Lý lực giả

3K 5 0
                                    

[ để ý lực giả ] tác giả: Buồn tao đại thước trùng

Lấy hạ nội dung vi nguyên tác giả đăng báo nội dung một chữ không lậu chi hoàn toàn đăng lại, tác giả bút danh có nhị, nhất vi 「 buồn tao đại thước trùng 」, một khác vi 「 ma lực gấu trúc 」

chap1. Thay đổi

Tên của ta là câu tràng thủ nhân, bình thường cao nhị đệ tử, vận động bình thường, công khóa bình thường, tài nghệ bình thường; Liền giống như đại đa số bình thường đệ tử giống nhau. Nhưng là khi ta sáng nay tỉnh lại khi, hết thảy đều đã muốn không hề giống nhau.

Giống nhau dương quang, giống nhau giường, giống nhau nháo chung, nhưng là ở ta trong cơ thể lại hơn nào đó không đồng dạng như vậy này nọ. Đó là ta trước mắt không biết , lại sắp sứ ta hoành hành thế giới không bị ngăn trở kỳ dị lực lượng.

Ngày hôm qua là ta qua lại không đếm được bi thảm trí nhớ trong đó một cái; Của ta thông báo lại lần nữa thất bại, kia có phiêu dật dài tóc, thanh tú khuôn mặt xinh đẹp cô gái, dùng cùng bề ngoài hoàn toàn không phân xứng ác độc ngữ khí cự tuyệt ta. Tan học về nhà trên đường, ta chỉ có thể lấy thảm đạm cười khổ đến từ ta đánh trống lảng; Dù sao vốn cũng chỉ là lại cóc muốn ăn thiên nga thịt, giống ta như vậy bình thường nam hài, như thế nào địch quá cao lớn anh tuấn, vận động vạn năng nhiều kim tiểu khai?

Giống như thưòng lui tới bình thường, ở về nhà tiền ta đến phía sau núi khâu lăng thượng hơi chỉ nghỉ tạm, hy vọng hai mắt của mình không cần là ở thũng hồng khó coi tình huống lần tới đi, cũng hy vọng trên người bị tiểu khai thủ hạ ấu đả vết thương có thể không hề ẩn ẩn làm đau. Ta biết đó là không quá khả năng chuyện, nhưng vẫn đang ôm trứ một tia kỳ vọng -- ít nhất ta còn có thể cho tâm tình bình tĩnh điểm đi.

Sau đó ta nhìn thấy về điểm này quang; Theo thiên thượng chậm rãi mở rộng lục sắc tế mũi nhọn, ở ta vẫn mang vu quan sát là lúc, nó đã muốn dùng mau không gì sánh kịp tốc độ đi tới của ta trước mặt, không, của ta bên trong. Ta nên thế nào nói đi? Ta bị một viên vẫn thạch đánh trúng đầu?! Đây là ta có khả năng nhớ rõ cuối cùng một cái ấn tượng; Mặt trời chiều ngã về tây giả hồng, đẹp quá?????

Gió lạnh làm cho ta bừng tỉnh, khi đó đã muốn là buổi tối hơn mười một giờ chuyện , nếu không cha mẹ vừa lúc nhân kết hôn ngày kỷ niệm đến phần đất bên ngoài độ giả, ta cái này thật là không thể không chết . Sờ soạng duyên trứ sơn đạo bôn về nhà trung ta, mệt thậm chí không kịp rửa mặt chải đầu, cũng đã đổ tiến giường lâm vào mộng đẹp.

Khi ta mở to mắt khi; Cũng chính là hiện tại, ta biết của ta trên người sinh sản nào đó không đồng dạng như vậy biến hóa. Rốt cuộc là thế nào hồi sự, ta không biết, có lẽ chính là ngủ quên quan hệ cũng không nhất định, nhưng, ta vẫn đang cảm thấy có nào đó thay đổi ở ta trên người phát sinh. Điều này làm cho ta nghĩ khởi ngày hôm qua cái kia lọt vào ta đầu vẫn thạch! Ông trời! Ta nguyên bản sẽ không rất soái, nếu trên mặt còn quải màu, cái này thật là vĩnh viễn không có khả năng giao thượng đào hoa ﹝ cho dù ta đã muốn tích lũy vô số lần chịu khổ cự tuyệt kinh nghiệm ﹞!

Tuyển tập cao H  (1) HAPPY NEW YEAR 2012Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ