4....... His name,his name makes my day.

88 2 6
                                    

A/N: Ahemm! Nagbalik na ako! Pasensya, nawalan po ako ng inspiration last month and Ahem! Ngayon nagbalik na ang inspiration! Charaught! Uyy reader! Pakibasa naman ung "Dear You" Hehhe. Salamat. Gawa ko yun thanks!

Kriingggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggg! (Low budget pa din ang sound effects! 2012 na eh. Si otor kasi!)

"Aynaaaa! Achuuuuuu!" May sipon ako. :((

"Oy! Hailley... Gumising ka nga diyan. Monday ngayon, May sermon pa ung principal natin. Flag ceremony. Remember??" Eh? Alam ko na kung sino yang nagsalita! Clue: Hindi sya si Kuya...

"Saaaannndddddy! Alam mo, Kahit ginising mo ko. Di ako magagalit.. :). Kasiiii, may chikka ako! I meaaaan! Alam mo,... Umaarangkada na lablyf ko!" Proud kong sabi yan! Ahem. Si sandy! heheh. Bespren kong walang pagibig sa bituka. Bitter sa mga lalaki!"

"Uhm. Lovelife? Eh kung bumabangon ka na diyan. Lovelife, Lovelife. Salot lang yang mga lalaking yan ano! Paasa,papogi. Pero sa huli sasaktan ka din nyan. Tigil tigilan mo nga ako Hailley!" Oh! Sabi sa inyo e. Bitter yan.. Alam niyo kung bakittt? Malalaman niyo sa taldang panahon... hahahahaah >,> Sa mga susunod na chappy shempre!

"Asssusss! Tong bespren kong talga. Ano inalmusal mo? Ampalaya? I can feel the bitterness yu know!"

"Bumaon ka na diyan! Sya nga pala Sands! Sa school ka na lang kumain dahil in 10 minutes andyan na daw ung school bus."

Ahaaaaaaay?! Maliligo at magaayos ako in 10 minutes?! Seryoso? Ah oo nga pala. Nagschool bus na ako... Dahil si Paps ay may business chuvaness. :((. Si kuya naman busy sa mga upcoming tests for his college educ. Haaaay! Forever Alone ang drama ko ngayon! 

After 10 minutesssss >> Kagaling ano? Napagkasya ko oras ko! Hurray!

"Oyyy! Hailley! Nagwawala na si Manong! Halika na"

"Nandyan na! Di makapaghintay tong mga to!"

>> Sa schoolbus

♫ I think I'm fallin' for you! Falling for you ohhh ♫

Fallin' for you by Colbie Caillat 

Haaaaay! Halfway pa lang ata kami. Di ko na namalayan sa sobrang kwento ko kay Sandy tungkol sa mga nangyari kagabi. I'm sure di niyo to alam!!!!!!!!

>> Flashbacks <<

"Uhm. Pre, sino naman yang chicks na kasama mo?!" Sabi nung soulmateeeeee ko! Oo nga pala. Tama kayo! Ung kausap ni Rex ay ang crush/soulmate/dreamboy lahat lahat na! :) OhEmGeeeee! Dalawang gwapong nilalang sa harap ko? Nag-uusap. Sinong pipiliin ko? Hahahaha. (:

"Ah. Eto si Hailley, New found friend ko. Uhm. Hailley meet Christian Cruz. Sya ung kaiisa-isang bestfriend ko sa buong buhay ko. Mabait yan di nangangagat."

O.o O.o --> Reaksyon ko.... OhEmGeeeee! CHRISTIAAAAAANN CRUZZZZZZZ! Gwapong pangalan, Gwapong attitude, Astig, Gwapong mukha? San ka pa?! Ahalaaaaaaaaa. >.<  And  another thing to be kilig of.... Yung kamay niya naghihintay sa kamay ko... Amfufu! Feeling ko naman holding hands yun! >.< Pero hawakan padin ng kamay OMAYGWASSSSH! I love him 3x a day!

Shempre ayun. Nag hawak din mga kamay namin. Shempre, tatanggi pa ba ako? Pag kakataon din yun no! Ahaaaay! I must admit yung gabing yun ang isa sa mga unforgettable moments ko! 

>> End of flashback <<

@ School.

"Oy friend! Ikaw na talaga. Alam mo ba nanaginip ka ata kanina habang nasa biyahe" Ah? Ako na talaga ano! Ako na! Haaaaaaa?! O.O. Nanaginip? ano naman kung nanaginip ako? Last time I checkeddddd. Waaaaaa. >,< Wala talaga akong matandaan.

" Huh?! Anong sabi o ginawa ko"

"Sinabi mo lang naman na "Oh Christian, My Christian I've been waiting for you all of my life" Pang-aasar ni Sandy =))) 

Magsasalita pa sana ako. kaya lang biglang nagbell! Ay! Panira ng moment. Kailangan ko pa kasing maglocker. Sandamakmak ba naman kasi ang books at notebooks. Kakahibang!!!! XD.

BOGGGGXSSSSSS -> Low budget sound effects.

Ay Shemaaai! Nabangga pa ako. Panira naman tong nakabangga o! Text kasi ng text. Errrrk! Tatadyakan ko to. Pero bago pa ako tumingin sa nakabangga sa kin naunahan niya ako. At bigla siyang nagsalita.

"Uhm, Miss, Sorry talaga ha. Eto pala mga notebooks mo. Eh. Sorry talaga ha."  Parang pamilyar ung boses niya?! Hindi kayaaaaaa?! Di pa din ako tumitingin naka-yuko padin ako... Feeling ko kasi gwapo ung nagsasalita hahahahah.

"Ah e. Ok lang.."

"Ba't ka nakayuko.. Miss, kunin mo na to o. Ako nga pala si Christian Cruz, here's my calling card if ever my fractures ka or whatsoever." OMMMGHGGGG!!!! CHRISTIAN! Christian :)))) Sabi ko na ba e! Siya yun.. Eh ba't parang bigla akong nabuhayan? Hahahhhahha. Therefore, I concluded that His name makes my lonely and dull day. Ehh?! Pag kalingon ko. Wala na sia? Pero okay lang! Hehehehhehe. Kilig Vibesss! Naalala niya pa kya ako?

Kagabi lang naman yun ah?!

Di nya ba marecall ung boses ko? Eh ba't ako narecall ko boses niya? >.<

Ahaaaay! Nageexpect nenemen ako.........

A/N: Ayuuun na! Buti di nagkabukol si Christian at Hailley hehehe. That was my original plan actually. ANg tagal kong nawala no? hehehee. Busyy eh. I love you readers! Please Vote & Comment.

My heart is yoursTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon