóa đá, nó thì mắt sáng rỡ, hệt như đèn pha ôtô. Thì ra ông xã Nguyên Nguyên lại là nam thần trong lòng mình nha. Nguyên Nguyên cậu thật tốt số.

Thấy cậu đứng im như trời trồng, mắt mở to hết cỡ, Ngọc Hân thở dài. Ông anh hai của cô ngốc lắm, lại rất trẻ con, tin này chắc chắn đã gây cho anh ấy chấn động mạnh. Dù sao anh ấy cũng chảng muốn kết hôn mà, nhất là với một người mình chưa bao giờ gặp. Nhưng đời thật nhiều điều bất ngờ, ko ngờ anh rể lại học chung lớp thế này.

- Anh là tổng tài của KR?- cậu hỏi lại.

- Phải, anh là tổng tài của KR và là ông xã của em- hắn giở giọng lưu manh- Bà xã, ko lẽ em muốn đám cưới nhanh tới như vậy sao?

- Muốn cái đầu anh. Thiên a~ con ko muốn lấy tên này đâu- cậu ai oán.

- Em muốn trốn cũng ko được đâu, vậy nên em hãy vui vẻ chấp nhận đi- hắn nở nụ cười làm lộ ra 2 chiếc răng khểnh vô cùng cuốn hút- À mà baba em nói cuối tuần này hai nhà sẽ gặp mặt để bàn chuyện hôn sự đấy.

Cậu lại một lần nữa hóa đá. Thiên a~ sao hôm nay toàn tin chấn động ko vậy, ngài muốn con sống sao? Baba, sao người xấu xa như vậy, con ko muốn lấy tên mặt đao về làm chồng đâu.

- Các anh nhanh lên, vô học rồi kìa- cô lên tiếng phá vỡ dòng suy nghĩ của cậu.

- Ừm, đi thôi.

[Longfic][KaiYuan-XiHong] Bà Xã Ngạo Kiều Của Vương Tổng (DROP)Where stories live. Discover now