Xenna's POV
Lunch time ngayon at sabay-sabay kaming naglulunch na magbebest friends. Mukhang may sariling mundo pa nga ang bawat isa sa amin eh, kanya-kanyang trip ang ginagagwa.
"Uaaah guys . . . >__< alam nyo ba kanina binigyan ako ng fres ni Renz . . hehe kakilig, ang gwapo-gwapo nya talaga. Plus nagsmirk pa sya sakin . . Omooo ! !" si Boom yan, malapit na nga akong mabilaukan nang bigla-bigla ba naman kasing sumigaw. Eh kumakain pa naman ako.
"Oy Boom, para fres lang ang O.A mo naman. Hala sige bibilhan kita ng isang pack mamaya." si Zy nanaman yon. Hahaha etong dalawang to talaga.
"Hindi yon eh, kasi binigay nya yon dahil parati daw akong humuhikab, tapos annoying daw ako >////<." aba sira na talaga ulo neto.
"Ay so happy ka pa sa lagay na yan na sinabihan kang annoying. Hay naku bahala ka nga dyan." =__= haha bitter si Zy ano kayang nangyari dyan.
"Hahaha sa happy ako eh, at bakit ba ang bitter mo Zy?" si Boom sabay ngiti habang naka peace sign . . . ^_^V.
"Wala . . " tipid namang sagot ni Zy.
"Oh bakit ang tahimik nyong dalawa dyan? ? Kaming dalawa lang ata ang nagdadal-dalan dito . . . " - Boom
Wag mo ng tanungin nababadtrip lang ako . . hay =__=.Naalala ko nanaman kasi yong kanina. Di ko matanggap na sya ang kapartner ko sa project. Kaya wala muna ako sa mood na makipagdaldalan ngayon.
"Oy Hara ano ba yang ginagawa mo? Mukhang seryoso ka talaga dyan ah." dagdag naman ni Zy.
"Naghahanap ng kakantahin." tipid na sagot ni Hara. Habang nakatuon parin sa tablet ang mata nya. Wifi ang school eh, hahaha . . . Kaya go lang go.
"Ows? para saan?" - Boom ^__^
"Project . . " - Hara -__-
"Anong project naman yan?" - Boom ^__^
"Sa music, duet ito at bawat isa samin ay may partner. At ako ang kapartner ko ay si Cecille. Next week na kasi ito ipeperform so we have to double our time to learn the song we've chosen." - Hara -__-
Halata banga ayaw mag padisturbo nitong si Hara? Eh kasi pag may ginagawa sya pinagtutuunan kasi nya talaga ng pansin eh kung kami haha 'bahala na' yon lang yon.
"Ah kala ko si Xenna ang kapartner mo. Eh kung si Cecille ang partner mo sino naman ang partner ni Xen?" ^__^
"Ayon oh . . " sabay nguso ni Hara don sa table ng mga monggoloid.
Nagsitinginan naman silang tatlo sa table nila Wayne na malapit lang samin. At kasama nya ang mga barkada nyang katulad nyang monggoloid.
Npaansin namang nong isang kaibigan nya na tumitingin kami s aknila, kaya tinuro kami nong kaibigan nya at nagsitinginana naman sila sa table namin. Kumaway naman yong tumuro samin. Ang feeling nga eh. Si Boom naman mapapansin mo talagang kinikilig eh nakita ba naman nya yong nagbigay sa kanya ng fres na candy. -__-
Yuck . . . Eww . . . tumindig ata lahat ng balaibo ko, eh sa kumindat ba naman saking ang hari ng mga mongggoloids na si Wayne.
"Ikaw Xenna ha, si Wayne pala ang makakaduet mo sa project nyo. Ayiee ikaw ha." - Si Boom sabay sindot-sindot sa tagiliran ko.Bale ganito kasi ang seating arrangement namin.
(Hara) (Zy)
Table
(Xenna) (Boom)