Chap 7

3.4K 198 14
                                    

Cậu nhếch môi, ba cô ả ngu ngốc này chắc chắn nếu cẩn thận tra hỏi đảm bảo sẽ tự khai hết. Như vậy tụi nó sẽ không phải mất công nhiều mà vẫn có đầy đủ thông tin.

- Tôi không chắc gia đình cô đủ sức để đánh bại và lật đổ được tập đoàn nhà tôi. Tập đoàn nhà các cô chỉ là một tập đoàn nhỏ trong TG này thì sao đủ sức đánh bại vị trí số 1 và 3 TG- cậu bắt đầu công kích.

- Công nhận cha các cô ảo tưởng quá rồi đó- nó ngầm hiểu cậu đang làm gì nên không ngần ngại thêm dầu vô lửa.

- Haha, tụi bay cứ chống mắt lên mà xem tụi tao sẽ đè bẹp tập đoàn nhà tui bay như thế nào- Duyệt Tiên cười lớn, vứt bỏ lớp mặt nạ yếu đuối mà ả hay mang khi gặp 3 nam thần nhà ta.

- Tôi không nghĩ vậy đâu. Một tập đoàn hùng mạnh bậc nhất TG như Angela sao có thể bị một con tép riu hạ gục được- cậu tiếp tục thêm 1 can dầu vào lửa.

- Hahaha, sao không thể được cơ chứ. Baba bọn tao đã cài gián điệp vào để ăn cắp những thông tin làm ăn quan trọng của Angela và Red. Sớm muộn gì thì nhà tụi bay cũng bị phá sản do lộ thông tin mật. Bang Devil cũng đã hợp tác với tụi tao xử lí tụi mày, đây là món quà hôm nay tụi tao đã chuẩn bị để tiễn tụi mày đi gặp Diêm Vương, hahaha- Na Na cười ngoan độc.

Nghe 3 cô ả nói như vậy, tụi nó nở nụ cười thỏa mãn. Xem ra phải cảm ơn 3 ả nhiều, nhờ sự ngu xuẩn của mình mà 3 cô ả đã giúp tụi nó tránh được một kiếp nạn phá sản. Cũng nhờ 3 ả tụi nó cũng có cơ hội vận động sau từng ấy thời gian sống an nhàn. Món quà hôm nay, tụi nó sẽ vui vẻ nhận, hiếm khi có dịp được chiến đấu với bang phái hàng đầu TG, dại gì từ chối chứ.

- Ồ, vậy ư? Tôi không ngờ cô có khả năng hợp tác với bọn họ nha. Để coi sự thật là bang Devil hay bọn đầu đường xó chợ rẻ tiền- cô bây giờ cũng chịu lên tiếng sau suốt quãng thời gian từ lúc đến đây. Cô cảm thấy đã thu thập được thứ mình muốn thì không nên dây dưa làm gì, nên kết thúc trò chơi này ở đây thôi.

- Được, tụi mày gan dạ đấy, khá khen- Na Na vỗ tay 3 cái, hơn 100 tên côn đồ xuất hiện. Đúng như lời ả nói, đây là nhóm sát thủ cấp thấp của Devil, chuyên phụ trách những trận đánh thuê do đám tiều thư, thiếu gia tập đoàn lớn yêu cầu. Dù là cấp thấp nhưng đều qua huấn luyện nghiêm ngặt. Tụi nó cảm thấy thật hào hứng, vậy là hôm nay tụi nó có thể thỏa thích giở tính sát thủ của mình ra rồi.

- Tụi mày cầu nguyện đi là vừa. Mọi người mau tiến lên đi- Na Na ra lệnh.

Tất cả sát thủ đều xông lên cùng một lúc, tụi nó cũng nhanh chóng nhập bọn. Một cảnh hỗn chiến diễn ra ác liệt. Tụi nó ra đòn một cách dứt khoát, nhanh nhẹn và tàn độc. Từng tốp sát thủ chết mà không kịp nói lời nào, máu nhuộm đỏ một khoảng đất lớn. Sau vài phút ngắn ngủi, hơn 100 tên không còn một ai sống sót. Tụi nó nhìn bãi chiến trường do mình tạo ra, tặc lưỡi tiếc rẻ cùng mất hứng.

- Tưởng bang Devil ghê gớm lắm, thì ra không chịu nổi một đòn, còn thua xa đám lính canh cổng của Black Angle nữa. Chán phèo- nó bĩu môi.

[Longfic][KaiYuan-XiHong] Bà Xã Ngạo Kiều Của Vương Tổng (DROP)Where stories live. Discover now