Thôi miên đông đảo
[ nhất ] mê gian đông đảo kế hoạch
Đương ta quyết định chính mình kế hoạch mê gian biểu muội đông đảo hậu, cuối tuần lục ngay tại gia lí tế tế chuẩn bị làm việc tiền hậu bước sậu, xuất ra đông đảo bút kí bản bắt đầu nhất trang nhất trang xem. Cái ngày kí đại khái là nữ sinh chuyên dùng , mặt trên còn có ghi chép sắp xếp trứng ngày.
“Đông đảo tự tả cùng nhân như xinh đẹp! Thoạt nhìn thật là thoải mái!” Lòng ta lí tưởng:“Trừ bỏ nguyệt kinh lai thì, còn có tiền mười thiên cùng hậu mười thiên ở ngoài, còn lại tam, tứ thiên chính là nguy hiểm kì. Này vài ngày bắn tinh vào thiết định có mang! Nhưng là giống nàng như vậy niên kỉ kỉ xem ra, nguy hiểm kì càng trường, thất, tám ngày hoặc bát, cửu thiên đều rất khả năng!”
Xác định rồi an toàn của hắn kì hậu, ta ở giấy thượng tả ra một ít yếu chuẩn bị vật phẩm, cáo giới chính mình không cần lo lắng, phải làm chuyện tốt không thành công chuẩn bị. Trong lòng bên trong, ta đem cả kế hoạch lại muốn một lần, cảm thấy đã rất nắm chắc . Tiếp được lai sẽ chờ đến buổi chiều, lúc trước ta ở bằng hữu xử mượn đến một trận nhiếp ảnh ki, lại mãi đến một ít yên giấc dược. Mau hạ khóa thì, ta đem nhiếp ảnh ki cái hảo, chuẩn bị lục hạ mỗi một cá quá trình.
Đông đảo:“Ca ca, ta trở về .”
Ta đối hắn thuyết:“Đi trước mãi phạn trở về ăn đi. Buổi chiều xem nãi là muốn trước tả công khóa, vẫn tiểu ngủ một chút ngủ trưa?”
“Tốt!” Đông đảo đáp ứng trứ đi.
Này đông đảo là ta bác đứa nhỏ, vì gần đây liền độc học giáo, hiện ở chính sống nhờ ở nhà của ta. Mặc dù vẫn mười lăm tuế lục năm cấp học sinh, nhưng là đã bắt đầu phát dục, minh hiển khúc tuyến, yểu điệu dáng người sứ ta dự cảm thấy nàng trở thành một mĩ lệ nữ tử. Có thì hậu, ta thậm chí không tự chủ được tưởng tượng trứ: Tại kia nhất tằng mỏng manh quần áo bao vây hạ này thượng hiển non nớt cả người, đã bắt đầu chẩm dạng nhất chủng biến hóa đâu? Là da phu càng hiển hoạt nị, vẫn vú bắt đầu hở ra...... Ta trong lòng trung đột nhiên dâng lên một cỗ muốn nhìn cá đến tột cùng dục vọng.
Thừa dịp nàng đi mãi phạn thì hậu, ta đem yên giấc dược rót vào hồng trà trung, đem thôi miên lục âm đái để vào nàng căn phòng tay cầm âm hưởng trung, chờ trứ thật đi bước tiếp theo. Đương hắn trở về ăn xong phạn hậu, ta liền thúc giục nàng trở về phòng chỉ công khóa, thuận tiện tương rót vào yên giấc dược lữ bạc bao hồng trà đưa cho nàng.
Một hồi dược lực phát tác, đông đảo có chút mệt mỏi, nàng vấn ta:“Ca ca, ta mệt mỏi, có thể nghỉ ngơi một chút mạ?”
Ta điểm gật đầu, thuyết:“Được rồi! Bằng không ngươi trước tiểu ngủ một chút, ta lưỡng điểm đánh thức nãi.”
Này tiểu căn phòng quá khứ là ta đại ca một nhân trụ , nhưng là đại ca thượng đại học đi dừng chân xá hậu, hiện ở đã là đông đảo một nhân ở, ta tuy cũng thượng đại học, nhưng học giáo li gia gần, liền vẫn ở tại cách vách phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập cao H (1) HAPPY NEW YEAR 2012
RomantikĐống truyện này phần lớn liên quan đến thôi miên Chưa đọc nên không kiểm duyệt hết được, phần lớn là chưa end Có thể có 1 số truyện trùng nhau