Trong suốt một tháng trời, vì để chuẩn bị cho hôn lễ mà Vương Nguyên bị 2 mama đại nhân quay như chong chóng. Từ chọn nơi cử hành hôn lễ, chọn đồ cho phòng tân hôn đến thực đơn trong tiệc cưới cũng bắt Vương Nguyên cùng tên Vương Tuấn Khải chết bầm kia cùng nhau chọn lựa, khiến cậu đau đầu hết sức. Chưa kể tên Vương Mặt Dày nào đó luôn bày bản mặt cấp độ level max dày ra làm nũng, ôm hôn Vương Nguyên mọi lúc mọi nơi. Gọi là hôn nhưng cũng chỉ mới hôn trán với hôn má nên Vương Nguyên cũng chỉ nổi giận, giở bản tính nữ vương ra một chút.
Hôm nay là ngày đi chọn nhẫn cưới, Vương Tuấn Khải đưa Vương Nguyên đến cửa hàng trang sức lớn nhất Trung Quốc- cửa hàng Forever để lựa chọn nhẫn cho hôn lễ. Nhân viên cửa hàng nhìn thấy 2 người bước vào liền chuyên nghiệp chào và giới thiệu sản phẩm. Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên xem qua một lượt rồi dừng chân trước một cặp nhẫn có vẻ đơn giản nhưng lại khiến họ không thể dời mắt đi nơi khác. Nhân viên thấy 2 người nhìn chăm chăm vào cặp nhẫn liền mỉm cười giới thiệu.
- Quý khách có muốn xem thử không ạ? Đây là cặp nhẫn độc nhất vô nhị trên TG, được làm vàng nguyên chất 100% không hề pha tạp chất. Họa tiết 2 trái tim lồng vào nhau trên mỗi chiếc nhẫn đều được khắc từ chung 1 viên kim cương màu xanh bạc hà lớn nhất và độc nhất TG đấy ạ.
- Vậy sao? Nghe có vẻ ý nghĩa thật đấy, Nguyên nhi, em muốn xem thử không?- Vương Tuấn Khải ôm eo Vương Nguyên, cưng chiều hỏi.
- Ừm, cũng được. Phiền cô lấy cho chúng tôi xem thử- Vương Nguyên hướng cô nhân viên yêu cầu, vươn tay nhéo bàn tay tên sắc lang đang đặt trên eo mình đến mức mu bàn tay Vương Tuấn Khải thâm tím một mảng.
- Vâng, mời quý khách ra bàn ngồi chờ một lát- Cô nhân viên mời bọn họ ra bàn chờ.
Trong khi đang ngồi 2 người đang ngồi chờ, bỗng có một người con gái thân hình bốc lửa, ăn mặc quyến rũ cùng nồng nặc mùi nước hoa uốn éo đi tới chỗ họ đang ngồi. Cô ta ngồi xuống bàn bên cạnh, kế bên chỗ Vương Tuấn Khải đang ngồi, cố tình ưỡn ngực ra cùng tạo dáng thật quyến rũ.
- Anh gì ơi, anh đang mua trang sức cho ai à?- chất giọng ngọt đến chảy nước khiến Vương Nguyên cùng Vương Tuấn Khải rùng mình nổi hết da gà. Liếc nhìn hướng âm thanh kinh khủng vừa phát ra, Vương Tuấn Khải tự nhiên cảm thấy buồn nôn do mùi nước hoa nồng nặc cùng cái cơ thể nhìn chỗ nào cũng toàn hàng giả.
- Đúng vậy- dù đang rất buồn nôn nhưng Vương Tuấn Khải cũng lịch sự đáp lại.
- Anh mua trang sức cho bạn gái anh à?- vì mải nhìn Vương Tuấn Khải nên cô ta không nhìn thấy Vương Nguyên đang ngồi kế bên hắn.
- À không, tôi không phải mua cho bạn gái...- Vương Tuấn Khải lắc đầu.
- Anh vẫn chưa có bạn gái sao? Anh đẹp trai thế này cơ mà?- nghe hắn nói không phải mua cho bạn gái khiến 2 mắt cô ta sáng lên, trong giọng nói tràn ngập sung sướng.
YOU ARE READING
[Longfic][KaiYuan-XiHong] Bà Xã Ngạo Kiều Của Vương Tổng (DROP)
FanficAuthor: Ann Thể loại: Đam mỹ, vườn trường, hiện đại, hắc bang thê nô công × ngốc manh ngạo kiều thụ, cao lãnh phúc hắc công × ngây thơ đáng yêu thụ, sinh tử văn, HE Tình trạng: lê lết-ing Đây là lần đầu mik viết fic, có gì sai sót mong m.n bỏ...