Sandy's Note: Waaaaa. Bago 'yun di ba? >.< So, Haloooow goizz! Sabi nila iupdate ko na daw ito at baka iburol na itong story na ito... Dahil wala namang nagbabasa :( Huhuhu, nagmamakaawa ako. Basahin nyo naman o. :> Please, para sakin please? :)) Osha, kung mafail man po itong chappie na ito. Pasensha po ne? Basta po, pagpsenshahan niyo na ako. Maraming Salamat! Enjooooy!
--
Chapter 8: Guitar Strum.
--
*KRIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIINNNNNNNNNNNNNNNNGGGGGGGGGGGGGG* - 2012 na pero low budget padin ang sound effects :) :D.
"What the perk!!! Bakit ba selos na selos si Alarm Clock sa relationship namin ni bed?!"
"Ang arte mo lul" Grabe di ba? Sabihin niyo nga sa akin kung ito ang gawain ng isang mabuting kuya? Tawagin ba naman akong ulol?!
"Buhay pa pala tong mukong na 'to. Lul ka dn." Masanay na kayo ganito na talaga kami. I mean, nahawa lang ako sa kanya. :)).
"Malamang, kung patay na'ko mababalitaan mo na lang sa obituary. Hahaha. Tumayo kana at kumain. Malalate kana!" Hay kuya, ang bipolar mo talaga. >.<
*Obituary-page sa newspaper kung saan naroroon ang mga patay*
So ayun, lumabas na nga ako at kumain sa hapag kainan. Wala nga pala si Paps ngayon nagleave siya ng note...
Aherm, may bago kaming kasambahay si Ate Judie. :"> (Extra siya)
"Goodmorning Hailley! May bacon and egg diyan, gusto mo ba ng sandwich?" Naman! Feeling ko tuloy reyna ako! Odavaaah! Hihihihi. xD
"Ah sge, ata Judie.. Ok lang. Kaya ko na 'to."
Hindi ko kasi kayang hindi magbreakfast.Kahit anong mangyari magbrebreakfast ako no! The hell you care?! Lol juklang pows. xD
After 15 minutes of eating...
"Ate Judie, bye bye po! Kuya, manigas ka sna dyan, ulul ka pa naman :P wieee. Labyouuu!"
"Lul ka din, baboowww!"
*lakad* *lakad* *lakad* *lakad*
[BOOOGSSHXHSHS] - Pasensya na uli, low budget talaga e. xD.
"WHAT THEEEEE~!"
"Wooooi! Rex! Long time no see" Feeling close ko no?! Eh! Close naman kami a. ;D
"Ikaw pala yan Hailley" Sabay yakap! Lolwwhahaaaaat! Tsansing to! REYP! Jokeee!
"Teka, parang di mo nako papakawalan ha? Anong meron? Mamatay ka na ba?"
"Soon...."
"Anong soon? Teka, rex hindi magandang biro yan. Tsk, makaalis na nga. Bahala ka sa buhay mo. Bahala ka sa mga jokes mo! Hmp!" Naiinis na kasi ako! Gawin bang joke ang "DEATH" Duh?! It's not really funny! No fun at all. :">
REX'S POV (Waaaah. Naisipan ko lang :">)
"Soon..." Oo, hindi ko alam ba't ang bilis nyang nafeel na parang walang hanggan na yung yakap ko sa kanya. At, tinanong niya pa ako kung,,, Mamatay na ba ako. Ang nasagot ko lang ay SOON.
"Anong soon? Teka, rex hindi magandang biro yan. Tsk, makaalis na nga. Bahala ka sa buhay mo. Bahala ka sa mga jokes mo! Hmp!" Akala mo lang nagjojoke ako. Kung alam mo lang kung gaano kong gustong paniwalaan na sana JOKE lang lahat ng 'to. SANA JOKE NA LANG.
Umalis na siya. At halatang halata sa pagkilos at mukha niya na naiinis siya sa akin. Grabe, hindi ko man lang nasabi sa kanya na... Aalis na ako.......
Hailley's POV.
Haaay. Absent nanaman si Sandy. Asan ba yun?! Nakipagtanan sa crush niyang si Zayn Malik washuuu!
"Hailley, tara Slurpee?!" Ngayon ko lang napansin. May kasama nga pala ako. Si Charisse, niyaya nya akong mag 7eleven. Paano ba ako tatanggi?
"Don't worry! Libre ko" Dagdag pa nito. It's not that. I just feel sooooooo lonely. I mean... not lonely... CONFUSED. >.< Na-TOTORETE ako in TAGALOG.
"Cha, pass muna. Torete mode ang beauty ko"
'Ah okay. Bukas na lang siguro no? PLEASE?!" Ang cute nya! Weeeh?! Tomboy mode? Hahaha. Nakapuppy dog eyes daw siya e. :P
"Oo sige. Ingat!" Umalis na siya. Uwian na kasi namin.... At as you can see... TORETE MODE AKO DITO! Huhuhuhu.
Napapakanta tuloy ako ng Torete....
♫ Wag kang mag-alala
Di ko ipipilit sa 'yo
Kahit na lilipad ang isip ko'y torete sa 'yo Wag kang mag-alala ♫
Pero syempre... Hindi ko kinanta.. Sa isip nga lang diba? Hihihi. Nahihiya ako.. Ang pangit kasi ng boses ko... (A/N: Magpopost ako ng imaginary voice nya soon.")
Nakaupo pa din ako dito sa may corner ng canteen, aalis na lang ako pag pinaalis na ako. nakakatorete talaga.
All of a sudden..... Out of nowhere......
*Guitar strums*
*Guitar Strums*
*Guitar Strums*
(Play music ---> Torete covered by Jaco benin)
Ako lang ba? Feeling ko Torete yung tumutugtog... Waaaa, yun yung asa isip ko kanina aaa. Destiny? Wushu? Uso pa ba yowwwwn?! XD.
Nakinig, kinig muna ako. Feeling ko, papunta siya sa direksyon ko.
♫ Sandali na lang
Maari bang pagbigyan
Aalis na nga
Maaari bang hawakan ang iyong mga kamay
Sana ay maabot ng langit ang iyong mga ngiti
Sana ay masilip ♫
Malapit na sya. At confirmed... Torete nga iyong tinutugtog. Kyaaaaaa! *U*
♫ Wag kang mag-alala
Di ko ipipilit sa 'yo
Kahit na lilipad ang isip ko'y torete sa 'yo ♫
Napatakip ako ng bibig sa nakikita ko ngayon, isang lalaking hindi ko akalaing ganito kaganda ang boses. Isang lalaking di ko inaasahang nasa harap ko ngayon. Isa 'itong nakakatoreteng scene O-O
♫ Ilang gabi pa nga lang
Nang tayo'y pinagtagpo
Na parang may tumulak
Nanlalamig, nanginginig na ako
Akala ko nung una
May bukas ang ganito
Mabuti pang umiwas
Pero salamat na rin at nagtagpo ♫
Parang noong isang gabi lang, natupad na makausap ko siya, Tas, ngayon?! Ang swerte kooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooo! xD.
♫Torete, torete, torete ako
Torete, torete, torete sa 'yo
Wag kang mag-alala
Di ko ipipilit sa 'yo ♫
Hindi nyo lang alam kung gaano kalaki ang mata ko ngayon...Sa sobrang mangha. Ang boses nya. Ang lamig. Grabe :"> Kinikiligsss ako!
"Ok ba?" - Christian.
END.
// Note: Ayan si Hailley. Ngayon ko lang kasi naisipan maghanap ng imaginary character nila. Kaya ayan! Helowssss. :) Tsaka iyong video asa gilid. Sorry, ang crap nito! Please Vote and Comment! :">
BINABASA MO ANG
My heart is yours
HumorIsang babaeng maiinlove sa shy type crush niya at di inaasahaan na maiinlove din sa kanya. But they're both taken. Is it too late?